Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HUỲNH HẬU-BÀN NGANG TÁN DỌC CHO DZUI .

Huỳnh hậu-bàn ngang tán dọc cho dzui . HUỲNH HẬU-BÀN NGANG TÁN DỌC CHO DZUI . Hôm qua, ông Joe Biden chính thức tuyên bố chọn bà TN...

Huỳnh hậu-bàn ngang tán dọc cho dzui .
Huỳnh hậu-bàn ngang tán dọc cho dzui .
HUỲNH HẬU-BÀN NGANG TÁN DỌC CHO DZUI .

Hôm qua, ông Joe Biden chính thức tuyên bố chọn bà TNS Kamala Harris của California đứng chung liên danh với ông trong vai trò Phó Tổng Thống . Chọn lựa của Joe Biden đã khiến dư luận khá xôn xao , bình luận ì xèo.
 Cá nhân tôi cảm thấy, có vẻ như chọn lựa này không phải bản thân ông Joe Biden quyết định ; mà là quyết định chung của cả ê kíp DC . Lý do vì càng gần đến ngày bầu cử, Joe Biden càng lộ ra quá nhiều  điểm yếu chết người , mà nếu không tìm cách bù đắp , thì nhất định SLEEPY JOE chỉ có nước hít khói của Mr. Trump. Vì vậy, việc phe DC chọn bà TNS Kamala Harris đứng chung liên danh với Joe Biden, chủ yếu là để cứu bồ cho ông UCV cà xịch cà đụi Joe Biden.
Nhưng có cứu bồ được hay không lại là chuyện khác !
 Đang chìm khuất sau khi từ bỏ cuộc đua , giành đề cử của DC ra tranh với TT Trump , bà Kamala Harris vụt nổi lên với những lời cổ vũ nhiệt tình, dĩ nhiên của DC , và chỉ trích đầy sắc nhọn của phía CH. 
 Lược sơ tiểu sử của bà Kamala Harris . Bà năm nay 55 tuổi,có cha là người Jamaica , mẹ là người Ấn Độ , có chồng là người Do Thái . Bà  từng có thời làm Công Tố Viên ở San Francisco , rồi làm Bộ Trưởng Tư Pháp của California ; bà trở thành TNS của đảng DC ở bang California từ năm 2016.
 Vì gốc gác là công tố viên, bà Kamala Harris miệng lưỡi rất sắc bén ; điều này được biểu hiện trong những cuộc tranh luận của phe DC trong năm 2019. 
 Trong sinh hoạt chính trị, không có khái niệm kẻ thù hay bạn hữu vĩnh viễn , mà LỢI ÍCH mới là điều mà các chính trị gia nhắm tới. 
 Vì vậy, chả có mấy ai ngạc nhiên khi mới năm ngoái , trong tranh luận, bà Kamala Harris đã tố cáo ông Joe Biden tối tăm mặt mũi , vậy mà giờ đây cả hai tay trong tay, mắt nhìn mắt , như một cặp nhân tình bất khả ly khai , hehe.
 Người ta nhắc tới những tố cáo mà bà Kamala Harris dành cho Joe Biden ; nào là ưa rờ rẫm , hôn hít đàn bà , nào kỳ thị chủng tộc , nào giả dối  v.v. ôi thôi hầm bà lằng !
Ông Trump nhà mình , khi được phóng viên Fox News phỏng vấn, đã cho rằng bà phó của Joe Biden là NASTY ; ý của ông Trump là bà này nhổ ra rồi liếm lại . Sẵn dịp, ông Trump tố luôn , nào là bà này cực tả , chủ trương tăng thuế , cắt giảm ngân sách dành cho quân đội, cảnh sát , ủng hộ phá thai , kiểm soát súng đạn v.v. 
Thật là nhộn nhịp khi Mr. Mike Pence gửi lời CONGRATULATION tới bà Kamala Harris , và hẹn gặp bà trong cuộc tranh luận tại Salt Lake City trong tháng 10 này .
 Nói chung những gì hai bên DC và CH nói qua, nói lại về chuyện ông Joe Biden chọn bà Kamala Harris đứng chung liên danh để đối đầu với với cặp đôi Trump - Pence thì mọi người đều biết , không có gì đáng nói thêm . 
 Tôi chỉ muốn bàn ngang tán dọc về cuộc long tranh hổ đấu sắp tới, xem thử lợi, hại thế nào.
 Trong thời gian qua, phe DC chưa bao giờ ngưng nghỉ đánh phá TT Trump , mà phần nhiều là dùng đòn phép dơ bẩn .
Ông Trump , chắc cũng mệt óc , nhưng từ đầu tới cuối , chúng ta thấy ông tổng thống đương nhiệm cứ tành tành đối phó , chứ chưa bao giờ lộ ra chút bối rối nào. Chỉ có phe DC , ở trong thế tấn công , nhưng đã nhiều lần rối loạn chương pháp, làm trò cười cho dân Mỹ và cả thế giới. 
 Sắp tới đây, khi hai bên đối đầu tranh luận, ông Trump có rất nhiều lợi thế , vì nói cho cùng, những đòn thế của phe DC ông Trump hầu như đã thuộc lòng . Dù Joe Biden có cố gắng đưa ra chiêu thức gì mới thì cũng chỉ là râu ria, không thể làm khó ông Trump được.
 Cũng giống như mấy cái bị thịt chống Trump trong cộng đồng Việt Nam tại Mỹ và cả thế giới ; quay qua quay lại cũng chỉ là Trump xấu xa đạo đức, phân biệt chủng tộc , không có kế hoạch gì ra hồn, chia rẽ nước Mỹ , mất lòng đồng minh , chống dịch dỡ ẹt , không để ý tới nhân quyền , bá vai bá cỗ với Tập Cận Bình, Kim Jong Un , chỉ lo cho lợi ích của mình v.v.  Xin lỗi , mấy cái lăng nhăng này , gặp phó thường dân là tôi , cũng bị đánh cho tơi tả ; gặp phải Mr. Trump thì chỉ có nước mang nhục.
 Tôi chỉ chú ý một chút tới cuộc song đấu giữa PTT Mike Pence và bà Kamala Harris.
 Ông Mike Pence trong vai trò PTT cũng đã chứng tỏ là một người năng nổ , dù rằng vai trò PTT Mỹ không cho ông nhiều cơ hội biểu hiện tài năng của mình. Ông có vẻ là người sống nội tâm, ít nói ; nhưng không có nghĩa là ông lù đù. 
 Mike Pence hầu như chả có tai tiếng gì ; lúc còn làm Thống Đốc Bang Indiana , ông chỉ vướng chút lèng èng vì đã chậm trễ trong việc ngăn chận HIV tại địa phương năm 2015 . Ông chậm trễ vì quá cẩn thận, chứ không phải là người tắc trách .
 Ngày hôm qua, thấy ông hăng hái hẹn ngày quyết đấu với Kamala Harris, cá nhân tôi rất thú vị . Ông Phó Tổng Thống của tôi cũng ngon lành, sẵn sàng chiến đấu , không một chút e dè , dù đối phương nổi tiếng là chằn ăn trăn quấn.
 Thấy bộ dạng của bà Kamala Harris, tôi tự nhiên có cảm giác, bà này có vẻ coi thường Mike Pence . Đây mới là cửa CHẾT của bà TNS California . Cái khéo của Mike Pence tiềm ẩn bên trong , không ai lường được ; còn bà Kamala Harris mũi nhọn lộ bên ngoài , trông thì dữ dằn nhưng không lừa được đối thủ . Hơn nữa, bà Kamala Harris quá thiên tả ; dù gần đây khá nhiều người tuyên truyền Socialism ở Mỹ , nhưng người dân Mỹ , quen với TỰ DO, DÂN CHỦ, không hề muốn tự tròng đầu vô xiềng xích của lũ cánh tả. Như vậy , bà Kalama Harris chưa chắc đã mang tới lợi thế cho Joe Biden.
 Đó là chưa nói tới việc bà Kamala Harris có quá nhiều tai tiếng . Từ cuộc sống tình ái ba lăng nhăng , với scandal của bà với ông Thị Trưởng Willie Brown của San Francisco, cho tới việc bà làm công tố viên , nhốt tù gần 2000 người vì tội hút Marijuana , nhưng chính bà từng thú nhận có chơi thử loại này.
Bà còn dính vô tai tiếng nhốt tù quá thời hạn để cung cấp lao động giá rẻ cho tiểu bang . Nói chung , hướng đánh của bà nhắm vào cặp đôi Trump - Pence chỉ có thể là về quốc sách đối với nước Mỹ , hoặc đối với Tàu Cộng,  hoặc đối với đồng minh .
 Bà Kamala Harris không thể quơ quào những tiếng đồn về Trump hay Pence , vì như thế có khác gì CHÂN MÌNH THÌ LẤM MÊ MÊ , LẠI CẦM BÓ ĐUỐC MÀ RÊ CHÂN NGƯỜI ?
 Mà nói tới quốc sách đối với nước Mỹ, đối với đồng minh, hay đối với Tàu Cộng , thì TT Trump đã thuộc lòng như cháo , dù Joe Biden hay Kamala Harris có mồm năm miệng mười thì cũng coi như trớt huớt .
 Chà, trong tháng 10 này , sẽ được coi mãn nhãn trận LONG HỔ TRANH HÙNG hehe.

Huỳnh Hậu.

1 nhận xét

  1. Chả có gì đáng nói đáng bàn về cái đảng tào lao chi đ̣ia Rân chủ lúc này !
    Họ yêu phiếu hơn yêu liêm sỉ . Quì mọp tại quốc hội 8 phút 40 giây , cúi đầu tạ lỗi trước thánh Floyd , rồi trao tặng quốc kỳ cho gia đình nhà thánh !

    Quốc kỳ , quốc ca đối với Rân chủ chỉ là giẻ rách , nên họ dẵm lên , họ đốt , họ quì gối thay vì đứng thẳng , để tay lên tim khi nghe quốc ca .
    Thế đấy , phiếu là trên hết , đảng là trên hết ! Thà mất nước hơn mất đảng ! cái này nghe quen quen ... nha .
    Nhân tài không có , bèn lôi đầu ông ngủ gật ra vậy , Sleepy Joe . Để kiếm phiếu , chọn mãi mới được bà có " ba giòng máu " , đứng ra là hai thôi , nhưng hai thì ít , nên truyền thông phải gào lên :
    _ Nào là Ấn Độ máu
    _ Nào là Phi châu máu
    _ Nào là Á đông máu

    Rõ chán ,chó nó cũng biết Ấn độ thuộc Á châu ; nhưng phải gào ... gào lên ba giòng máu trong cơ thể bà .... ba giòng thác cách mạng sẽ dồn phiếu cho bà .
    Hỡi những ai là chà dzà thích ăn cà ri hãy dồn phiếu cho Rân chủ
    Hỡi những ai là da đen hãy dồn phiếu cho Rân chủ , nếu không thì bạn không phải da đen .
    Hỡi ai là người Á châu hãy dồn phiếu cho Rân chủ
    Đúng là vô liêm sỉ , bọn ăn xin !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo