Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHỀ NGUY HIỂM

NGHỀ NGUY HIỂM Lái xe của các sếp là 1 vị trí rất quan trọng. Chú này nắm rất nhiều thông tin của sếp và các anh em thân tín. Thường khi ngồ...

NGHỀ NGUY HIỂM

Lái xe của các sếp là 1 vị trí rất quan trọng. Chú này nắm rất nhiều thông tin của sếp và các anh em thân tín. Thường khi ngồi trên xe thì chú lái xe sẽ nghe hết mọi chuyện thâm cung bí sử của sếp, và cả CHỊ, không thể giấu được nó.

Vị trí này cũng như các vị trí trợ lý, thư ký, cận vệ trông thì vớ vẩn như thằng ở, con sen, đôi khi cũng là chỗ cho sếp trút giận, nhục như chó. Nhưng nếu chịu khó nhịn nhục thì kiếm ác. Bởi vì rất nhiều cần thông tin từ các anh em này.

Ví dụ doanh nghiệp muốn tiếp cận sếp là cần các chú này phím thông tin. Đại khái ngày này, giờ này, sếp ở chỗ này, có thể tiếp cận được. Ngày này sếp đi công tác vắng. Hoặc sếp thích cái này cái kia, thích đt Vertu, đồng hồ Patek, thích gái chân dài, mông to, có bằng TS...Tất cả các thông tin dạng đó đều quy ra tiền được hết. Mấy chú này mà làm phản, làm đặc tình cho vài bên thì giàu to. Nhất là khi anh em này mà cài máy ghi âm, như anh Hà Văn Thắm đã bị, thì thôi xong. Phổ biến nhất là chú lái xe làm đặc tình cho bà chị: "Chú để ý xem anh đi những đâu, hay gặp con nào khả nghi, thì nhớ báo chị!"

Hôm qua, có tin chú lái xe và chú thư ký của anh Chung bị hốt, thế là anh Chung lành ít dữ nhiều. 2 chú này mà vào đồn, với nghiệp vụ biến thỏ thành gấu, mà anh Chung quá hiểu, thì 2 chú này sẽ phun tồng tộc ra các thông tin nhạy cảm của sếp. Vậy thì ngày đó, ngày đó sẽ không xa...à, mà thôi!

Theo thông tin từ hàng nước, thì có 1 chiến sỹ CA bị hốt chung 2 chú kia, với tội chiếm đoạt tài liệu bí mật của nhà nước. Mình hiểu là chú CA tuồn tin ra ngoài cho 2 bạn kia?

Không biết anh Chung có kịp nhận huân chương chiến thắng Covid không? Sau vụ này anh em lái xe, thư ký cho sếp chắc sẽ đòi tăng thêm lương độc hại, nguy cơ cao, giống chú đánh máy.

Dương Quốc Chính




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo