Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN BẮT CỰU CHIẾN LƯỢC GIA CỦA ÔNG TRUMP

CHUYỆN BẮT CỰU CHIẾN LƯỢC GIA CỦA ÔNG TRUMP Nhiều kẻ đang hoan nghênh cho rằng chuyện ông Steve Bannon bị bắt ngay sau Hội nghị quốc gia Dân...

CHUYỆN BẮT CỰU CHIẾN LƯỢC GIA CỦA ÔNG TRUMP

Nhiều kẻ đang hoan nghênh cho rằng chuyện ông Steve Bannon bị bắt ngay sau Hội nghị quốc gia Dân chủ bế mạc là cú đánh trời giáng của đảng Dân chủ nhằm hạ uy tín của ông Trump.

Nhiều người ủng hộ cho ông Trump cũng bàng hoàng, âu lo cho uy tín của Ông Trump vì vụ này.

Nhưng tất cả đã thái quá rồi đó, với ngòi viết chánh luận kiếm hiệp của Tran Hung thì chuyện Bộ Tư pháp của ông William Barr bắt ông Steve Bannon với cáo buộc rửa tiền, lừa đảo và phải nộp tiền cọc năm triệu Mỹ kim, đối diện mức tù ở 20 năm nếu Tòa tuyên án có tội lại là tin mừng cho fan của Ông Trump.

Theo ánh nhìn của chánh luận kiếm hiệp Tran Hung thì chuyện ra lịnh bắt Steve Bannon trong lúc này là tin sét đánh giáng xuống đầu gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ. Đây là đòn "công thủ toàn diện" mà bên Đảng Cộng hòa và đồng đội của Ông Trump đang kích hoạt một ngòi nổ Steve Bannon để đồng loạt nổ cùng nhịp với những ngòi nổ khác nhắm vào tội danh tương tự của chúng nó.

Chi tiết sẽ được viết vào sáng mơi, giờ xin chào mọi người tui đi ngủ đây. Trân trọng./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo