Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG QUẢ BOM SINH HỌC MANG TÊN TRUNG CỘNG

NHỮNG QUẢ BOM SINH HỌC MANG TÊN TRUNG CỘNG Ngày 20/7/2020, Đà nẵng phát hiện 24 người Trung quốc nhập cảnh trái phép vào Việt nam (từ ...

NHỮNG QUẢ BOM SINH HỌC MANG TÊN TRUNG CỘNG

Ngày 20/7/2020, Đà nẵng phát hiện 24 người Trung quốc nhập cảnh trái phép vào Việt nam (từ ngày 17/7/2020), ở tại một khách sạn của Đà nẵng. Trước đó, ngày 18/7/2020, cơ quan chức năng cũng đã phát hiện 21 người Trung quốc nhập cảnh trái phép vào Hội An.

Ngày 23/7/2020, ca bệnh nhân dương tính với virus Wuhan đầu tiên của Việt nam trong cộng đồng sau hơn 3 tháng không có ca bệnh nào, được phát hiện tại Đà nẵng. Liệu bệnh nhân này có bị lây từ bọn người Trung quốc xâm nhập trái phép vào Đà nẵng và Hội an kia, hay từ những bọn khác vẫn đang lẩn khuất đâu đó ở Hội An, Đà nẵng, và các vùng khác của đất nước ta?

Nhớ đến chuyện chính quyền Trung cộng không phép cho người Wuhan đến Bắc kinh và các tỉnh thành khác của Trung quốc, nhưng lại mở cửa tự do cho họ đến Mỹ và các nước phát triển khác, tạo ra một đại dịch toàn cầu kinh hoàng. Rất nhiều ý kiến cho rằng Trung cộng cố tình phát tán virus Wuhan để làm suy yếu các nước.

Cho đến hôm qua, tôi vẫn còn đứng ở vị trí trung lập với thông tin trên, rằng Trung quốc cố tình phát tán virus Wuhan cho các nước phát triển, để họ dễ bề chiếm giữ vị trí bá chủ toàn cầu. Nhưng hôm nay thì tôi tin điều đó. Và, tôi tin rằng đám người Trung quốc đang luồn lách các ngõ ngách biên giới để vào Việt nam một cách trái phép, là những quả bom sinh học được chính quyền Trung cộng thả vào Việt nam, hòng làm cho Việt nam kiệt quệ, không thể tách ra khỏi Trung cộng.

Một chính quyền bẩn thỉu, lưu manh, xảo trá, xấu xa, đê tiện như Trung cộng, việc gì chúng cũng dám làm. Hãy nhanh chóng phát hiện những quả bom sinh học do Trung cộng thả vào Việt nam, và cô lập chúng, vô hiệu hóa chúng ngay.

Võ Xuân Sơn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo