Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỜ CAO CỦA DONALD TRUMP KHIẾN JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ LÚNG TÚNG

CỜ CAO CỦA DONALD TRUMP KHIẾN JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ LÚNG TÚNG Để đánh bại Tổng thống Donald Trump, đảng Dân chủ và Joe Biden chỉ còn ...

CỜ CAO CỦA DONALD TRUMP KHIẾN JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ LÚNG TÚNG

Để đánh bại Tổng thống Donald Trump, đảng Dân chủ và Joe Biden chỉ còn 02 bí kíp là gia tăng đổ thừa Donald Trump gây ra đại dịch Kung Flu và làm sụp đổ nền kinh tế Hoa Kỳ.

Ở chuyện đổ thừa Kung Flu thì bên Đảng Cộng hòa và Donald Trump đã nhiều lần khẳng định kẻ thủ ác là Tàu cộng và chánh quyền Tổng thống Trump đã ngay từ đầu ban bố lịnh cấm du lịch từ Tàu cộng nhưng đảng Dân chủ và Joe Biden lại cho rằng đó là hành động kỳ thị của Donald Trump. Chuyện số ca chết tăng cao là do di sản tồi tàn của Obama để lại với thực tế cơ sở hạ tầng của ngành y tế rất tệ và việc các Thống đốc Dân chủ không cùng với chánh quyền Liên bang tiền hô hậu ủng cũng là nguyên nhơn làm bùng phát đại dịch Kung Flu.

Giờ chỉ còn đòn tấn công vào nền kinh tế do đại dịch Kung Flu làm cho suy trầm nhưng đòn đánh này cũng bị Donald Trump và Đảng Cộng hòa hóa giải nhẹ nhàng bằng việc chánh phủ kêu gọi mở cửa nền kinh tế kèm theo giải pháp chống dịch Kung Flu. Ngay từ đầu, đảng Dân chủ đã phạm phải sai lầm khi họ trốn dưới hầm để làm gương cho chủ trương của họ là đóng cửa nền kinh tế nhưng họ lại ủng hộ, khuyến mãi cho cái gọi là biểu tình ôn hòa của phong trào BLM và phản đối cảnh sát.

Trước chiêu đóng cửa nền kinh tế để làm sụp đổ kinh tế Hoa Kỳ hòng chiếm lấy thế thượng phong trong kỳ bầu cử của đảng Dân chủ, Donald Trump đã khoét sâu vào chỗ này bằng cách đi ngược với đường lối của đảng Dân chủ và Joe Biden. Ông Trump di chuyển như thoi đưa tới các tiểu bang chiến trường, nơi mà cử tri phần lớn đã và đang ủng hộ cho ứng viên Dân chủ, đặc biệt là họ đã dành sự ủng hộ cho Bernie Sanders trước khi ông này nhường đường đua cho Joe Biden. 

Sự xuất hiện của Donald Trump tại các bang chiến trường trong lúc này sẽ làm cho đảng Dân chủ và Joe Biden tỏ ra lúng túng, lo âu vì sức hấp dẫn của Donald Trump tại những nơi này với con người thật sẽ kích thích bản chất thực tế của người dân Mỹ trong khi Joe Biden vẫn trốn dưới tầng hầm.

Nếu đảng Dân chủ hàng đầu và Joe Biden không sớm xuất hiện tại những bang chiến trường thì đồng ý họ đã trao cho Donald Trump bộn phiếu bầu cử mà lẽ ra sẽ thuộc về họ nếu họ cũng có mặt vận động như Donald Trump. Nhưng nếu họ cũng xuất hiện như Donald Trump thì có khác gì họ tự nhổ nước miếng vào mặt họ bởi vì từ đầu đến giờ họ cương quyết đóng cửa kinh tế bằng cách làm gương trốn kỹ dưới tầng hầm. 

Tức là nếu Joe Biden cũng xuất hiện tại các bang chiến trường như Donald Trump đã làm thì Donald Trump sẽ chỉ tay về phía Joe Biden và đảng Dân chủ hô to "quý vị đang ủng hộ cho việc mở cửa nền kinh tế của tui vậy tại sao trước đây quý vị nằng nặc phản đối? Rõ ràng quý vị mới là kẻ chánh trị hóa đại dịch Kung Flu". 

Chết chưa, mò mặt ra tranh giành cử tri thì bị Donald Trump tố cáo tội "nói một đằng mần một nẻo. Tội chánh trị hóa đại dịch Kung Flu". Vẫn tiếp tục trốn dưới tầng hầm vận động qua tivi thì mất bạn hàng. Tự mình mua dây cột mình thì ráng chịu thôi./.

Tran Hung.

CỜ CAO CỦA DONALD TRUMP KHIẾN JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ LÚNG TÚNG

CỜ CAO CỦA DONALD TRUMP KHIẾN JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ LÚNG TÚNG




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo