Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẰNG SAU BỘ MẶT CON NGƯỜI, ĐẰNG SAU XƯNG DANH TÌNH YÊU

ĐẰNG SAU BỘ MẶT CON NGƯỜI, ĐẰNG SAU XƯNG DANH TÌNH YÊU  Tôi sẽ không đăng clip sát thủ 46 tuổi này khi hắn giết người tình bởi quá man rợ nh...


ĐẰNG SAU BỘ MẶT CON NGƯỜI, ĐẰNG SAU XƯNG DANH TÌNH YÊU 


Tôi sẽ không đăng clip sát thủ 46 tuổi này khi hắn giết người tình bởi quá man rợ nhưng tôi thấy cần nói vài điều về bản chất của giống loài được gọi là con người và cái thứ mà người ta hay gọi với mỹ từ "tình yêu". 

Án mạng xảy ra thành phố Vinh mấy ngày trước. Sát thủ ra tay xong thì lên xe máy, lau bàn tay đẫm máu rồi tìm chỗ kín treo cổ tự tử. 

1. Con người: 

Mặc dù đều được gọi bằng một từ chung là con người nhưng trong giống loài ấy có cả thiên thần và quỷ dữ. Mặc dù nói tiếng người nhưng tâm hồn của một số kẻ còn kém xa loài vật. Sự ác độc của chúng còn vượt xa loài quỷ dữ. Chính vì vậy khi được hỏi con gì đáng sợ nhất thì câu trả lời luôn là con người.
 
2. Tình yêu: Mặc dù bất cứ một kẻ hai chân nào cũng có thể thốt lên từ "yêu" nhưng không phải con hai chân nào cũng hiểu được thế nào là yêu. Yêu là một trạng thái đẹp đẽ của những tâm hồn thánh thiện, là một sự rung động tinh khiết của bản thể trước vẻ đẹp của một bản thể người khác. 
Yêu theo một nghĩa thuần khiết nhất giống như khi ta nhìn một đoá hoa, ta rung động trước vẻ đẹp tự nhiên ấy. Ta không nhất thiết phải cắt hoa, mang về nhà cắm lọ để hoa là của riêng ta. 

Và với một nhận thức người nhất có thể thì khi thấy duyên đã hết, con Người sẽ mỉm cười buồn bã chia tay với tình yêu, không oán hận, không trách móc, chỉ buồn bởi lời từ biệt. 

Còn với những con vật hai chân, ăn không được thì đạp đổ, chiếm đoạt không được thì tàn sát phá hoại, cái được goi là "tình yêu" thực ra chỉ là một bản năng thấp hèn của loài hai chân cộng thêm với sự ác độc của dã thú, sự ích kỉ của loài bò sát thấp kém nhất. 

3. Viết điều này để làm gì? Để chúng ta phải dạy con cái hiểu về con người, hiểu về tâm hồn con người, vẻ đẹp của con người và tình yêu, để trong cuộc sống không ngây thơ, ngốc nghếch đồng tình với những con thú hai chân thấp hèn và độc ác.

Chau Doan

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo