Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẤT LIỆU VÁ LỖ HỎNG

CHẤT LIỆU VÁ LỖ HỎNG Rạng sáng nay 27/7, Các cơ quan chức năng thực hiện tuần tra kiểm soát trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai phá...

CHẤT LIỆU VÁ LỖ HỎNG

Rạng sáng nay 27/7, Các cơ quan chức năng thực hiện tuần tra kiểm soát trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai phát hiện ôtô 7 chỗ biển kiểm soát 60A-57510 do tài xế Nguyễn Trịnh Văn Hưng (48 tuổi, trú tại Khánh Hòa) điều khiển, khi dừng xe các lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có 5 người quốc tịch Trung Quốc và 1 phụ xe người Việt Nam.

Công an xác định 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Họ đến từ tỉnh Quý Châu, vượt biên gần 4 giờ bằng thuyền sang vùng giáp biên Lào Cai. Sau đó móc nối người Việt Nam để chở nhóm người này xuống Hà Nội để bay vào HCM. 

  Sau khi nhóm người Trung quốc ở Đà Nẵng bị bóc gỡ cả đường dây đưa lậu trốn ở đây, thì dịch bệnh Corona lại bùng phát dữ dội. Làm cho hàng chục ngàn người tháo chạy tán loạn khỏi Đà Nẵng như thời chiến tranh. Và những ngày sau đó tiếp tục phát hiện thêm nhiều nhóm người nhập cư bất hợp pháp đang trú tại Quảng Nam- Đà Nẵng. Tôi vẫn nghi ngờ sự liên quan của nhóm người TQ lần này với dịch bệnh Corora đang lây lan ở đây. 

 Nhưng sáng nay, thêm một nhóm người vượt biên trái phép bằng thuyền sang Lào Cai để về Hà Nội rồi bay vào thành hồ thì không còn gì mà nghi ngờ nữa, phải khẳng định TQ đang phát động chiến tranh tuy không có tiếng súng nhưng các chiến sĩ của họ đã ngày đêm tìm cách tẩu tán loại Virus Corona vào VN bằng đủ mọi cách cho thấy âm mưu thâm độc của người bạn bốn tốt và 16 chữ vàng ấy. Sau khi oanh tạc Đà Nẵng thành công, làm cho Đà Nẵng tê liệt, mục tiêu tiếp theo của nhóm biệt kích Virus này là Thành hồ. Nếu không phải là hoạt động phá hoại VN vì lý do chính trị thì tại sao liên tục xuất hiện nhóm người TQ nhập lậu vào VN? Họ làm gì ở Đà nẵng, họ làm gì ở thành hồ mà nhập cư bất hợp pháp nếu không phải là có ý đồ phá hoại VN?

LỖ HỎNG AN NINH?

  Chúng ta phải thừa nhận rằng, VN đang có lỗ hỏng an ninh cực kỳ lớn, vì gần 1 tuần sau khi Công an Quảng Nam Đà Nẵng phá đường dây đưa lậu người TQ bất hợp pháp thì an ninh biên giới sẽ xiết chặt mức độ cao nhất để kiểm soát, vậy tại sao liên tiếp nhiều nhóm ‘’biệt kích Virus’’’ vẫn vào tự do như chỗ không người?

   Lỗ hỏng này rõ ràng đã được bọn cò người khai thác triệt để, để lấp vào lỗ hỏng ấy, đi vào được VN qua mỗi đường tiểu ngạch ít nhất qua 2 bốt gác của Biên phòng, vậy lỗ hỏng ở đây rất dễ lấp bằng chất liệu NDT, nếu lấp ít NDT không đủ thì trám luôn cả thùng, cả vali NDT là đủ lấp các lỗ hỏng an ninh ấy.

Sinh mạng nhân dân VN đều bị đặt cược vào những vali NDT của bọn Bắc Kinh xâm lược cùng bè lũ tay sai dễ như thế đấy!


Phạm Minh Vũ




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo