Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH MẠNG.

CÁCH MẠNG.  Cách mạng là gì? Ngắn gọn là, xóa bỏ cái cũ thay vào cái mới. Vậy, những người cộng sản đi làm cách mạng, họ bỏ đi cái gì và tha...

CÁCH MẠNG.

 Cách mạng là gì? Ngắn gọn là, xóa bỏ cái cũ thay vào cái mới. Vậy, những người cộng sản đi làm cách mạng, họ bỏ đi cái gì và thay vào đó cái gì? Chúng ta tìm xem!

 Xét bối cảnh lịch sử xã hội VN từ khi đảng mới hình thành, đến nay đảng đã chính thức nắm quyền cai trị thì mọi việc hầu như không thay đổi. Duy nhất, các danh xưng  hoặc thuật ngữ dùng để nhận dạng, thì người cộng sản đã làm cách mạng thành công. Nghĩa là, họ đã bỏ đi cụm từ cũ, thay vào đó các cụm từ mới mỹ miều hơn!

 Bản chất như nhau, sự việc giống nhau. Nhưng, nhờ người cộng sản đã làm cách mạng trên nền tảng đó, nên sự việc xấu xa trở nên tốt đẹp, bản chất tồi tàn biến thành tinh khôi.... qua các danh xưng cách mạng ấy. Ví dụ:

- Thuế thân = Thuế TNCN.
- Làm mướn, ở đợ = XKLĐ.
- Tư sản mại bản = Doanh nghiệp tư nhân.
- Con buôn = Doanh nhân.
- Bần cố nông = Hộ nghèo.
- Bần nông = Hộ cận nghèo.
- Tham gia khủng bố = Hoạt động cách mạng.
- Tấn công, khủng bố = Lập công dâng bác.
- Văn hóa lai căng = Giao lưu văn hóa.
- Nhảy đầm = Bước nhảy hoàn vũ.
- Địa chủ = Đại gia bất động sản. 
- Phú nông = Nông dân SXKD giỏi.
- Quan lại = Cán bộ lãnh đạo.
- ...............

 Người cs đi làm cách mạng cho đến nay chỉ được bao nhiêu đó thôi! Chỉ thay đổi các cụm từ danh xưng đó thôi. Mà, đảng csVn đã bắt cả hàng triệu người phải hy sinh xương máu, chết không toàn thây. Hàng triệu gia đình tan nát, hàng triệu trẻ em mồ côi, hàng triệu mảnh đời bất hạnh... Và, di chứng hệ lụy mãi đến ngày nay.

 Đau thương !

Ngô Trường An



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo