Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RẤT VUI KHI NHÌN THẤY ÔNG TRUMP GIA TĂNG ÁP LỰC NGÀY CÀNG MẠNH VỚI TC. ĐÂY CHÍNH LÀ BÍ QUYẾT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG MÀ ĐÁM LỪA HẾT ĐƯỜNG CHỐNG ĐỞ. RÙA ƠI LÀ RÙA !

RẤT VUI KHI NHÌN THẤY ÔNG TRUMP GIA TĂNG ÁP LỰC NGÀY CÀNG MẠNH VỚI TC. ĐÂY CHÍNH LÀ BÍ QUYẾT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG MÀ ĐÁM LỪA HẾT ĐƯỜNG C...

RẤT VUI KHI NHÌN THẤY ÔNG TRUMP GIA TĂNG ÁP LỰC NGÀY CÀNG MẠNH VỚI TC.
ĐÂY CHÍNH LÀ BÍ QUYẾT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG MÀ ĐÁM LỪA HẾT ĐƯỜNG CHỐNG ĐỞ.
RÙA ƠI LÀ RÙA ! lại Ngáp trúng Ruồi nữa rồi.

Trump "tấn công dồn dập" Trung cộng khi bầu cử chỉ còn hơn 100 ngày.
Tổng thống Trump đang tăng tốc các động thái trừng phạt Tc, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 chỉ còn cách khoảng 100 ngày.
Chính quyền ông Trump ngày càng công kích Bắc Kinh về hàng loạt vấn đề đã tồn tại từ lâu nhưng thường được các chính quyền trước “lờ đi”. Điển hình, trong hai tuần qua, chính quyền Mỹ đã đả kích Tc qua nhiều kênh như họp báo, tuyên bố mới về pháp lý, các bài bình luận trên báo, các diễn văn, các chuyến công du.

“Người dân luôn nhìn Tc là đối thủ về kinh tế lấy đi việc làm của chúng ta, nhưng giờ đây họ nhìn Tc là đe dọa an ninh”, John McLaughlin, chuyên gia về thăm dò dư luận, nói với Politico.

Từ đầu nhiệm kỳ, Tổng thống Trump đã lên án Tc về từng vấn đề cụ thể, chẳng hạn chính sách thương mại, hay các cáo buộc Trung Quốc ép doanh nghiệp Mỹ chuyển giao công nghệ. Nhưng khi ấy, ông Trump vẫn vừa chỉ trích Tc, vừa khen ngợi cá nhân Chủ tịch Tập Cận Bình. < đương nhiên phải vậy,chính trị gọi là Vừa Đấm Vừa Xoa cho bay chã biết đâu là thật, hỏa mù mờ ?>

Tuy nhiên, những tuần gần đây, giọng điệu của ông Trump đã thay đổi. Các đòn trừng phạt mà Mỹ đưa ra đã tăng tốc và ngày càng đa dạng hơn.

Ông Trump hiện nay chỉ trích Tc ở mọi nơi, thường xuyên cáo buộc Tc phải chịu trách nhiệm về đại dịch TC. Ông thường xuyên nhắc đến Hong Kong, gần đây ra lệnh trừng phạt mới về vấn đề Hong Kong, và bỏ đi những ưu đãi thương mại mà Mỹ dành cho Hong Kong.

Đồng thời, Ngoại trưởng Mike Pompeo tuyên bố các yêu sách hàng hải của Tc trên Biển Đông là “hoàn toàn phi pháp”, một bước tiến xa về lập trường của Mỹ, bốn năm sau khi Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) đã ra phán quyết tương tự năm 2016.

Ông Pompeo cũng tuyên bố lệnh giới hạn visa đối với các nhân viên công ty công nghệ Tc bị cáo buộc vi phạm nhân quyền. Không lâu sau, vào ngày 21/7, Mỹ yêu cầu đóng cửa lãnh sự quán Tc ở thành phố Houston, bang Texas trong vòng 72 giờ.
Nên nhớ càng chống Tc mạnh mẽ càng giúp ông Trump sự gia tăng ủng hộ từ người dân.

Chẳng riêng gì dân Mỹ,nhìn xem dân Ấn,Úc,Nhật,Nam Hàn và ngưòi dân ASEAN v.v..đều hưỡng ứng mạnh sự tẩy chay cộng sản tàu.
Dân Mỹ thừa hiểu "chỉ có Trump là TTHK đầu tiên trong lịch sử Mỹ và thế giới.dám thẳng thắn trừng trị mối họa Chinazi cần phải diệt tuyệt hậu họa.

Với dân Mỹ "chỉ có Trump mới đủ sức buộc TC chịu trách nhiệm,bồi thường thiệt hại từ kinh tế đến tính mạng người dân đã chết vì đại dịch Tàu, phục hồi lại nền kinh tế tốt đẹp của Mỹ bị tàn phá do cúm TC và nhất là "muốn MAG + KAG thì phải diệt sạch mối họa Chinazi" Rỏ Ràng.


Phil Nguyen



1 nhận xét

  1. Vài điểm chính yếu chống Tàu :
    - Tân cương , hơn 1 triệu con người bị nhốt trong trại cải tạo với mỹ danh hướng nghiệp , Pháp luân công bị bỏ tù , bị lấy nội tạng bán khắp thế giới. Vì thế TT Trump mới rút ra khỏi nhân quyền của LHQ .
    - Biển đông là ao nhà của Tàu , Tàu mặc sức ăn hiếp các nước chung quanh .Mỹ không thể làm ngơ như các tiền nhiệm .
    - Hồng Kông , Tàu nuốt lời hứa với dân HK với chính phủ Anh . Áp đặt luật nội địa vào HK khi chưa tới thời hạn ; nên Mỹ không cho HK hưởng đặc quyền , tối huệ quốc nữa .
    - Trade war , Tàu ngày càng vi phạm luật WTO , dùng thế mạnh của thị trường trong nước , hơn 1 tỉ người tiêu thụ ,làm ngơ khi nhân công bị bóc lột thậm tệ ....để gây áp lực các nước ngoài , lấy kỹ thuật tiên tiến của nước ngoài bằng mọi cách hợp pháp cũng như bất hợp pháp .

    Tóm lại, vì kinh tế nên nước nào cũng lặng thinh ... trừ nước Mỹ . Không thể mua ông Trump bằng " thật nhiều tiền" , vì ông Trump là nhà tỉ phú !!!
    Chờ xem ván bài lật ngửa , sắp đến hồi kết thúc . Chắc chắn đau thương cả Nguyễn chánh Tín !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo