Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ MẠI DÂM

Một bài khác do bạn FB tìm lại giúp. Xin cảm ơn bạn.  Có bạn inbox hỏi tại sao tôi bênh mại dâm. Thay vì trả lời riêng, tôi thích ch...

Một bài khác do bạn FB tìm lại giúp. Xin cảm ơn bạn. 

Có bạn inbox hỏi tại sao tôi bênh mại dâm. Thay vì trả lời riêng, tôi thích chia sẻ chung.
Mại dâm không đáng bị nhìn nhận quá khắc nghiệt vì những lý do sau:

1. Mua dâm là nhu cầu của xã hội. Hành động mua và bán dâm có từ lúc bắt đầu lịch sử loài người và sẽ tồn tại mãi. Đây là nhu cầu rất con người. Người nào thiếu, cần, ham muốn mới bỏ tiền đi mua.

2. Thường hành động mua, bán dâm không ảnh hưởng tới người thứ ba, không làm hại xã hội. Bạn bảo việc ấy khiến tình cảm, kinh tế gia đình bị ảnh hưởng. Xin lỗi, nếu người chồng phải đi mua dâm thì đấy không hoàn toàn là lỗi của anh ta. Còn nếu anh ta độc thân, theo tôi anh ta hoàn toàn có quyền đi mua dâm, và anh ta nên đi mua dâm để thăng bằng sinh lý. Theo bạn anh ta phải làm gì? Hiếp dâm, thủ dâm, hay tự thiến mình?
3. Trong một xã hội đồ giả tràn lan thì cái những cô gái ấy bán lại đáng tin cậy nhất. Họ bán đồ thật đấy chứ.

4. Xã hội đầy rẫy tham nhũng lớn nhỏ, tội phạm ẩn núp trong mọi ngõ ngách cuộc sống, mang những bộ mặt tử tế. Trong khi hành động của chúng làm thiệt hại cho xã hội ghê gớm thì mại dâm thực sự đã gây hại gì. Bệnh tật à? Nếu vậy thì chính là do chính quyền không công nhận mại dâm như một nghề mà là một tệ nạn, nên đã không công khai quản lý, kiểm soát sự lây lan bệnh tật.

5. Đạo đức? Đạo đức gì ở đây? Bạn đói thì bạn cần ăn, người ta thèm sex thì người ta phải kiếm sex? Hãy nhìn thẳng thắn đi bạn ơi, đừng nghe những miệng lưỡi tuyên truyền rỗng toếch, đi ngược lại với nhu cầu con người. Mà cẩn thận đấy, những thằng to mồm nhất lại là những thằng đi mua sex nhiều nhất. Xã hội này nhiều đồ giả mà đạo đức là thứ giả hay gặp nhất. Người đời thường chỉ to mồm về những gì nhìn thấy. Bán dâm thì gào lên nhưng bán lương tâm, thứ đẹp đẽ nhất của con người thì lại không nói gì. Xin lỗi, những thằng ôm đít kẻ giàu, nâng bi kẻ có quyền mới là những dạng điếm ghê tởm nhất.

6. Lý do tôi ghét những kẻ hay lên án gái bán dâm vì họ là những kẻ yếu trong xã hội, mà bắt nạt kẻ yếu thì dễ quá rồi. Giỏi thì đánh đấm bọn tham nhũng ấy. Theo tôi những bạn gái bán dâm không nên quá mặc cảm về điều này. Các bạn hoàn toàn có thể đứng thẳng mà nói các bạn bán đồ thật, bán cho người có nhu cầu thật, bạn không bán đồ ăn cướp, không lừa đảo để có tiền, bạn phải lao động. Lại có người bảo thế mà gọi là lao động sao. Theo tôi đấy cũng là lao động mà còn là lao động nghệ thuật nữa kia. Điều này những kẻ thô thiển không thể hiểu được.

Và các bà vợ, thay vì lên án, hãy bỏ chút công sức để tìm hiểu tại sao đức ông chồng lại bỏ tiền đi mua sex. Tôi tin là các bạn sẽ học được nhiều điều thú vị.


Chau Doan




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo