Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÂN XANH PHÓ MẶC "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" SỐNG CHẾT MẶC BAY.

QUÂN XANH PHÓ MẶC "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" SỐNG CHẾT MẶC BAY.  Ngay sau khi ĐBQH Trương Trọng Nghĩa phát biểu"không được quy chụp t...

QUÂN XANH PHÓ MẶC "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" SỐNG CHẾT MẶC BAY. 

Ngay sau khi ĐBQH Trương Trọng Nghĩa phát biểu"không được quy chụp thế lực thù địch"thì 3 ngày sau đã có 4  dân oan DN đi tù. ĐBQH vẫn khỏe re, chẳng ai hỏi thăm sức khỏe và người bênh vực "thế lực thù địch" trên diễn đàn quốc hội vẫn chẳng có bất kỳ  hành động gì để bênh vực trên thực tế.

Cho nên mới thấy tại sao đại biểu quốc hội Trương Trọng Nghĩa,Dương Trung Quốc phát biểu ở hội trường Diên Hồng thì rất tâm huyết nhưng ngoài đời lại chẳng có bất kỳ một bài viết nào trên báo chí "lề phải" hay "lề trái" để thể hiện quan điểm từng nói trên diễn đàn QH của mình.

Bởi một lẻ đơn giản : các đại biểu này chỉ dùng để đóng kịch. Nói xong rồi thôi.
Nếu họ phản biện ngoài đời thì họ sẽ trở thành các nhà bất đồng chính kiến thật sự, từ đó họ sẽ không còn được cơ cấu làm "ông nghị" nữa. Và cũng chẳng bao giờ được phát biểu công khai trước 95 triệu dân Việt Nam nữa.

Tội nghiệp! Đã thế nhưng người Việt bao năm nay vẫn cứ vinh danh những quân xanh của chế độ này. Họ không hề biết cái gọi là "đối lập cuội" mà các thể chế giả danh dân chủ vẫn hay dùng để lừa dân.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo