Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN HỎI - VIỆT NGAY TRẢ LỜI

VIỆT GIAN HỎI - VIỆT NGAY TRẢ LỜI - Hỏi: Tại sao mày cuồng Trump ? + Đáp: Tao yêu Trump, tao quý Trump, vì Trump làm cho Tập đảo điên. - Hỏi...

VIỆT GIAN HỎI - VIỆT NGAY TRẢ LỜI

- Hỏi: Tại sao mày cuồng Trump ?
+ Đáp: Tao yêu Trump, tao quý Trump, vì Trump làm cho Tập đảo điên.

- Hỏi: Tại sao mày nói Trump làm cho Tập đảo điên? 
+ Đáp: Vì ông Trump làm ngược lại di sản của Obama.

- Hỏi: Trump làm ngược lại di sản của Obama liên quan gì đến việc Tập đảo điên? 
+ Đáp: Vậy tại sao tụi mày không chống đối Obama như đang chống đối ông Trump? Kết quả là CÂM CÁI MỎ.

- Hỏi: Obama ủng hộ phong trào dân chủ còn Donald Trump đi ngược lại xu hướng dân chủ mày không thấy sao ?
+ Trả lời: Vậy mày có biết Obama phá lệ tiếp Hán nô Nguyễn Phú Trọng ở Phòng Bầu Dục còn với ông Trump mày có thấy ổng tiếp thằng tổng bí thơ cộng sản nào ở Phòng Bầu Dục chưa ? Chỉ ra tao cho 03 tháng tiền trợ cấp Kung Flu của rao cho mày. THÀNH CON HẾN rồi kia cà. Hahaha.

- Hỏi: Mày có biết Trump chỉ quan tâm tới nước Mỹ với khẩu hiệu Nước Mỹ trước tiên không mà mày cuồng Trump ?
+ Đáp: Biết rõ hơn mày luôn. Nhưng tại sao tụi mày không phải là công dân Mỹ mà cứ suốt ngày chỏ mỏ vào chuyện nước Mỹ trong khi Tàu cộng, Việt cộng đang đàn áp dân chủ tứ lung tung thì tụi mày "rán mặt vô húng", câm họng là sao ?

- Hỏi: Mày đã làm được gì cho Việt Nam giống như các nhà đấu tranh dân chủ mà suốt ngày chụp mũ họ là Việt cộng nằm vùng? 
+ Đáp: Vậy tụi mày đã mần được gì cho dân Việt Nam khi chỉ mua giải thưởng nhơn quyền,  lập hụi, lập nhúm, quyên góp tiền,... và bây giờ là hành nghề "chửi Trump" trong khi Việt cộng vẫn gia tăng đàn áp dân, cướp đất dân,... ? ÔM CÁI MIỀM.

- Hỏi: Tại sao mày không dám ra mặt mà cứ giấu mặt trên FB? 
+ Trả lời: Mày có biết bao nhiêu ký giả bị Việt Tân nó thịt không? Tại sao sâu mọt Trịnh Xuân Thanh trốn qua Đức vẫn bị Việt cộng hốt về ? Cái gì của con vợ thằng chồng tụi mày chắc chắn mày đều biết nhưng có bao giờ nó nói ra nó đã ngoại tình với phi công trẻ, gái tơ cho mày hay không? Cái bản mặt có hiện lên bản chất của con người không? TẮT RADIO.

- Hỏi: Mày nói mày DIỆT CỘNG nhưng chỉ có mình mày thì diệt căn cọt, cốn lài gì ?
+ Đáp: Tao đang DIỆT CỘNG theo cách nhà nông, muốn gieo lúa phải cày, cuốc, diệt cỏ trước rồi mới gieo lúa giống. Việt cộng nằm vùng tụi mày lúc nhúc như giòi thì phải diệt song hành với DIỆT CỘNG.

- Hỏi: mày DIỆT CỘNG thì lèo đám gì phải đội bô Trump ?
+ Đáp: Mày đánh trâu dâm chủ thì làm căn cọt, cốn lài gì phải đội háng Obama, đội đít đám Con Lừa? 

- Hỏi: Tụi tao yêu Obama, đảng Dân chủ vì nhờ họ nên có nhiều tù nhân lương tâm được xuất ngoại hơn thời Donald Trump, còn mày ?
+ Đáp: Mày có nghe lật sư Nguyễn Văn Đài tức Vẹm radio tự thú với tao là "tù nhơn lương tâm là hàng hóa để Việt cộng và Việt Tân áp phe bán cho phương Tây" không? Bán xong lấy tiền còn được tụi nó xung phong chửi ông Trump, chê nước Mỹ quá trời mà điển hình là con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quần đó.

Chạy không lời từ biệt rồi kia cà, khuya thật rồi tui phải ngủ đây, chắc chắn nó sẽ quay lại hỏi tiếp cho mà coi./.

Tran Hung.



























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo