Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI GIÁ PHẢI TRẢ. TRUNG QUỐC CHẾT VÌ SIÊU TO, SIÊU KHỔNG LỒ!!!

CÁI GIÁ PHẢI TRẢ. TRUNG QUỐC CHẾT VÌ SIÊU TO, SIÊU KHỔNG LỒ!!! Trung Quốc là quốc gia bậc thầy trong sử dụng các mưu lược, thủ đoạn để...

CÁI GIÁ PHẢI TRẢ. TRUNG QUỐC CHẾT VÌ SIÊU TO, SIÊU KHỔNG LỒ!!!

Trung Quốc là quốc gia bậc thầy trong sử dụng các mưu lược, thủ đoạn để bắt thiên hạ làm con tin. Áp dụng triệt để binh pháp Tôn Tử như: "Bách chiến bách thắng, phi thiện chi thiện giả dã; bất chiến nhi khuất nhân chi binh, thiện chi thiện giả dã”, ý nói đánh đâu thắng đó không được gọi là cao minh nhất, không thông qua chiến tranh mà khiến kẻ địch đầu hàng mới là cảnh giới cao nhất của binh gia.

Ngày nay, Trung Quốc của Tập lợi dung ưu thế là quốc gia đầu nguồn để xây dựng con đập siêu to, siêu khổng lồ tạo hạn hán nghiêm trọng cho các quốc gia ở hạ lưu. Đây là chiêu bài dùng nước làm công cụ để gây sức ép và khuất phục các nước, bắt các nước hạ lưu phải lệ thuộc được Trung Quốc coi là thượng sách nhằm đạt được các mưu đồ chính trị.

 Trung Quốc sở hữu thượng nguồn của các con sông chảy xuống 18 quốc gia vùng hạ lưu và đã xây dựng 11 con đập siêu khổng lồ nhằm thực hiện mưu đồ là "cứu tinh" hay "ân nhân" của các nước hạ lưu. Đơn cử dòng sông Mê Kong dài 4.880km, có giá trị sống còn cho vùng Đông Nam Á năm ngoái đã chịu cảnh hạn hán lớn nhất trong hơn 100 năm qua. Ở Đồng Bằng sông Cửu Long đã xảy ra hạn hán nghiêm trọng dẫn đến xâm nhập mặn, từ vùng đất trù phú đã trở thành vùng đất chết, nhiều hộ dân phải bán xứ, bỏ đồng ruộng gắn bó cả đời lên thành phố làm thuê. Thậm chí Chính phủ Việt Nam đã nhiều lần đàm phán, kêu gọi TQ xả đập nhưng TQ làm ngơ.

Nhưng giờ đây, trời như có mắt đã giáng tai họa xuống đầu Trung Quốc của Tập, những trận mưa lũ siêu lớn đang thách thức những con đập siêu to, siêu khổng lồ. Những công trình cổ kính ngàn năm bị lũ cuốn trôi, hàng chục triệu người dân sống trong cảnh màn trời chiếu đất... Nếu Trung Quốc không từ bỏ tham vọng bắt cả Châu Á làm con tin, sớm muộn cũng sẽ bị nước  nhấn chìm tham vọng bá quyền. Binh pháp Tôn Tử cũng chỉ còn là dĩ vãng./.

Ngọc Trang












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo