Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM, MỘT DÂN TỘC THẤP HÈN .

VIỆT NAM, MỘT DÂN TỘC THẤP HÈN .  -Chỉ cần 250.000 vnd ( 10 usd) , dân Trung Quốc có thể định cư ở Việt Nam . Nhà giàu Vn phải bỏ cả triệu U...

VIỆT NAM, MỘT DÂN TỘC THẤP HÈN . 

-Chỉ cần 250.000 vnd ( 10 usd) , dân Trung Quốc có thể định cư ở Việt Nam . Nhà giàu Vn phải bỏ cả triệu USD mới có thể di cư sang nước khác . 

-Rau quả , thực phẩm , hàng hoá hạng nhất , ngon nhất dân Việt xuất khẩu sang cho TQ ăn . Ngược lại TQ lại bán những sản phẩm kém chất lượng, độc hại sang VN . 

- Dân Trung Quốc sang Vn , giết người nhưng pháp luật Vn xử vô tội . Dân Vn sang TQ thì khép nép  , sợ sệt như con gián . 

-Đàn ông TQ có thể mua vợ Việt Nam dễ dàng như mua con chó con mèo  . Ngược lại do đàn ông Vn nghèo hèn hơn nên ko thể làm điều ngược lại . 

- Dịch vụ du lịch , nhà hàng ở Vn luôn ưu tiên phục vụ khách TQ . Nhưng ở TQ có nhà hàng lại “ cấm Chó & người Vn “. 

-Nguyên vật liệu, khoáng sản Việt Nam xuất khẩu sang TQ với giá tiền rẻ mạt . Tới khi TQ bán lại những sản phẩm giống như vậy sang Vn với giá tăng gấp 2-3. 

- Thiên tai lũ lụt ,Việt Nam tuy nghèo nhưng vẫn phải viện trợ “ cống nạp “ cho TQ để giữ mối giao hảo . Còn khi VN bị thiên tai, nhân họa thì Mỹ , Nhật giúp đỡ . 

- Biển đảo lãnh thổ của Việt Nam bị TQ chiếm giữ . Vn chỉ biết phản đối cho có lệ , rồi im lặng . 

*Đó chỉ là vài cái THẤP HÈN của người Vn đối với TQ . Nếu ai bỏ chút thời gian suy nghĩ cũng nhìn ra điều này . Vậy xin hỏi những  Games thủ , Phượt thủ , Sex thủ , Đại gia , trí thức, Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam có nhìn nhận ra điều này ? 

  Hay phải chăng họ cố đẩy cả Dân tộc Vn phải sống Hèn , rồi để chỉ riêng họ được vươn lên.....?

Từ Đức Minh




1 nhận xét

  1. Không đồng ý với bài viết về những lý do nêu trên ... để kết luận dân tộc VN thấp hèn . Tất cả điều kể trên đều do lỗi của nhà cầm quyền Việt cộng , các lãnh đạo nhà nước đã làm thinh , không ngăn chặn , răn đe .... mới sinh cớ sự .

    Người dân thấp cổ bé họng , bị kìm kẹp bởi hệ thống công an , quân đội ... một cổ hai ba tròng ... thì họ làm được gì ? Dám làm gì ?
    Lỗi này là lỗi của nhà nước , lỗi của chế độ . Không nên đổ vạ người dân . Thấp hèn là bọn Việt cộng thấp hèn : bọn vô gia đình , bọn vô tổ quốc , bọn vô tôn giáo

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo