Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỢI Ý NHỮNG THẮC MẮC VỀ CLIP CỦA HÁN NÔ Khách Huyền Đao

GỢI Ý NHỮNG THẮC MẮC VỀ CLIP CỦA HÁN NÔ Khách Huyền Đao  Nhiều người hỏi tui tại sao sau khi biệt tích 3 tháng mới xuất hiện lại thì Hán nô ...

GỢI Ý NHỮNG THẮC MẮC VỀ CLIP CỦA HÁN NÔ Khách Huyền Đao 

Nhiều người hỏi tui tại sao sau khi biệt tích 3 tháng mới xuất hiện lại thì Hán nô Khách Huyền Đao lại tuyên bố sẽ ủng hộ cho Joe Biden và lôi ông Trump ra khỏi Bạch Cung vì lý do Joe Biden ít ÁC và ít DỐT hơn ông tỷ phú - tổng thống Donald Trump, người luôn trân trọng mạng sống của con người dù đó chỉ là cái bào thai với việc ông Trump phá bỏ Luật phá thai của Obama.

Vì phải đi mần nên tui viết mấy dòng gợi ý trước khi viết chánh thức vào tối hôm nay. Cụ thể:

1. Khách Huyền Đao là một tên Hán nô mà tui đã khẳng định từ tháng 6/2019 và trước đó. Là một tên Hán nô thì nó được song cộng nuôi dưỡng theo kế sách "nuôi 3 năm xài 1 giờ".

2. Hiện nay, khi ngày bầu cử tới gần và đặc biệt là lúc chánh quyền của tổng thống Trump phát động cuộc Thập Tự Chinh ngoại giao bao vây Tàu cộng mà cụ thể là sáng thứ Hai Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã ra tuyên bố quan trọng về Biển Đông và hôm sau tại Vườn Hồng tổng thống Trump đã ký lịnh hành pháp trừng trị Tàu cộng về Hong Kong và người Duy Ngô Nhĩ. 

Trước những hành động cứng rắn trên của tổng thống Trump thì Hán nô Khách Huyền Đao tái xuất giang hồ bằng lai chym tuyên bố ủng hộ Joe Biden, lôi ông Trump ra khỏi Bạch Cung, so sánh số người Mỹ chết do đại dịch Kung Flu với các cuộc đấu tranh vệ quốc, đấu tranh ngăn sự lây lan của cộng sản rồi quay lại kết tội ông Trump là độc ác, ngu dốt.

Những trò đánh tráo khái niệm để hướng tới mục đích kết tội tổng thống Trump của tên Hán nô Khách Huyền Đao là bề nổi trong clip của nó, ở những phút cuối, Hán nô Khách Huyền Đao lôi chuyện chống Tàu cộng vào múa môi, múa mỏ tung hỏa mù rồi quay sang với thông điệp khuyên răn người Việt Nam là "đừng có hô hào chống Tàu cộng" vì theo nó Việt Nam chống Tàu suốt mấy ngàn năm qua lận.

Kết luận: Hán nô Khách Huyền Đao tái xuất hiện trong lúc này với lai chym "đặc biệt" là hoàn toàn logic theo bối cảnh và đó là theo lịnh của Tàu cộng và Việt cộng. Mục đích của Hán nô Khách Huyền Đao là xối nước lạnh vào những con tim nóng, cái đầu nóng cua người Việt Nam căm thù Tàu cộng khi phía Mỹ bật đèn xanh ủng hộ việc tống cổ Tàu cộng ra khỏi Biển Đông qua thông báo quan trọng của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ vào sáng thứ Hai vừa qua.

Cũng như cộng phỉ con Trương Quốc Huy chêm vào khẳng định Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không phục hồi được vào đoạn cuối của clip ngày 25/4/2020 thì Hán nô Khách Huyền Đao chêm vào đoạn cuối clip đầu tiên sau 3 tháng biệt tích giang hồ để bổ túc nghiệp vụ tuyên truyền đó là việc khuyên răn đừng có nghe tụi hô hào chống Tàu cộng.

Viết mấy dòng gợi ý để quý vị dễ hình dung, quý vị nên lắng nghe toàn bộ clip của tên Hán nô Khách Huyền Đao để lắng đọng, suy nghĩ và nhận định./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo