Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THANH LỊCH HÀ NỘI “BỐ MÀY” - GIỜ CÒN HAY MẤT

[ THANH LỊCH HÀ NỘI “BỐ MÀY” - GIỜ CÒN HAY MẤT ] Có một anh thanh niên dừng xe trên vỉa hè. Tự nhiên có một đầu gấu tới kêu đi chỗ khác. Bực...

[THANH LỊCH HÀ NỘI “BỐ MÀY” - GIỜ CÒN HAY MẤT] Có một anh thanh niên dừng xe trên vỉa hè. Tự nhiên có một đầu gấu tới kêu đi chỗ khác. Bực quá nên anh ta hỏi: “Chỗ này chỗ công cộng mà anh, sao em phải đi ạ?”

Đáp lại là câu trả lời đầy trí tuệ. “Mày hỏi cái Con C*c ấy. Chỗ của bố mày. Nghe chưa?” Chưa xong, “Bố cũng phải mất tiền để bán đấy. Mày hỏi cái kiểu ****.”

Thật không hiểu được, đây là Hà Nội sao, thủ đô của đất nước là đây sao. Từ bao giờ lại có quy luật ngầm rằng vỉa hè là khu vực tư nhân. Vì sao không gian công lại biến thành chỗ riêng của ai đó.

Công An Hà Nội đang làm gì và ở đâu mà lại để những thành phần vô học này chiếm đoạt và lộng hành công khai như vậy. Điều đáng buồn là tình trạng này đã xảy ra rất lâu rồi, đến mức người ta coi đó là bình thường. Từ những chiếc ghế đá ở Hồ Tây bi hàng rong chiếm cho đến vỉa hè bị băng đảng dùng làm chỗ gửi xe tính phí. 

Hà Nội thành lịch bây giờ có lẽ chỉ còn là quá khứ khi nó bị phá nát bởi những tổ chức đen và một chính quyền vô trách nhiệm với công dân. Thay vì “Tôi” và “Bạn” thì câu cửa miệng lại là “Bố mày.” [29.7.2020]

Ku Búa @ Cafe Ku Búa



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo