Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG, CĂN BỊNH UNG THƯ TÀN PHÁ NƯỚC MỸ

GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG, CĂN BỊNH UNG THƯ TÀN PHÁ NƯỚC MỸ Trong binh pháp Tôn Tử của Hán tộc thì câu "Tri kỷ, tri bỉ, bách chiến bách ...

GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG, CĂN BỊNH UNG THƯ TÀN PHÁ NƯỚC MỸ

Trong binh pháp Tôn Tử của Hán tộc thì câu "Tri kỷ, tri bỉ, bách chiến bách thắng" là một trong sáu câu nói tinh túy mà ai học được, hiểu được, ứng dụng được sẽ mang lại hữu ích bách niên.

Theo danh sách 10 cơ quan gián điệp xuất sắc nhứt thế giới được ten.info xếp hạng vào năm ngoái theo thứ tự từ cao xuống thấp thì đứng đầu là CIA của Mỹ, thứ tự tiếp theo là Mossad của Israel, MI6 của Anh Quốc, SVR của Nga, MSS của Tàu cộng, DGSE của Pháp, BND của Đức, ASIS của Úc, xếp thứ 9 đồng hạng là RAW của Ấn Độ và ISI của Pakistan và thứ 10 là CSIS của Canada.

Mặc dù MSS của Tàu cộng chỉ xếp ở vị trí thứ năm nhưng mức độ nguy hiểm của Tàu cộng đối với Mỹ đang được xếp hàng đầu mà nguyên nhân là do các tổng thống tiền nhiệm đã bị Tàu cộng dễ dàng dụng chước "man Thiên quá hải - dối Trời qua biển", dụng chước "Phao chuyên dẫn ngọc" để qua mặt Mỹ, trở thành kẻ thù nguy hiểm nhứt của Mỹ hiện nay.

Gián điệp Tàu cộng MSS bề ngoài không hung hãn như SVR của Nga, không thiện chiến như CIA của Mỹ, như Mossad của Israel,... nhưng MSS của Tàu cộng có được một lợi thế vượt trội là nó được Tàu cộng gia cường năng lực tác chiến theo đấu pháp liên hoàn, thống nhứt, ổn định dưới sự chỉ huy lâu dài phụ thuộc vào nhiệm kỳ của tổng bí thơ đảng cộng sản. Đồng thời, với phương châm "thà để ta phụ người chớ không để người phụ ta; thà giết lầm hơn bỏ sót" nên tất cả những người làm nhiệm vụ gián điệp cho MSS sau khi đã hết giá trị sử dụng thì hoặc bị giết chết một cách tinh vi, hoặc bị giám sát 24/24 hoặc bị cấy sanh tử phù vào con cái, người thân của họ buộc họ không có cơ hội phản bội thậm chí là không dám nghĩ tới chuyện phản bội. Đây là một lợi thế của MSS mà CIA không bao giờ có được.

Để thành công trên mặt trận gián điệp, MSS của Tàu cộng quyết tâm giành chiến thắng trước CIA của Mỹ dựa trên ba đấu pháp căn bản đó là:

1. Làm cho kẻ địch mất cảnh giác trong kế "man Thiên quá hải - dối Trời qua biển": 

Lấy danh nghĩa hợp sức với Mỹ để xóa sổ Liên Sô, Tàu cộng đã thành công mỹ mãn khi không ủng hộ Liên Sô và chỉ ủng hộ Mỹ bằng nước bọt để xóa sổ Liên Sô, cuối cùng thì Tàu cộng không mất xu nào trong việc xóa sổ Liên Sô mà còn được Mỹ ưu ái về mọi mặt để lớn lên âm thầm trong kế sách "giấu mình chờ thời" mà căn nguyên là do Mỹ thiếu cảnh giác với Tàu cộng.

Sau khi Liên Sô bị xóa sổ, hết lần này tới lần khác Tàu cộng trì hoãn thực thi thể chế dân chủ theo bộ quy tắc của Phương Tây mặc cho Mỹ và Phương Tây thúc giục theo những gì mà Tàu cộng đã cam kết trước đây khi Liên Sô chưa sụp đổ. Chẳng những vậy Tàu cộng còn ủ mưu tiếp tục kế sách "giấu trời qua biển" bằng việc đưa ra một khái niệm phát triển xã hội kiểu mới nhưng bản chất cũ đó là khái niệm "kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa" mà về thực chất đó là nền kinh tế nhà nước tư nhân, tức bề ngoài Tàu cộng vẫn cho phép kinh tế tư nhân hình thành và phát triển nhưng tất cả các doanh nghiệp tư nhân này đều do nhà nước Tàu cộng quản lý từ nghĩa bóng lẫn nghĩa đen mà ZTE, Huawei, Tik Tok,... là những gương điển hình.

Sau khi Liên Sô bị xóa sổ, kẻ thù số 1 của Mỹ và phương Tây đã chết, Tàu cộng nhận ra mối nguy hiểm mới của nó ngày càng hiện rõ nếu nó không cải cách thể chế theo bộ quy tắc Dân chủ của phương Tây. Vì vậy, một mặt nó hứa Hươu hứa Vượn, ký vào tất cả các cam kết với Mỹ và phương Tây trong chủ đề dân chủ, nhơn quyền, một mặt nó âm thầm phá hủy bộ quy tắc Dân chủ của Phương Tây cũng như làm cho nước Mỹ không có thời gian quan tâm tới nó. Ngay lập tức, Tàu cộng liền sản xuất ra một loại kẻ thù mới để thay cho kẻ thù cũ của Phương Tây là Liên Sô đó là lực lượng khủng bố cực đoan dựa trên tế bào gốc là Việt Minh của Hán tặc hồ chí minh và sau này là VICI - cộng phỉ Miền Nam với những trận khủng khiếp tàn bạo mà tư liệu lịch sử còn ghi như thảm sát Mậu Thân năm 1968, Biệt động Sài Gòn, đắp mô, giựt mìn, pháo kích nhắm vào thường dân,...

Khi khủng bố xuất hiện, CIA của Mỹ dưới sự lãnh đạo của các tổng thống tiền nhiệm đã gần như tập trung toàn lực vào lực lượng này mà lý do rất chánh đáng đó là hậu quả của cuộc khủng bố ngày 11/9/2001 buộc Mỹ phải quyết tâm không cho nó tái hiện lại một lần nữa. Điều này đã hoàn thành đưa nước Mỹ vào thực tế mất cảnh giác trước Tàu cộng vì chỉ lo tập trung vào cái nôi khủng bố là Trung Đông và sẽ vấp phải sự đối kháng của Nga do sự hiện diện của Nga ở nơi này. MSS của Tàu cộng như múa gậy vườn hoang trong khi CIA phải căng mình truy lùng khủng bố và liên tục chạm trán với SVR của Nga.

2. Hỗ trợ gián điệp MSS bằng trí tuệ nhơn tạo:

Đã qua rồi thời kỳ đưa tin gián điệp bằng bồ câu đưa thơ, bằng gõ mật mã qua các loại máy truyền tin cổ lỗ,... tất cả đều bị thay thế bằng trí tuệ nhơn tạo - AI với tốc độ siêu phân luồng thông qua mạng không dây. Vì vậy, Tàu cộng đã vượt qua Mỹ và phương Tây trong việc phát triển mạng 5G thông qua hãng gián điệp trá hình Huawei, các phương tiện viễn thông của ZTE, Tik Tok,... để hỗ trợ đắc lực cho lực lượng MSS hoạt động ở Mỹ và phương Tây. Thông qua các phương tiện viễn thông này, MSS của Tàu cộng vừa bảo mật được tin tức vừa khai thác được tin tức của đối phương. Một lợi thế vượt trội của MSS nếu như Mỹ và phương Pháp vẫn xài chung các phương tiện viễn thông gián điệp của Tàu cộng.

Hiện nay, ngoài việc MSS của Tàu cộng đã có mặt ở Mỹ lên tới quân số hơn 25 ngàn tên ra thì có một sự thật kinh hoàng hơn đó là một sĩ quan tình báo của Tàu cộng đang ngồi ở Bắc Kinh uống trà Tàu nhưng nó có thể gửi hơn 30.000 email mỗi ngày và nếu nó nhận được 300 email phản hồi mỗi ngày thì đó là một hoạt động tình báo có rủi ro thấp nhưng năng suất cao. Điều này phía CIA không sánh kịp với MSS bởi vì các phương tiện viễn thông của Mỹ và phương Tây đâu được Tàu cộng cho phép phổ biến ở nước nó như Mỹ và phương Tây cho phép các phương tiện viễn thông của Tàu cộng có mặt khắp nơi ở nước của mình.

3. MSS của Tàu cộng được chánh phủ tiền nhiệm cho phép thâm nhập sâu vào chánh quyền cấp liên bang và tiểu bang:

Vào năm 2015 dưới thời Obama làm tổng thống thứ 44 của Mỹ, nước Mỹ đã chứng kiến 02 đợt tấn công mạng mà các tin tặc tham gia tấn công bị nghi ngờ có trụ sở tại Tàu cộng. Nhóm tin tặc này được cho là đứng sau một vụ vi phạm dữ liệu lớn có thể đã xâm phạm dữ liệu cá nhơn của ít nhất 4 triệu nhơn viên hiện tại và cựu nhơn viên liên bang. Đây là vụ tấn công mạng lớn nhứt lần thứ hai khi vụ tấn công lần đầu xảy ra chưa đầy một năm trước đó.

Trước hành vi tấn công mạng trên, Thượng nghị sĩ Susan Collins, R-Maine, thành viên của Ủy ban Tình báo Thượng viện, nói với hãng tin AP rằng các nhà điều tra nghi ngờ vụ tấn công mạng được thực hiện bởi Tàu cộng. Bà nói rằng vi phạm là "một dấu hiệu khác cho thấy một thế lực nước ngoài đang thăm dò thành công và tập trung vào những gì dường như là dữ liệu sẽ xác định những người có thông tin bảo mật".

Tại sao MSS của Tàu cộng quan trọng tới dữ liệu cá nhơn của hơn 4 triệu nhơn viên hiện tại và cựu nhơn viên liên bang ? Bởi vì dữ liệu cá nhơn của họ sẽ giúp cho Tàu cộng dễ dàng mua chuộc, uy hiếp, xỏ mũi,... các nhơn viên hiện tại và cựu nhơn viên liên bang theo chước "Tri kỷ tri bỉ - Bách chiến bách thắng". 

Sau khi có được dữ liệu cá nhơn của hơn 4 triệu nhơn viên hiện tại và cựu nhơn viên liên bang. Tàu cộng sẽ tung ra chiến lược săn mồi, gài bẫy một cách trực tiếp và gián tiếp nhắm vào hơn 4 triệu con mồi kia. Gián tiếp là các sĩ quan tình báo MSS của Tàu cộng đang ngồi ở quán trà tại Bắc Kinh, các sòng bạc ở Ma Cau, Hong Kong sẽ gọi điện thoại trực tiếp tới các con mồi để "thả thính - mồi chài". Trực tiếp là sau khi con mồi tỏ ra hấp dẫn với miếng mồi của MSS tại Tàu cộng thì các nhơn viên MSS đang có mặt tại quốc gia của những con mồi sẽ tim cách tiếp cận trực tiếp với con mồi.

Và với triết lý "cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền", trước những con mồi có hệ số liêm chính cao thì lực lượng MSS tại chỗ sẽ tiến hành giăng bẫy họ bằng cách làm cho họ phải ngã quỵ trước cám dỗ của đồng tiền và những món nợ ân tình buộc họ phải trở thành công cụ để MSS của Tàu cộng sai khiến, cụ thể là khiến những con mồi này bắt đầu chuyển thông tin nhạy cảm theo từng cấp độ. 

Yêu cầu đầu tiên của MSS có thể là thông tin dường như không phải là vấn đề lớn. Nhưng sau đó cái bẫy được đặt ra. Khi họ nhận được phong bì đầu tiên, nó đã được chụp ảnh. Và sau đó MSS có thể tống tiền ngược lại con mồi. Và sau đó con mồi sẽ vô tình bị hút vào trò chơi gián điệp mà họ không hề hay biết khi cấp độ cung cấp tài liệu từ họ cho MSS của Tàu cộng chỉ từ con số 1, lên con số 10 và tăng lên tới 15, 20... tới khi hết vốn thì bị vắt chanh bỏ vỏ. 

Khi những con mồi bị dính bẫy của MSS Tàu cộng, họ như những kẻ đang bị MSS của Tàu cộng thôi miên khi họ tự thân hợp lý hóa hành vi gián điệp của họ trong tâm trí của họ với lời thổn thức của lương tri rằng "Tôi không phải là gián điệp, bởi vì họ buộc tôi phải làm điều này". Có một sự thật không phải phủ nhận đó là hầu hết những người đã dính bẫy của MSS đều có những "sự kiện thương tâm" ập đến với bản thân họ và người thân của họ.

Hẳn quý vị sẽ rất ngạc nhiên khi quý vị để ý một chút với câu hỏi "tại sao quan chức của Việt cộng và của đảng Dân chủ Mỹ và người thân của họ lại ưa xảy ra những 'căn bịnh lạ và những cái chết lãng nhách' như té lầu, xe tung, tự tử,...?". Bịnh hiểm nghèo, bị tai nạn thì ở đâu cũng có nhưng tại sao phần lớn nó tập trung vào quan chức của Việt cộng và các chánh trị gia bên đảng Dân chủ? 

Rất dễ hiểu, bởi vì đó là chiêu thức của MSS ứng xử với những con mồi của nó. Anh vì lòng tự trọng, vì hệ số liêm chính cao nên không nghe theo tui, không chịu nhận phong bì của tui thì người thân của anh sẽ gặp họa sát thân, tiêu tài, tản mạng buộc anh phải nghe theo tui để cứu lấy họ hoặc cứu những người thân còn lại. Sẽ viết tiếp những chiêu thức gài bẫy của MSS Tàu cộng qua những câu chuyện đời thật đã xảy ra ở Mỹ.

Người Mỹ, chánh trị gia của Mỹ, cựu nhơn viên liên bang, cựu nhơn viên CIA, FBI,... còn bị Tàu cộng xỏ mũi thì ba cái loại Việt Tân, chánh phủ lưu vong này nọ do những kẻ háu danh, háu gái, háu tiền và mấy tên hô hào chống cộng tép riu như các thánh lai chym khai trí, các chú bò vàng thiểu năng,... dưới cái mác Việt Nam Cộng Hòa, cộng đồng tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại là cái đinh gì mà đứng vững trước bẫy độc của MSS và Việt cộng? Rất ít người DIỆT CỘNG liêm chính trong cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản và tiếng nói của họ thường lạc lõng trước quần hồ Việt cộng nằm vùng chớ không phải tụi nó là các nhà chống cộng đâu mà nghe theo chúng nó chỉ vì chúng nó lai chym, viết bài chửi Việt cộng tệ hơn mấy ông xe ôm ở Hồ Gươm, mấy bà, mấy ông dân oan mất đất,...

Bởi vì hiện nay có rất nhiều tài phiệt, trọc phú, doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư, luật sư, học giả, ký giả.... gốc Việt là Việt cộng nằm vùng điển hình như Hoàng Kiều, Hoàng Duy Hùng, Vũ Hoàng Lân, Đỗ Thông Minh,... thì lực lượng này đâu có khác gì MSS của Tàu cộng, tụi nó đã mua chuộc, đe dọa hơn 95% những người hô hào "chống cộng" rồi, chỉ còn lại 5% là những người DIỆT CỘNG liêm chính mà tụi nó không thể lôi kéo được mà thôi vì vậy Việt cộng vẫn kê cao gối ngũ cho tới bây giờ./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo