Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÍ MẬT CĂN NHÀ ĐIÊN .

BÍ MẬT CĂN NHÀ ĐIÊN .  Ở số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng ,tp Đà Lạt có một căn biệt thự Hằng Nga hoặc có tên gọi khác là Crazy House .   Căn biệ...

BÍ MẬT CĂN NHÀ ĐIÊN . 

Ở số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng ,tp Đà Lạt có một căn biệt thự Hằng Nga hoặc có tên gọi khác là Crazy House . 

 Căn biệt thự này được được xây dựng từ giữa thập kỷ 80 cho tới nay vẫn chưa xong . Chủ nhân của căn biệt thự này là bà Đặng Việt Nga ( con gái Trường Chính tức Đặng Xuân Khu ) . Được biết sau khi bà này từ Liên Xô du học trở về với tấm bằng tốt nghiệp Tiến Sĩ ,rồi bày này lên Đà Lạt sinh sống, xây căn biệt thự quái đản này từ năm 1983 làm nơi hưởng lạc . 

 Tổng diện tích nhà điên khoảng 2.000 mét vuông , hầu hết toàn xi măng cốt thép được ngụy trang theo dạng gốc cây và theo lối kiến trúc lâu đài cổ điển ở phương Tây. Ngay chính giữa biệt thự là căn phòng ta nhất được làm nơi thờ tự tên Tổng bí Thư Trường Chính . Giữa các tòa nhà là những mấu cây, rể cây xương xẩu làm bằng bê tông và mạng nhện khổng lồ làm bằng dây kẽm. Có một phòng trà nhỏ bên trong một tượng Hươu cao cổ to. Các phòng nghỉ có tên phòng Quả Bầu, Kangaroo, con gấu, con ong .. 

LỜI BÀN : Như chúng ta đã biết , từ thập niên 80 cho tới thập niên 90 là những năm khó khăn nghèo đói nhất ở Việt Nam . Ở một số nơi có nhiều hộ gia đình phải ăn hạt bo bo , cám lợn để sống qua ngày . Ấy thế mà một bộ phận Đảng viên luôn tự xưng là “ Đầy tớ của Dân “ chúng lại sống trong xa hoa , sung sướng. Vào thời gian chiến tranh gian khổ , biết bao nhiêu thanh niên nam nữ phải bỏ mạng nơi chiến trường. Ngược lại  con cái Đảng viên Cộng Sản lại được lánh nạn “ học tập “ bên Liên Xô , Tiệp Khắc .v.v. Cho tới khi hết chiến tranh thì chúng lại về tiếp quản quyền lực rồi ăn gan uống máu dân tộc Việt Nam dưới mọi hình thức có thể . 
  
 Chủ nhân căn biệt thự Hằng Nga này là một ví dụ cho chúng ta thấy tình trạng tham nhũng , bất công, thối nát đã xuất hiện ngay từ những năm sau chiến tranh . Khi đó Việt Nam ta đang rất khó khăn . Người dân cơm Ko đủ ăn , áo Ko đủ mặc . Vậy xin hỏi , tiền bạc kinh phí ở đâu ra mà những người Cộng Sản xây dựng căn biệt thự xa hoa thế này ..?

https://m.dantri.com.vn/du-lich/ngoi-nha-quai-di-o-da-lat-gay-sot-khach-tay-lien-tuc-len-bao-nuoc-ngoai-20190905114723537.htm

Từ Đức Minh







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo