Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƠ GỞI BÁC SĨ NHA KHOA KEVIN VŨ - PHÓ CHỦ TỊCH CỘNG ĐỔNG HOUSTON

THƠ GỞI BÁC SĨ NHA KHOA KEVIN VŨ - PHÓ CHỦ TỊCH CỘNG ĐỔNG HOUSTON Tình cờ đọc được bài viết trên nhà ông Ngô Kỷ nói về chuyện ông Dr K...

THƠ GỞI BÁC SĨ NHA KHOA KEVIN VŨ - PHÓ CHỦ TỊCH CỘNG ĐỔNG HOUSTON

Tình cờ đọc được bài viết trên nhà ông Ngô Kỷ nói về chuyện ông Dr Kevin Vũ, Phó Chủ tịch cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Houston, Texas về việc ông này lên án tay chủ tịch cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Houston là tay Steven Dieu về việc tay này im miệng trước hành động xuất hiện cái băng rôn Black Lives Matter có ghi Tiếng Việt trên nền Vàng chữ Đỏ giống như Lá Cờ Vàng 3 sọc đỏ với câu "Hãy Ngừng Kỳ Thị Chủng Tộc".

Theo Dr Kevin Vũ thi hành động của bọn Vẹm kiều rác rưởi kia đã gây rất nhiều phẫn nộ ,chia rẽ, ngộ nhận , an ninh phúc lợi cho cộng đồng Người Việt Quốc gia tỵ nạn cs tại Houston và nhiều người Việt khác trên khắp tiểu bang Hoa Kỳ và thế giới !

Với tư cách là người tỵ nạn cộng sản và ủng hộ tổng thống Trump, tui hoàn toàn ủng hộ hành động dũng cảm của ông Dr Kevin Vũ. Tuy nhiên, có một chuyện riêng giữa tui với ông Kevin Vũ mà tui cần phải nói với ông qua lá thơ này như sau:

Vào ngày 28/4/2020, Trương Quốc Huy có một buổi livestream nói tới việc Việt cộng có ý định "thừa nhận" Việt Nam Cộng Hòa và sau khi múa máy tay chân, khua môi múa mỏ, Trương Quốc Huy phang vào sống lưng của Việt Nam Cộng Hòa một búa với ý đồ khẳng định "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không phục hồi được".

Ngay lập tức, Tran Hung tui có phát đi thông điệp sẽ giải mật tên Việt cộng nằm vùng Trương Quốc Huy và dĩ nhiên một khi tui đã nói thì sẽ làm và làm cho tới nơi tới chốn với những bằng chứng, lý lẽ, lập luận để cho ai đó đang tôn sùng Trương Quốc Huy vào phản biện trên tinh thần xây dựng với lý lẽ, lập luận vững chắc chớ không phải chửi bới lung tung.

Thật bất ngờ khi tui phát hiện ra Dr Kevin Vũ cùng với Tam Huynh và nhiều cái khác mà theo tui họ là người Việt tỵ nạn cộng sản, là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa lại đồng loạt bảo vệ cho tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy và quay lại chụp mũ, đấu tố tui. 

Như nhiều lần tui đã tuyên bố rằng, cuộc chiến vạch mặt Việt cộng nằm vùng trên mạng xã hội là cuộc chiến tranh tâm lý đối xứng, kẻ bị vạch mặt là Việt cộng nằm vùng dĩ nhiên sẽ phản đòn lại người đã vạch mặt chúng và phần thắng sẽ thuộc về trí tuệ và lương tri với những chứng cứ, lập luận, lý lẽ không thể chối cãi. 

Vậy nhưng, thân là một kẻ có học, là một hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, là phó chủ tịch cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại thành phố Houston như Kevin Vũ lại có những hành vi y chang như bò đỏ ở bên Việt Nam qua những hành động cụ thể sau:

1. Kevin Vũ mạ lỵ Tran Hung là hèn nhát, không dám ra mặt. Hành động này của Kevin Vũ y chang như lũ bò đỏ, Việt cộng nằm vùng mà cá nhơn tui đã nhẵn mặt mỗi khi tụi nó bị dí vào thế bí khi tranh biện với tui. 

Tui hỏi Kevin Vũ một câu: Kevin Vũ để Cờ Vàng trên avatar có ý nghĩa gì và Kevin Vũ có thấy bị cộng phỉ con xúc phạm Việt Nam Cộng Hòa khi nó khẳng định Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn đã chết, không dám phục hồi? Kevin Vũ hãy trả lời với trình độ nhận thức của một vị bác sĩ kiêm phó chủ tịch cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản ở Houston.

2. Kevin Vũ có chống cộng sản không? Là một phó chủ tịch cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản thì chắc chắn Kevin Vũ sẽ biết rõ chiêu thức "ve sầu thoát xác" mà Việt cộng đã áp dụng thành công khi xỏ mũi hàng loạt tướng tá quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa vậy thì tại sao Kevin Vũ lại tin tưởng vào việc Việt Nam sẽ có những Gorbachev như Liên Sô trong khi Việt cộng đang thanh trừng sắt máu những tư tưởng mà Việt cộng cho là "suy thoái đạo đức, phân hóa, phai nhạt lý tưởng cộng sản" và quan trọng là Kevin Vũ có nhìn thấy hậu quả của một nước Nga độc tài hậu cộng sản hiện nay mà nguồn cơn chính là việc "thoát xác, đổi màu", không diệt tận gốc cộng sản mà ra.

3. Kevin Vũ chống cộng bằng võ khí gì ? Bằng đấu tranh tư tưởng hay đấu tranh võ lực ? Chắc chắn Kevin Vũ cũng như những người DIỆT CỘNG khác hiện nay đều sử dụng võ khí đấu tranh tư tưởng để làm suy yếu dẫn đến sụp đổ Việt cộng khi tình hình thế giới diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho khối cnxh quái thai và người dân Việt Nam đã hoàn toàn thức tỉnh. Để làm tốt công việc này thì nhiệm vụ vạch mặt Việt cộng nằm vùng là điều kiện tiên quyết.

Như vậy, Kevin Vũ chống cộng cũng chỉ là lời nói, là lý lẽ chớ không phải là võ khí quân sự và cái bản mặt thật chường ra giữa chốn ba quân trên mạng xã hội này. Vậy thì việc gì Kevin Vũ và lũ bò đỏ, bò vàng lại nằng nặc đòi cho bằng được Tran Hung này phải lộ diện để rồi lại lấy cái cớ Tran Hung không lộ diện mà phỉ báng, chụp mũ Tran Hung y chang như lũ bò đỏ Ba Đình? 

4. Kevin Vũ là phó chủ tịch cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại Houston, Texas nghĩa là cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại đây đã phó thác sứ mạng chống cộng lên vai của Kevin Vũ. Vậy thì Kevin Vũ đã làm gì mà để cho Houston trở thành một cái  ổ chứa lũ Việt cộng nằm vùng điển hình như tên lật sư Hoàng Duy Hùng và Ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh? 

Với Dr Kevin Vũ thì Tran Hung tui chỉ hỏi bao nhiêu đó thôi, mong ông phó chủ tịch cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại Houston hãy dũng cảm tấn công vào lũ Việt cộng nằm vùng như đã dũng cảm tấn công tụi ủng hộ cho Bọn Lưu Manh kia và trên hết là hãy trả lời cho Tran Hung tại sao lại bưng bô cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy và chụp mũ Tran Hung.

Tui có kèm theo những hình chụp lại những comment mà những kẻ tôn sùng cho tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy khi tui tuyên bố sẽ giải mật nó để chứng minh cho cộng đồng thấy rõ nó là một tên Việt cộng nằm vùng do trọc phú Hoàng Kiều và tên Việt cộng nòi Nguyễn Công Khế chăn dắt, bảo vệ.

Trong số những kẻ bưng bô cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy có cô Tâm An với chuyên đề livestream nói về hiện tình của nước Mỹ. Đặc biệt có tên Đặng Vũ Nam Phong, kẻ vừa mới định cư ở Mỹ với công việc trong ngành dầu khí của Mỹ, tên này dám khẳng định cha của cộng phỉ con là ông Trương Quốc Hạ, người đã bị bạn nhậu đâm mất mạng với khẳng định của Đặng Vũ Nam Phong là Trương Quốc Hạ là một chuẩn tướng của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, đây là một trò PR rẻ tiền, ba xạo mà Việt cộng hay xài để đắp tượng đài cho những con chim mồi của Việt cộng trong cái mác chống cộng.

Khốn nạn hơn ở chỗ chính tên bò vàng Tam Huynh, đàn em của Dr Kevin Vũ cùng với bò đỏ Nguyễn Hùng Cường, Huỳnh Quốc Huy,... đã report nick Tran Hung thêm 30 ngày, nâng thời gian report lên 60 ngày vừa qua.

Chờ hồi đáp của Kevin Vũ, mong quý bằng hữu giúp tui gởi thơ này tới cho Kevin Vũ và đồng đội của ông ta. Trân trọng./.

Tran Hung.





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo