Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN SẼ TRỞ THÀNH CHÚ HỀ RẺ RÚNG NHỨT LỊCH SỬ HOA KỲ TẠI VÒNG TRANH LUẬN TRỰC TIẾP VÌ MỌI TOAN TÍNH CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN ĐÃ BỊ ĐẢNG CỘNG HÒA & ÔNG TRUMP "BẮT BÀI"

JOE BIDEN SẼ TRỞ THÀNH CHÚ HỀ RẺ RÚNG NHỨT LỊCH SỬ HOA KỲ TẠI VÒNG TRANH LUẬN TRỰC TIẾP VÌ MỌI TOAN TÍNH CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN ĐÃ BỊ...

JOE BIDEN SẼ TRỞ THÀNH CHÚ HỀ RẺ RÚNG NHỨT LỊCH SỬ HOA KỲ TẠI VÒNG TRANH LUẬN TRỰC TIẾP VÌ MỌI TOAN TÍNH CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN ĐÃ BỊ ĐẢNG CỘNG HÒA & ÔNG TRUMP "BẮT BÀI"

Sau thất bại cay đắng của Hillary Clinton vào tháng 11/2016, đảng Dân chủ càng nhận thức rõ ràng hơn là thời kỳ vàng son của họ đã bị Donald Trump chấm hết bởi vì cái quyết tâm tát cạn đầm lầy - làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại của Donald Trump là ánh dương quang soi rọi khối băng của đảng Dân chủ lâu nay, buộc nó phải tan chảy như cà rem cây phơi mình dưới nắng hè tháng Tám.

Thế mạnh của đảng Dân chủ là sự ngụy biện, giảo hoạt, nói như rồng leo làm như mèo mửa nhờ vào triết lý "bình quân chủ nghĩa" của xã hội chủ nghĩa, sự thao túng truyền thông, sự bẩn thỉu đến tột cùng trong quan điểm "mục đích bất chấp thủ đoạn",... Sẽ khó mà liệt kê hết tất cả bản chất tiểu nhơn, bỉ ổi của đảng Dân chủ được che đậy bấy lâu nay bởi truyền thông Fake News và sức mạnh của lực lượng tuyên truyền bịp bợm nhưng những gì đã đang và sẽ diễn ra trên chánh trường nước Mỹ kể từ khi tỷ phú Donald Trump dấn thân vào con đường chánh trị đã đủ lột tả hết sự bẩn thỉu của đảng Con Lừa, đủ làm cho người liêm chính nhận rõ bộ mặt ngụy quân tử của đảng Dân chủ ngoại trừ những kẻ có thân phận là "nửa NGƯỜI - nửa NGỢM - nửa ĐƯỜI ƯƠI".

Gần 04 năm tại nhiệm, tổng thống Trump đã phải đổi mặt với "cường địch trước mặt" là Tàu cộng, khối cnxh quái thai, chủ nghĩa độc tài, khủng bố và những chánh trị gia quốc tế đã bị Tàu cộng thao túng. Tuy nhiên, với tài trí vốn đui được Trời phú, tổng thống Trump đã chẳng những nao núng tinh thần mà ngược lại ông ta còn đánh cho bọn chúng rệu rã đang phải thở gấp để lấy hơi lên. Nhưng cái nguy hiểm lớn hơn không nằm ở đám "cường địch" lộ diện mà lại nằm ở chỗ "phản tặc trong nhà" đó là đảng Dân chủ thiên tả, những kẻ thuộc Đảng Cộng hòa mắc bịnh dị ứng Trump, những tên nội gian kề cận bên tổng thống Trump,... Chính lũ "phản tặc trong nhà" này mới gây nguy hiểm nhỡn tiền cho tổng thống Trump với quyết tâm của chúng nó là phải lật đổ tổng thống Trump bằng mọi giá theo bản năng sanh tồn là "mày sống tao chết - mày phải chết để tao được sống".

Nhưng, Donald Trump là sự lựa chọn của lịch sử, định mệnh đã buộc Donald Trump phải bước lên võ đài chánh trị để tát cạn đầm lầy - làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại để đủ sức đánh sập Tàu cộng, xóa sổ độc tài, xóa sổ chủ nghĩa khủng bố,... và cuối cùng là xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Lật đổ tổng thống Trump là yếu tố sống còn của kẻ thù bên ngoài nước Mỹ và "giặc nội xâm" ngay trong lòng nước Mỹ, đây là cuộc sống mái giữa CHÁNH với TÀ và hiện nay trước vòng tranh luận trực tiếp giữa 02 ứng viên tổng thống là đương nhiệm tổng thống Donald Trump với cựu phó tổng thống Joe Biden, cuộc chiến tranh tâm lý đã bước vào giai đoạn quyết định với liên tục những trò bẩn thỉu được phe đối nghịch với tổng thống Trump tung ra hòng giành lấy chiến thắng trên mặt trận truyền thông. Xin liệt kê điển hình:

1. Thổi phồng đại dịch Kung Flu để hạ uy tín của tổng thống Trump;

2. Tung lá bài tẩy là lực lượng khủng bố Antifa, phong trào Black Lives Matter,... để làm suy yếu khả năng điều hành đất nước của chánh quyền tổng thống Donald Trump;

3. Bằng mọi cách phá hoại các cuộc vận động tranh cử của tổng thống Donald Trump;

4. Xúi những kẻ "không ra gì" để đánh vào uy tín của tổng thống Trump như John Bolton, cháu của tổng thống Trump phát hành sách, kiện tổng thống Trump với nội dung xạo láo, đặt điều;

5. Tung ra những câu chuyện không đúng để mà mắt cử tri Mỹ, tìm mọi cách để đạt được gian lận trong bầu cử khi đưa ra hình thức bỏ phiếu qua thư,...

Trong những trò mèo trên thì trò "gian lận bầu cử" là giải pháp cuối cùng nhưng rất hiệu quả mà phe đối nghịch với tổng thống Trump đang hướng tới khi tất cả những trò bẩn thỉu khác đã bị tổng thống Trump hóa giải dễ dàng. Ở bài viết này, tui sẽ đưa ra bằng chứng về việc phe đối nghịch với tổng thống Trump đang thi triển chiêu trò này thông qua tin đồn từ CIA rằng Nga đã chi tiền thưởng để Taliban giết hại nhơn viên của Mỹ và Đồng minh ở Afghanistan.

Theo tin từ các trang Fake News thì nguồn tin "thô" của CIA về việc Nga đã chi tiền thưởng Tết Taliban để giết hại nhơn viên của Mỹ và Đồng minh ở Afghanistan có từ tháng 3/2020 vậy thì tại sao tới bây giờ nó mới được thổi bùng lên trong khi ai cũng biết đảng Dân chủ và lực lượng đối nghịch với tổng thống Trump không từ bỏ một tin tức nào dù nó có khả năng gây bất lợi nhỏ nhứt cho tổng thống Trump.

Rất dễ hiểu khi khủng bố Antifa bùng nổ, Black Lives Matter tái phát, cháu gái ông Trump kiện ông Trump, John Bolton phát hành sách,... thì nay mới bùng nổ chuyện ông Trump được CIA báo cáo chuyện Nga thưởng tiền cho Taliban nhưng ông Trump phớt lờ. Bởi vì hiện nay, sau khi trò phá hoại cuộc vận động tranh cử của tổng thống Trump ở Tulsa bất thành do lượng xem trực tuyến qua tivi và các phương tiện mạng xã hội của cử tri đông kỷ lục thì đảng Dân chủ và lực lượng đối nghịch với tổng thống Trump đã nhận ra viễn cảnh thất bại cay đắng của ứng viên tổng thống Joe Biden tại các vòng tranh luận trực tiếp sắp tới đây. Vì vậy, để trao lợi thế vào tay Joe Biden, cách hiệu quả nhứt là phải làm cho tổng thống Trump lúng túng trước những câu hỏi vây quanh chủ đề Nga trả tiền thưởng cho Taliban. Kịch bản này tương tự như kịch bản Benghazi ngày 11/9/2012 đã làm cho Obama  lúng túng không nhỏ trước đối thủ Mitt Romney và sau này là Hillary Clinton trước ứng viên Donald Trump.

Bên cạnh đó, việc thổi phồng câu chuyện Nga chi tiền thưởng Tết Taliban trong lúc này sẽ là cú đánh liên hoàn nhằm hạ gục tổng thống Donald Trump trước ứng viên Joe Biden, cụ thể:

1. Ngăn không cho tổng thống Trump rút quân đội ra khỏi Afghanistan như tuyên bố của ông vào ngày 27/5/2020 với những đồn đoán rằng ông Trump sẽ đưa chủ đề này vào những cam kết vận động tranh cử sắp tới;

2. Với việc thổi phồng câu chuyện Nga chi tiền thưởng cho Taliban để sát hại nhơn viên Mỹ ở Afghanistan, phe đối nghịch với tổng thống Trump tin tưởng rằng nó sẽ giáng đòn tư tưởng vào binh sĩ Mỹ, một lực lượng góp phần không nhỏ vào việc bỏ phiếu bầu cho tổng thống Trump vì theo kinh nghiệm thì quân nhân tại ngũ thường bầu chọn cho Tổng Tư lịnh đương nhiệm của mình.

Nếu tinh ý một chút, quý vị sẽ không khó phát hiện ra và liên kết với việc tại sao mấy hôm trước đây, cựu tổng trưởng Quốc phòng James Mattis cùng với các cựu tướng tá quân lực Hoa Kỳ lại đồng loạt chỉ trích tổng thống Trump khi ông Trump có để ngỏ khả năng dùng quân đội Mỹ để dẹp bạo loạn của khủng bố Antifa. Một kịch bản hoàn hảo đó quý vị.

3. Thổi phồng câu chuyện Nga chi tiền thưởng cho Taliban ngoài việc làm cho binh sĩ Mỹ bất mãn Tổng Tư lịnh Donald Trump ra còn thúc giục họ ra yêu sách buộc phải thực hiện việc "bỏ phiếu qua thư" thay cho hình thức bỏ phiếu truyền thống là "bỏ phiếu vắng mặt".

Như chúng ta đã thấy, lợi dụng việc thổi phồng đại dịch Kung Flu, phe Dân chủ đưa ra chủ trương bỏ phiếu qua thư thay cho bỏ phiếu vắng mặt. Hành vi bỏ phiếu qua thư sẽ giúp cho đảng Dân chủ gian lận trong bầu cử mà tổng thống Trump hôm Chúa Nhựt vừa qua đã cảnh báo qua dòng tweet rằng "Phiếu vắng mặt vẫn ổn. Một người phải trải qua một quá trình để có được và sử dụng chúng. Mặt khác, việc bỏ phiếu qua Thư sẽ dẫn đến Cuộc bầu cử tham nhũng nhứt là lịch sử Hoa Kỳ. Những điều tồi tệ xảy ra với Mail-Ins. Chỉ cần nhìn vào Cuộc bầu cử đặc biệt trong Patterson, NJ (sic) 19% số phiếu bầu cho một FRAUD! ".

Nói thêm một chút về hình thức bỏ phiếu vắng mặt và bỏ phiếu qua thư như sau:

- Bỏ phiếu vắng mặt : Tất cả các tiểu bang sẽ gởi phiếu bầu vắng mặt cho một số cử tri nhứt định theo yêu cầu. Trong hai phần ba các tiểu bang, bất kỳ cử tri đủ điều kiện nào cũng có thể bỏ phiếu vắng mặt mà không đưa ra lời bào chữa, và ở một phần ba các tiểu bang, cần phải có một lý do. Một số tiểu bang đưa ra danh sách bỏ phiếu vĩnh viễn: một khi cử tri yêu cầu được thêm vào danh sách, họ sẽ tự động nhận phiếu bầu vắng mặt cho tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai.

- Bỏ phiếu qua thư : Trong một số tiểu bang, một lá phiếu được tự động gởi đến mọi cử tri đủ điều kiện (không cần yêu cầu hay đơn xin). Địa điểm bỏ phiếu cũng có thể có sẵn cho các cử tri muốn bỏ phiếu trực tiếp. Các tiểu bang khác có thể cho phép tùy chọn tất cả thư cho các loại bầu cử cụ thể.

Nói rõ hơn, một lá phiếu đã được gởi đến cử tri và được bỏ phiếu bên ngoài một địa điểm bỏ phiếu hoặc văn phòng bầu cử thường được gọi là "lá phiếu vắng mặt" của một người bỏ phiếu và người bỏ phiếu đó đã được gọi là cử tri vắng mặt. Thuật ngữ này là phổ biến trong luật tiểu bang và xuất phát từ khái niệm cử tri sẽ chỉ sử dụng tùy chọn này khi họ vắng mặt ở khu vực bỏ phiếu trong khu vực bầu cử của họ vào Ngày bầu cử. Một số tiểu bang đề cập đến các lá phiếu "tạm ứng trước" hay còn gọi là: phiếu bầu qua Thư, bầu cử qua thư, phiếu bầu qua thư điện tử.

Tóm lại, vì không có đối thủ ngang chạc với tổng thống Donald Trump nên đảng Dân chủ và lực lượng đối nghịch với tổng thống Trump đã, đang và sẽ tìm mọi cách để lật đổ tổng thống Trump hòng đặt Joe Biden vào ghế tổng thống thứ 46 của nước Mỹ. Hiện tại và những ngày sắp tới, chúng sẽ điên cuồng đánh phá chánh quyền của tổng thống Trump như gia tăng tấn công khủng bố, khoét sâu vào quyết sách ứng phó với Kung Flu, ứng phó với kinh tế, an ninh, ngoại giao,... của chánh quyền tổng thống Trump.

Tuy nhiên, tất cả những trò chơi chánh trị bẩn thỉu của chúng đã bị ông Trump bắt bài, bùng nổ câu chuyện Nga chi tiền thưởng cho Taliban sẽ kích hoạt việc hồi tố Benghazi khi Joe Biden là phó tổng thống, đồng ý nó cũng kích thích quá trình truy tố tội phản bội nước Mỹ trong trò chơi săn phù thủy của Robert Muller mà hiện nay công tố viên đặc biệt John Durham đang hoàn tất hồ sơ và đang đưa ra trát đòi những nhơn vật có liên quan vào kịch bản do Obama - Joe Biden tạo dựng.

Quan trọng hơn hết là hiện nay phía Ukraine đang nhanh chóng phanh phui nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden tại Burisma Holding. Hàng loạt bom tấn mà tổng thống Trump sẽ có để quăng vô họng của Joe Biden trong cuộc tranh luận trực tiếp sắp tới thì chắc chắn Joe Biden sẽ cà lăm cà lặp, trở thành một siêu hề chánh trị trong lịch sử tranh cử của Hoa Kỳ. 

Nhiều người đang cảm thấy bất an trước tin tức có nguồn gốc từ Fake News được cho rằng sẽ bất lợi lớn cho tổng thống Trump, nhiều người đang nóng lòng với câu hỏi tại sao ông công tố viên John Durham không sớm cho gian đảng Obama - Joe Biden lên thớt? Phần thắng trong "Trò chơi chánh trị" không có chỗ cho những cái đầu nóng, yếu tố chọn đúng thời điểm để dứt nọc kẻ thù quyết định thành bại của trò chơi. Tổng thống Trump sẽ không vội vã ra tay với Joe Biden trong lúc này ngoại trừ những công kích tấn công vào căn bịnh "nói trước quên sau" của Joe ngủ gục và công kích thái độ thần phục Tàu cộng của Joe mất trí.

Bởi vì nếu tổng thống Trump ra tay trong lúc này thì khả năng đảng Con Lừa sẽ "đổi gà" trong kỳ họp Quốc gia Dân chủ sắp tới sẽ rất cao, điều này chỉ thêm rắc rối thay vì cứ nhá nhử cho Lừa già Joe Biden bước vào vòng tranh luận trực tiếp rồi biến hắn và đảng Con Lừa trở thành anh hề rẻ rúng trong lịch sử tranh cử tổng thống của Hoa Kỳ./.

Tran Hung.








JOE BIDEN SẼ TRỞ THÀNH CHÚ HỀ RẺ RÚNG NHỨT LỊCH SỬ HOA KỲ TẠI VÒNG TRANH LUẬN TRỰC TIẾP VÌ MỌI TOAN TÍNH CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN ĐÃ BỊ ĐẢNG CỘNG HÒA & ÔNG TRUMP "BẮT BÀI"



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo