Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUNG CON - CON TỐT ĐẦU QUA SÔNG BỊ HẠ TRONG BÀN CỜ CỦA PHE THỜ TÀU CỘNG VÀ PHE ƯA ĐÔ LA MỸ TRONG NỘI BỘ VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA TRANH GHẾ

CHUNG CON - CON TỐT ĐẦU QUA SÔNG BỊ HẠ TRONG BÀN CỜ CỦA PHE THỜ TÀU CỘNG VÀ PHE ƯA ĐÔ LA MỸ TRONG NỘI BỘ VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA TRANH GHẾ Rảnh ...

CHUNG CON - CON TỐT ĐẦU QUA SÔNG BỊ HẠ TRONG BÀN CỜ CỦA PHE THỜ TÀU CỘNG VÀ PHE ƯA ĐÔ LA MỸ TRONG NỘI BỘ VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA TRANH GHẾCHUNG CON - CON TỐT ĐẦU QUA SÔNG BỊ HẠ TRONG BÀN CỜ CỦA PHE THỜ TÀU CỘNG VÀ PHE ƯA ĐÔ LA MỸ TRONG NỘI BỘ VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA TRANH GHẾ

Rảnh rỗi đọc lại các tin trên báo Vẹm về những vụ có liên quan đến Nguyễn Đức Chung tức Chung con, qua những nguồn tin đó thì khả năng Chung con bị khởi tố, tống giam rất cao vì những tội danh dưới đây:

1. Tội vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí
2. Tội vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng
3. Tội vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng
4. Tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng
5. Tội vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng
6.Tội cưỡng ép người khác trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép
7. Chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước
...
Như vậy, nếu Việt cộng làm thẳng tay vụ Chung con thì chắc chắn Chung con sẽ bốc bộn lịch trong tù, không những như vậy mà ngay cả anh ruột của Chung con là thiếu tướng Nguyễn Tiến Thành, phó chánh thanh tra Bộ Quốc Phòng cũng bị liên lụy do người thân vi phạm pháp luật. Cụ thể, Nguyễn Tiến Thành đã "Phạm tội nếu không tố giác tội phạm hoặc nếu che giấu tội phạm khi người thân phạm tội" mà cụ thể là Nguyễn Tiến Thành không tố giác em ruột của mình là Nguyễn Đức Chung khi Chung phạm phải ít nhứt 07 tội danh kể trên.

Theo Điều 389 của Bộ luật Hình sự năm 2015 về tội không tố giác tội phạm quy định: Người che giấu tội phạm là ông, bà, cha, mẹ, con, cháu, anh chị em ruột, vợ hoặc chồng của người phạm tội chỉ chịu trách nhiệm hình sự về hành vi che giấu các tội xâm phạm an ninh quốc gia hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng khác quy định tại Điều 389 của Bộ luật Hình sự năm 2015.

Căn cứ Bộ luật Hình sự năm 2015 được sửa đổi, bổ sung năm 2017 và căn cứ theo thông tin báo Vẹm thì rõ ràng Nguyễn Đức Chung đã ít nhứt phạm phải tội "xâm phạm an ninh quốc gia hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng", cụ thể là phạm tội theo Điều Điều 115. Tội phá hoại việc thực hiện các chính sách kinh tế - xã hội và Điều 120. Tội tổ chức, cưỡng ép, xúi giục người khác trốn đi nước ngoài. 

Do đó, anh ruột của Chung con là thiếu tướng Nguyễn Tiến Thành, phó chánh thanh tra Bộ Quốc Phòng sẽ khó lòng thoát khỏi tội danh không tố giác tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia và đặc biệt nghiêm trọng mà em trai của mình là Nguyễn Đức Chung đã vi phạm. Khung hình phạt của tội danh này là:

- Khung 1. Quy định hình phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 05 năm.

- Khung 2. Quy định hình phạt tù từ 02 năm đến 07 năm với trường hợp lợi dụng chức vụ, quyền hạn cản trở công việc phát hiện tội phạm hoặc có những hành vi khác bao che người phạm tội.

Thực ra anh em Nguyễn Tiến Thành và Nguyễn Đức Chung là con cưng của lực lượng thờ Tàu cộng được Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh, Trần Quốc Vượng, Ngô Xuân Lịch, Phạm Minh Chính trọng dụng để tấn công phe ưa đô la Mỹ nhưng vẫn thờ Mác - Lê - Mao - hồ tặc, tên Nguyễn Tiến Thành là thiếu tướng - phó chánh thanh tra Bộ Quốc Phòng, em trai là Nguyễn Đức Chung, thiếu tướng công an, cựu chủ tịch Hà Nội. 

Nguyễn Đức Chung có nhiệm vụ bảo vệ cứ điểm thờ Tàu cộng ở Hà Nội còn Nguyễn Tiến Thành có nhiệm vụ bảo vệ cho Hán nô Ngô Xuân Lịch tiểu trừ những phần tử không muốn theo Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Ngô Xuân Lịch đội bô cho Tàu cộng. Hàng loạt tướng tá trong quân đội đã bị tên Hán nô Nguyễn Tiến Thành hạ gục do những sai phạm liên quan tới đất đai, tham nhũng mà chủ yếu dính dáng tới Quân khu 7, Quân khu 9, Quân đoàn 4,... có đại bản doanh đóng ở Miền Nam.

Ngược lại, bên phe ưa đô la Mỹ nhưng vẫn thờ Mác - Lê - Mao - hồ cũng đã tung những đòn chí mạng về phía đám thờ Tàu cộng như kỷ luật Hoàng Trung Hải và giờ đây là đánh vào Chung con dẫn lửa qua anh trai của Chung con là Nguyễn Tiến Thành. Phe thờ Tàu cộng nắm được Hán nô Tô Lâm trong tay thì phe ưa đô la Mỹ cũng nắm được thứ trưởng Lương Tam Quang và thú trưởng Nguyễn Duy Ngọc trong tay. Lương Tam Quang là thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra Bộ công an, Nguyễn Duy Ngọc là phó thủ trưởng cơ quan này. Cả Lương Tam Quang và Nguyễn Duy Ngọc đều là dân Hưng Yên đồng hương với Tô Lâm.

Mặc dù là đồng hương Hưng Yên nhưng Lương Tam Quang và Nguyễn Duy Ngọc lại được một anh cả khác nâng đỡ đó là Nguyễn Văn Nên hiện là bí thơ trung ương đảng - Chánh Văn phòng trung ương đảng. Cái tên Nguyễn Văn Nên ít được nhắc đến trên chánh trường Việt cộng bởi tên này rất âm thầm chui cao, từ một tên công an thôn ở Gò Dầu, Tây Ninh học tại chức Luật rồi mò lên tới chức vụ hiện nay. 

Nguyễn Văn Nên cũng không có tài cán gì ngoài việc là huyết thống của Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh, nghe đâu mẹ của Nên là một  nữ giao liên và trong một lần gặp mặt Nguyễn Văn Linh nên có bầu Nguyễn Văn Nên. Cũng có tin Nguyễn Văn Nên mới lấy một cô vợ trẻ măng đáng tuổi con mình ở Hưng Yên khi Nguyễn Văn Nên mần chức chủ nhiệm văn phòng chánh phủ dưới trào sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Bên cạnh Nguyễn Văn Nên còn có Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí, cùng làng, cùng xã với cựu thủ tướng Phan Văn Khải và cũng là bạn học với Nguyễn Văn Nên tại lớp học tại chức Luật.

Nhiều người thắc mắc tại sao Tô Lâm là bộ trưởng công an, Trần Quốc Vượng là thường trực ban bí thơ, Hán nô Nguyễn Phú Trọng là tổng tịch nhưng lại để đàn em Chung con bị đánh ? Dễ hiểu thôi, Nguyễn Văn Nên rỉ tai với Nguyễn Xuân Phúc, cả 02 gật đầu và Lương Tam Quang và Nguyễn Duy Ngọc ký lịnh khởi tố gởi thẳng cho Viện trưởng Viện Kiểm sát Lê Minh Trí để chuẩn y là xong. Bởi vì Lương Tam Quang là Thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra của bộ công an.

Giờ mà để cho Chung con bị bắt nhốt điều tra là to chuyện và con đường quan lộ của anh trai Chung con là Nguyễn Tiến Thành cũng sụp đổ vì không chịu tố giác tội phạm do em mình gây ra với tư cách là phó chánh thanh tra Bộ Quốc phòng chớ đâu phải giỡn chơi. Tốt nhứt Chung con sớm xách mũ cối, dép râu đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ tặc sớm ngày nào hay ngày đó để hồ sơ vụ án bị khép lại ở bị cáo Nguyễn Đức Chung vì nó đã chết rồi./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo