Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ CÓ BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI VỀ VIỆC OBAMA - JOE BIDEN ĐÃ GÀI ĐẶC VỤ FBI ĐỂ GIÁN ĐIỆP ÔNG TRUMP

ĐÃ CÓ BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI VỀ VIỆC OBAMA - JOE BIDEN ĐÃ GÀI ĐẶC VỤ FBI ĐỂ GIÁN ĐIỆP ÔNG TRUMP Trong đoạn độc thoại mở đầu hôm...

ĐÃ CÓ BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI VỀ VIỆC OBAMA - JOE BIDEN ĐÃ GÀI ĐẶC VỤ FBI ĐỂ GIÁN ĐIỆP ÔNG TRUMP

Trong đoạn độc thoại mở đầu hôm thứ Năm, Sean Hannity cho biết một tài liệu mới được giải mật mà Fox News thu được cho thấy một sự phát triển "bom đạn" rằng một đặc vụ FBI có liên quan đến cuộc điều tra "Bão lửa" Nga khi đặc vụ này đã "tích cực lắng nghe" một số chủ đề nhứt định trong cuộc họp ngắn về phòng thủ được đưa ra cho Chiến dịch Trump vào tháng 8/2016.

Tài liệu này phản ánh các ghi chú bằng văn bản của đặc vụ FBI Joe Pientka sau cuộc họp ngắn ngày 17/8/2016 với ứng cử viên tổng thống Donald Trump, Michael Flynn và cựu Thống đốc tiểu bang New Jersey Chris Christie, "để hỗ trợ cho các cuộc họp ngắn của ODNI cung cấp cho các ứng cử viên Tổng thống Mỹ và các cố vấn của họ".

Cuộc họp ngắn, được tổ chức tại Văn phòng New York Field của FBI, cũng bao gồm một "cuộc họp ngắn phòng thủ kéo dài 13 phút" do đặc vụ Joe Pientka chuyển đến. Tài liệu nói rằng các quan chức FBI Kevin Clinesmith và Peter Strzok đã "phê duyệt" các ghi chú của Pientka.

Hannity nói trên Hannity rằng:

- Đây là tin tức lớn xung quanh ... vụ lạm dụng quyền lực và tham nhũng lớn nhứt trong lịch sử nước Mỹ và đó là Obama, Joe Biden, James Comey hợp tác để tiêu diệt Tổng thống Trump.

- Bây giờ chúng tôi có nhiều bằng chứng rõ ràng hơn vào tối nay bởi vì một tài liệu về vụ đánh bom tối nay đã được Giám đốc DNI John Radcliffe giải mật. Nó cho thấy các biện pháp cực đoan nhứt mà Jim Comey, ông Lower-Honor (danh dự hạng thấp), FBI đã thực hiện vào năm 2016 để theo dõi - candidate (một ứng viên) Donald Trump.

- Cuộc họp ngắn được cho là một sự kiện "thường lệ" nhưng đó là sự thật, "một mưu mẹo".

- Chúng ta hãy rõ ràng, bây giờ chúng ta có bằng chứng không thể chối cãi rằng FBI sớm thực sự đã cấy một đặc vụ Bão lửa để theo dõi Đội Trump.

- Jim Comey, tui đã nhắc nhở bạn từ lâu rồi, ừm, bạn đã viết lại chúng để giữ im lặng và bạn nên sử dụng nó - bằng cách bạn làm chứng rằng ông Trump không bị điều tra, chứng minh một lời nói dối khác.

Với bằng chứng không thể chối cãi được ông cựu Giám đốc Tình báo quốc gia John Radcliffe giải mật cho thấy Obama, Joe Biden, James Comey hợp tác để tiêu diệt Tổng thống Trump từ tháng 8/2016 thì dù cho Joe Biden có đang dẫn trước 2 con số theo kết quả khảo sát thăm dò thì đó cũng chỉ là những bong bóng xà phòng sẽ nổ tung khi Thượng viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát đang ra trát hầu tra, chất vấn về trò săn phù thủy hòng hủy diệt tổng thống Trump do gian đảng Obama - Joe Biden khởi xướng, theo đuổi./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo