Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘN TÊN TRONG ĐÁM PHẢN QUỐC OBAMA-JOE BIDEN SẼ ĐI TÙ

BỘN TÊN TRONG ĐÁM PHẢN QUỐC OBAMA-JOE BIDEN SẼ ĐI TÙ Sau một trận golf cuối tuần với Thượng nghị sĩ - Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng v...

BỘN TÊN TRONG ĐÁM PHẢN QUỐC OBAMA-JOE BIDEN SẼ ĐI TÙ

Sau một trận golf cuối tuần với Thượng nghị sĩ - Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Linsey Graham, Tổng thống Trump đăng tweet chia buồn, vinh danh cho huyền thoại dân quyền John Lewis, người mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thể nặng thì ông Trump đăng thêm dòng tweet tạm dịch là:

"Túm đầu 2 tên Obama & Biden, tha cho những đứa khác vì tội gián điệp. Nhưng đến nay 2 tên vẩn ngoài vòng pháp luật. Với tui thì Đừng Hòng, 50 năm tù tội Phản Quốc".

Ngay sau đó, trong cuộc phỏng vấn vào Chúa nhựt với "Chủ nhật tương lai buổi sáng" của Fox News, Chánh văn phòng Bạch Cung là ông Mark Meadows cho biết rằng "đã đến lúc mọi người phải vào tù".

Không có gì để ngạc nhiên, bất ngờ và sẽ không uống công của Công tố viên đặc biệt John Durham trong quá trình điều tra về những hành vi sai trái của FBI mà chủ yếu là những quan chức thân tín của Obama - Joe Biden.

Bởi vì hiện nay, hồ sơ điều tra của đội Công tố viên đặc biệt John Durham đã được ông Linsey Graham xem xét và tại buổi đánh golf "bàn việc nước" giữa ông Trump với ông Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện này thì ông Linsey Graham đã cho ông Trump hay là ông ta sẽ làm quyết liệt, làm nhanh chóng, làm tới cùng để tát cạn đầm lầy nước Mỹ, vớt sạch đám rô, trê ra khỏi đầm lầy nước Mỹ trước ngày bầu cử tổng thống 03/11/2020 để sau ngày bầu cử sẽ hốt luôn 03 con cá tra bự chảng là Obama - Joe Biden - Hillary Clinton và phá tan cái ổ của những con cá tra mập khác là Nancy Pelosi, John Kerry,...

Hãy liên kết giữa những dòng tweet của tổng thống Trump với những tuyên bố của Chánh Văn phòng Bạch Cung Mark Meadows, cụ thể như:

1. Tui nghĩ người dân Mỹ đang mong đợi bản cáo trạng;

2. Tui mong đợi các bản cáo trạng dựa trên bằng chứng tui đã thấy. Lindsey Graham đã làm rất tốt khi đưa ra điều đó;

3. Chúng tui biết rằng họ không chỉ biết rằng không có vụ án nào, mà họ còn tiếp tục điều tra và gián điệp.

Xin chia vui với quý bạn ủng hộ tổng thống Trump và chia buồn với lực lượng mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump. Trò chơi lớn đã có kết quả đầu tiên mặc dù ông Tổng chưởng lý William Barr hạn chế cuộc truy kích của cơ quan hành pháp là Bộ Tư pháp nhắm vào gian đảng Obama - Joe Biden để tránh bị vu cáo là thiên vị ông Trump theo kiểu "vừa đá banh vừa thổi còi" nhưng đó chỉ là "mưu chước chánh trị đỉnh cao của trí tuệ" mà thôi.

Bởi vì phía đảng Dân chủ luôn ra rả "không có ai được phép đứng trên luật pháp" thì đảng Cộng hòa và đội ông Trump sẽ cho đảng Dân chủ thấy điều này bằng hành động cụ thể với bằng chứng rõ ràng chớ không có nói suông, nói theo kiểu nghiễn chuyện. Bộ Tư pháp dừng lại, rút ra để Ủy ban Tư pháp Thượng viện đút vào. Một sự phối hợp nhịp nhàng hơn cả bộ ba huyền thoại World Cup 1994 là Romario - Mazinho - Bebeto mà hiện thân là Ủy ban Tư pháp Thượng viện - Bộ Tư pháp và luật sư riêng của tổng thống Trump là ông  Rudy Giuliani.

Tất cả sẽ đi tù về tội phản quốc, đó là bằng chứng và cái giá phải trả cho những tên chánh trị gia bẩn thỉu lúc nào cũng nói mình tôn trọng Hiến pháp, không cho phép ai được đứng trên luật pháp nhưng thực chất chúng nó là bọn phản quốc./.

Tran Hung.


2.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo