Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ CUỒNG LOẠN CỦA DÂN CHỦ THIÊN TẢ VÀ ĐÁM MẮC DỊCH HỘI CHỨNG LOẠN TRÍ TRUMP KHI CHÚNG KÊU GỌI TẨY CHAY GOYA FOODS

SỰ CUỒNG LOẠN CỦA DÂN CHỦ THIÊN TẢ VÀ ĐÁM MẮC DỊCH HỘI CHỨNG LOẠN TRÍ TRUMP KHI CHÚNG KÊU GỌI TẨY CHAY GOYA FOODS Hôm thứ Năm vừa qua, tổng ...

SỰ CUỒNG LOẠN CỦA DÂN CHỦ THIÊN TẢ VÀ ĐÁM MẮC DỊCH HỘI CHỨNG LOẠN TRÍ TRUMP KHI CHÚNG KÊU GỌI TẨY CHAY GOYA FOODS

Hôm thứ Năm vừa qua, tổng thống Trump đã tiếp Giám đốc điều hành của Goya Foods tại Bạch Cung trong một sự kiện mà tổng thống ra tuyên bố Sáng kiến ​​thịnh vượng Tây Ban Nha của ông, một mệnh lịnh hành pháp để cải thiện khả năng tiếp cận các cơ hội kinh tế và giáo dục của người Latin. 

Tại sự kiện trên, đại diện của Goya Foods đã hết lời ca ngợi tổng thống Trump và hứa sẽ sát cánh cùng tổng thống Trump để ủng hộ Sáng kiến trên. Ngay lập tức, các chánh trị gia và các nhà hoạt động dân chủ đã phát động một chiến dịch tẩy chay lố bịch chống lại Goya Foods. Hành vi tiểu nhơn, bẩn thỉu, hèn hạ này một lần nữa chứng minh cho người dân nước Mỹ thấy rõ bộ mặt nhơ nhuốc của chúng và vô tình giúp cho uy tín của tổng thống Trump được lên cao. Bởi vì:

1. Goya Foods là doanh nghiệp thực phẩm thuộc sở hữu của người gốc Tây Ban Nha lớn nhứt ở Mỹ, hiện Goya Foods sử dụng hơn 4.000 lao động, trong đó có nhiều người Latino và Goya Foods gián tiếp hỗ trợ sanh kế cho vô số người khác. Goya Foods là mô hình Công ty gia đình, được thành lập bởi những người nhập cư, Goya Foods đang quyên góp 1 triệu pound đậu xanh và 1 triệu pound sản phẩm khác cho các ngân hàng thực phẩm trên toàn nước Mỹ để giúp đỡ các gia đình nghèo.

Đảng Dân chủ kêu gọi tẩy chay Goya Foods chỉ vì đại diện của công ty này ủng hộ, ca ngợi tổng thống Trump rõ ràng là hành vi trả thù nhỏ mọn mang tính chất cá nhơn, đảng phái chớ không có tính xây dựng cho nước Mỹ hùng cường, chia sớt nghèo khó cho người nhập cư gốc Tây Ban Nha và Latino.

2. Vào năm 2011, Giám đốc điều hành của Goya Foods đã hợp tác với các nỗ lực dinh dưỡng "Hãy di chuyển" của đệ nhất phu nhơn Michelle Obama và đã được chánh quyền của tổng thống Obama công nhận tại Bạch Cung trong Tháng Di sản Tây Ban Nha. Giám đốc điều hành của Goya Foods cũng đã từng ủng hộ Sáng kiến ​​"Low Salt" của cựu Thị trưởng thành phố New York là tay Michael Bloomberg. Vậy tại sao lúc đó Đảng Cộng hòa không kêu gọi tẩy chay Goya Foods mà nay đảng Dân chủ lại kêu gọi tẩy chay Goya Foods? 

3. Năm 2018, Goya Foods được xếp hạng thứ 2 trong nhóm các thương hiệu hàng đầu của Mỹ về phạm vi ảnh hưởng xã hội và nỗ lực hỗ trợ cộng đồng.

Kêu gọi tẩy chay Goya Foods chỉ vì Goya Foods ủng hộ tổng thống Trump là hành vi "tự bắn vào mình" của đảng Dân chủ và những bịnh nhơn mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump. Tại sao chúng phải làm như vậy ? 

Tại vì theo ông Giám đốc điều hành của Goya Foods thì Tổng thống Trump đã là một trong những tổng thống tốt nhứt trong lịch sử cho người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Trước đại dịch Kung Flu, thu nhập trung bình của người gốc Tây Ban Nha đạt mức cao kỷ lục,, trong khi tỷ lệ thất nghiệp của họ đạt mức thấp nhứt mọi thời đại.

Việc cắt giảm thuế và bãi bỏ quy định của tổng thống Trump đã giúp đỡ người gốc Tây Ban Nha, những người có khả năng bắt đầu kinh doanh của họ gần gấp đôi so với các dân tộc khác. Lịnh điều hành này sẽ thúc đẩy những lợi ích này và tăng tốc phục hồi kinh tế của quốc gia.

Vì vậy, một khi Goya Foods đồng hành với tổng thống Trump tại Sáng kiến ​​thịnh vượng Tây Ban Nha thì rất đông người Mỹ gốc Tây Ban Nha, gốc Latino sẽ dồn phiếu bầu cho tổng thống Trump mà Goya Foods sẽ là người khuyên và kêu gọi ủng hộ tổng thống Trump. Vì vậy đảng Dân chủ buộc phải hành động tiểu nhơn, trả thù hèn hạ khi phát đi lời kêu gọi tẩy chay Goya Foods.

Dĩ nhiên Goya Foods sẽ bị thiệt hại không nhỏ vì những khách hàng cuồng Dân chủ sẽ hưởng ứng lời kêu gọi tẩy chay Goya Foods. Tuy nhiên, không vì vậy mà Goya Foods sẽ sụt giảm doanh thu bởi hành động kêu gọi tẩy chay của đảng Dân chủ vì nước Mỹ còn rất nhiều người ủng hộ Goya Foods mà điều hình như dòng tweet của D'Souza là "Tôi đã ăn đậu #Goya không ngừng kể từ khi tẩy chay ngu ngốc này, nhưng tôi phải nói rằng tôi không lường trước được những ảnh hưởng xấu đến cuộc sống tình yêu của tôi".

Goya là hiện thân tốt nhứt của nước Mỹ và quốc gia này may mắn có được CEO của Goya Foods tham gia Sáng kiến ​​thịnh vượng Tây Ban Nha của Tổng thống Trump. Tẩy chay Goya Foods là hành động tẩy chay nước Mỹ mà hành động này của đảng Dân chủ và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí sẽ phải trả giá đắt bởi vì phản ứng ngược./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo