Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỖI ÁM ẢNH CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN VÀ NGƯỜI MỸ ĐEN TRƯỚC BĂNG ĐẢNG KKK VÀ MỐI QUAN HỆ THÂN HỮU GIỮA KKK VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN - BỔ NHIỆM NGƯỜI VIỆT LÀM QUYỀN GIÁM ĐỐC ICE

NỖI ÁM ẢNH CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN VÀ NGƯỜI MỸ ĐEN TRƯỚC BĂNG ĐẢNG KKK VÀ MỐI QUAN HỆ THÂN HỮU GIỮA KKK VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN...

NỖI ÁM ẢNH CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN VÀ NGƯỜI MỸ ĐEN TRƯỚC BĂNG ĐẢNG KKK VÀ MỐI QUAN HỆ THÂN HỮU GIỮA KKK VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ JOE BIDEN - BỔ NHIỆM NGƯỜI VIỆT LÀM QUYỀN GIÁM ĐỐC ICE

Chuyện Thượng nghị sĩ Joe Biden không ủng hộ việc tiếp nhận người Việt Nam tị nạn cộng sản sau ngày Quốc hận 30/4/1975 thì nhiều người đã rõ chỉ có đám bưng bô cho đảng Dân chủ và Joe Biden thì cố cãi cùn mà chúng không hề biết rằng nỗi kinh hoàng mà người Việt Nam tị nạn cộng sản đã phải đối mặt trước băng đảng khét tiếng có tên gọi Ku Klux Klan viết tắt là KKK. Sự thật ra sao xin quý vị ngược về dĩ vãng.

Sau ngày 30/4/1975, làn sóng tị nạn cộng sản ở Mỹ của người Việt Nam đã tạo thành một thảm sát nhơn đạo lớn nhứt lúc bấy giờ, hàng triệu người Việt Nam không đội trời chung với Việt cộng đã bỏ nước ra đi được lịch sử ghi lại với tên Thuyền nhơn Việt Nam. Với những người Việt Nam được di tản có tổ chức thì không thể nói nhiều nhưng với những người vượt biên thì cuộc hành trình chạy trốn cộng sản là một cuộc sanh tử, một mất một còn. Để rồi khi đã chạm được bến bờ tự do thì họ còn phải đối mặt với việc từ chối tiếp nhận từ những chánh trị gia bản địa cũng như liên tục bị kỳ thị, quấy nhiễu mà đặc biệt là băng đảng Ku Klux Klan.

Những cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Texas hẳn còn nhớ sự kiện ngày 16/4/1981, đó là một tổ chức của Ngư dân Việt Nam và cá nhân ngư dân Việt Nam là bên nguyên đơn đã đệ trình cáo buộc rằng Ku Klux Klan đã vi phạm quyền của họ theo một số đạo luật về quyền công dân như: 42 USC §§ 1981, 1982, 1985 (c), và 1986; Tu chính án thứ mười ba và mười bốn của Hiến pháp Hoa Kỳ; Đạo luật Sherman, 15 USC §§ 1, 2, 15, và 26; Đạo luật về các tổ chức bị ảnh hưởng và tham nhũng của Racketeer (RICO), 18 USC §§ 1962 và * 1000Năm 1964; và luật chung quy tội hành hung, xâm phạm tài sản cá nhân, cố ý gây đau khổ về tình cảm và cố ý can thiệp vào các quan hệ hợp đồng. Ngoài ra, các nguyên đơn cáo buộc trong Đơn kiện sửa đổi thứ hai của họ rằng các bị đơn Louis Beam và Hiệp sĩ Ku Klux Klan đã vi phạm quyền của họ theo Tex.Rev.Civ.Stat.Ann., Điều khoản. 5780 § 6 (Vernon). Đã yêu cầu cứu trợ bằng lịnh sơ bộ và vĩnh viễn cũng như một bản án tuyên bố.

Chuyện là trước đó một nhóm Ku Klux Klan do Louis Beam cầm đầu có võ trang đi trên một chiếc thuyền có gắn đại bác và liên tục đe dọa ngư dân Việt Nam ở vùng này cũng như liên tục đập phá các cơ sở kinh doanh của người Việt, đốt thánh giá.... Các  phiên xét xử cuối cùng đã kết luận rằng "Không có bằng chứng nào được đưa ra chứng minh rằng bất kỳ bị cáo nào đã thực hiện ba hành vi cuối cùng này. Tuy nhiên, Cảnh sát trưởng Seabrook, Bill Kerber, đã làm chứng rằng cuộc điều tra về vụ cháy cây thánh giá tháng 5/1980 dưới cây cầu Kemah-Seabrook đã chỉ ra rằng Ku Klux Klan phải chịu trách nhiệm về vụ việc nhưng điều này chưa bao giờ được xác nhận. Tuy nhiên, Tòa án tin rằng những tuyên bố thiếu kiểm soát của các bị cáo đã tạo ra một bầu không khí có thể dẫn đến đe dọa và hành vi bạo lực".

Việc phía tòa án Hoa Kỳ xử ép cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản là dễ hiểu bởi vì lúc này tiếng nói của người Việt Nam rất nhỏ bé còn Ku Klux Klan là thân hữu của đảng Dân chủ, của Thượng nghị sĩ Joe Biden và các đảng viên Dân chủ hàng đầu khác. Ngược lại lịch sử của Ku Klux Klan để thấy rõ mối quan hệ mật thiết này.

Đảng Cộng hòa được thành lập vào năm 1854 với tư cách là một đảng chống chế độ nô lệ với Abraham Lincoln là tổng thống đầu tiên của họ. Đảng Dân chủ đã chiến đấu trong một cuộc nội chiến đẫm máu chống lại Abraham Lincoln và kế hoạch của Đảng Cộng hòa nhằm giải phóng nước Mỹ da đen. Abraham Lincoln đã bị một đảng viên Dân chủ là John Wilkes Booth ám sát vào năm 1865. 

Lý do ám sát Tổng thống Abraham Lincoln là vì đảng Dân chủ tức giận với Lincoln và chống lại việc người Mỹ da đen giành được quyền lực chánh trị dưới sự ủng hộ của Tổng thống Abraham Lincoln. Họ bắt đầu sử băng đảng Ku Klux Klan như một liên minh của nỗi sợ hãi để giữ nước Mỹ da đen ở lại vị trí của họ thông qua khủng bố, giết người Cộng hòa da đen và thực hiện phân biệt chủng tộc bằng cách ban hành Bộ luật da đen và luật Jim Crow được áp dụng ở Miền Nam Hoa Kỳ để thực thi sự phân biệt chủng tộc và hạn chế quyền lực của cử tri da đen.

Sau khi Nội chiến kết thúc vào năm 1865, một số tiểu bang đã thông qua các bộ luật da đen hạn chế nghiêm trọng quyền của người da đen, nhiều người trong số họ đã bị bắt làm nô lệ. Những quy tắc này hạn chế những công việc mà người Mỹ gốc Phi có thể nắm giữ và khả năng rời bỏ công việc của họ sau khi được thuê. Một số tiểu bang cũng hạn chế loại tài sản mà người da đen có thể sở hữu. Đạo luật Tái thiết năm 1867 đã làm suy yếu tác dụng của bộ luật da đen bằng cách yêu cầu tất cả các bang duy trì sự bảo vệ bình đẳng theo Tu chính án thứ 14, đặc biệt bằng cách cho phép người da đen bỏ phiếu. (Luật pháp Hoa Kỳ đã ngăn cấm phụ nữ thuộc bất kỳ chủng tộc nào bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử liên bang cho đến năm 1920).

Cũng sau nội chiến kết thúc, vào ngày 24/12/1865, sáu cựu sĩ quan của quân đội miền Nam là Frank McCord, Richard Reed, John Lester, John Kennedy, J. Calvin Jones và James Crowe đã thành lập Klan đầu tiên tại Pulaski, Tennessee. Tổ chức này bắt đầu như một câu lạc bộ xã hội huynh đệ được truyền cảm hứng ít nhứt một phần bởi Những người con của Malta phần lớn đã không còn tồn tại sau đó . Nó mượn các phần của buổi lễ nhập môn từ nhóm đó, với cùng một mục đích: "những buổi khai tâm lố bịch, sự tò mò của công chúng và trò giải trí cho các thành viên là những đối tượng duy nhất của Klan".

Sau đó các nhóm Klan lan rộng khắp miền Nam Hoa Kỳ như một phong trào nổi dậy thúc đẩy sức đề kháng và quyền lực tối cao của người da trắng trong Kỷ nguyên Tái thiết. Klan nhắm mục tiêu vào những người tự do và các đồng minh của họ; nó đã tìm cách khôi phục quyền tối cao của người da trắng bằng các mối đe dọa và bạo lực, bao gồm cả giết người. "Họ nhắm vào các nhà lãnh đạo da trắng miền Bắc, những người có cảm tình với miền Nam và những người da đen hoạt động chính trị". 

Năm 1870 và 1871, Đảng Cộng hòa cùng chánh phủ liên bang đã chiến đấu với Ku Klux Klan bằng cách thông qua các Đạo luật Thực thi nhằm truy tố và trấn áp tội ác của Klan, ngược lại thì đảng Dân chủ đã kịch liệt phản đối. Đảng Cộng hòa đã đưa ra các Tu chính án thứ 13, 14 và 15 để chấm dứt chế độ nô lệ, trao quyền công dân và cho người Mỹ da đen quyền bầu cử. Đảng Dân chủ phản đối tất cả các Tu chính án.

Đến năm 1924, KKK là một phần của nền tảng đảng Dân chủ khi họ tuần hành đồng loạt ở Thành phố New York tới Đại hội Quốc gia của đảng Dân chủ. Đến những năm 1960, các đảng viên Dân chủ như Thống đốc George Wallace và Bull Conner đã đấu tranh chống lại quyền dân sự và quay lưng lại với những người biểu tình da đen. Martin Luther King, một đảng viên Cộng hòa, đã chiến đấu chống lại đảng Dân chủ và phân biệt chủng tộc với Tổng thống John F. Kennedy và Tổng chưởng lý Robert Kennedy, đảng viên Dân chủ, nghe lén cả King và người tổ chức của ông, A. Phillip Randolph. King sau đó bị ám sát bởi James Earl Ray, một đảng viên đảng Dân chủ.

Tại Thượng viện Hoa Kỳ, Lãnh đạo Đa số Đảng Dân chủ, Robert “KKK” Byrd, từng là Grand Kleagle, một nhà tuyển dụng, cho KKK và phản đối mọi chánh sách có lợi cho nước Mỹ da đen.

Đến năm 1964, đảng Dân chủ biết rằng họ đang thua trong trận chiến với Mỹ da đen. Tổng thống Lyndon B.Johnson đã bán họ vào đồn điền của đảng Dân chủ nói rằng “Những người da đen này, những ngày này họ đang trở nên khá tồi tệ và đó là một vấn đề đối với chúng tui vì họ đã có thứ mà họ chưa từng có trước đây, lực kéo chánh trị hỗ trợ họ sự trang nhã. Bây giờ chúng ta phải làm điều gì đó về điều này, chúng ta phải cung cấp cho họ điều gì đó, chỉ đủ để khiến họ yên lặng, không đủ để tạo ra sự khác biệt. Tui sẽ để những người đó bỏ phiếu cho đảng Dân chủ trong 200 năm tới".

Sau khi Johnson điều động thành công Mỹ da đen vào đồn điền của đảng Dân chủ, họ đã trở thành một khối bỏ phiếu mạnh mẽ ngay khi Joe Biden trẻ tuổi gia nhập Thượng viện Hoa Kỳ năm 1973. Biden kết bạn với Byrd và chia sẻ các chánh sách đã gắn bó với Mỹ da đen. 

Với Biden, các đảng viên Dân chủ có một người bạn có các chánh sách áp bức Mỹ da đen. Biden đã tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người theo chủ nghĩa tách biệt trong cuộc chiến chống lại nạn buôn lậu không phân biệt. Joe Biden là tác giả của một dự luật tội phạm buộc nhiều đàn ông da đen vào tù. Hầu hết các gia đình da đen thiếu cha với các chánh sách khuyến khích sự tan vỡ gia đình thông qua các chương trình phúc lợi. 

Joe Biden ủng hộ Planned Parenthood, người sáng lập Margaret Sanger gọi người da đen là “cỏ dại của loài người” và muốn phá thai để tiêu diệt dân số da đen. Planned Parenthood cũng là diễn giả khách mời cho chi nhánh phụ nữ của KKK. Hôm nay, Planned Parenthood chủ yếu nằm trong cộng đồng người da đen với một nửa số ca mang thai da đen kết thúc bằng phá thai. Đối với những đứa trẻ da đen may mắn không bị phá thai, Joe Biden và đảng Dân chủ cho đến ngày nay vẫn chặn việc lựa chọn trường học cho những gia đình da đen muốn đưa con họ rời khỏi những trường học thất bại.

Sau khi Byrd, nhà tuyển dụng phân biệt chủng tộc cho KKK qua đời vào năm 2010, Joe Biden đã làm bài điếu văn và ca ngợi cựu Grand Kleagle là người cố vấn và “người bạn thân yêu” của mình.

Trong khi Biden và đảng Dân chủ cảm thấy nước Mỹ da đen là đồn điền bỏ phiếu của họ, nếu một người đàn ông hoặc phụ nữ da đen nghĩ cho mình, như Biden đã nói, "bạn không phải là người da đen" như thể màu da của họ đã thay đổi. Ngay cả việc tham chiếu "ain't" là phân biệt chủng tộc khi nói rằng những người ở Mỹ da đen không được giáo dục.

Những gì Biden và Đảng Dân chủ đã làm trong suốt nhiều năm là cung cấp món khai vị cho người Mỹ da đen mà không bao giờ cung cấp bữa ăn đầy đủ các món. Họ muốn trêu chọc Mỹ đen đủ để họ quay ra bỏ phiếu và sau đó gặp lại họ sau bốn năm. Tuy nhiên, Tổng thống Trump đã gieo rắc nỗi sợ hãi vào đảng Dân chủ khi các chánh sách của ông đang mang lại lợi ích cho nước Mỹ da đen. Nhiều nhà lãnh đạo như Candace Owens trong cộng đồng người da đen đã bắt đầu lan truyền thông điệp của #Blexit, một phong trào khuyến khích người Mỹ da đen rời bỏ đảng Dân chủ. 



Đảng Dân chủ và Biden không còn là chủ nô của Mỹ da đen nữa vì họ có quyền đưa ra quyết định độc lập và có giáo dục. Mục sư Darrell Scott đã tán thành Donald Trump là "tổng thống ủng hộ người da đen nhứt" mà ông từng thấy trong cuộc đời của mình với cải cách nhà tù, tỷ lệ thất nghiệp của người da đen thấp trong lịch sử". Tuy nhiên, đừng mong đợi Đảng Dân chủ nhượng bộ mà không có một cuộc chiến. Họ muốn giữ đồn điền của mình và nếu bất kỳ ai từ Mỹ đen cản trở, họ sẽ đưa người da đen đó trở lại dây chuyền của họ. 

Karen Whitsett, một thượng nghị sĩ bang da đen từ Michigan, chỉ đơn giản nói: “Cảm ơn” Tổng thống Trump vì đã cứu sống cô ấy thông qua việc điều trị hydroxychoroquine. Lời “cảm ơn” đó đã khiến cô ấy bị đảng Dân chủ chỉ trích phải “bịt miệng” cô ấy vì cô ấy tuyên bố rằng đảng Dân chủ đã “loại bỏ” cô ấy khỏi đảng Dân chủ và cản trở khả năng thực hiện công việc của cô ấy. Whitsett đã trả lời "Tôi sẽ không im lặng" và kể từ đó đã kiện đảng Dân chủ Michigan. Đại diện bang Dân chủ Georgia Vernon Jones cũng nhận được phản ứng dữ dội từ các đảng viên Đảng Dân chủ Georgia vì ủng hộ Tổng thống Trump, Jones trả lời "Tắt đèn đi, tôi đã rời đồn điền". Theo Biden và những đảng viên Đảng Dân chủ không thể nô lệ người Mỹ da đen nữa, "Bạn không phải là người da đen".

Đi một vòng lịch sử và tham chiếu với hiện tại để thấy rõ đảng Dân chủ là nguyên nhân của nạn kỳ thị chủng tộc không riêng gì với người Mỹ da đen mà cả với người Việt Nam tị nạn cộng sản, người Mỹ gốc Á, bởi vì đảng Dân chủ là đảng thượng tôn người da trắng. Nhưng thâm niên ở chỗ là đảng Dân chủ rất khéo tuyên truyền, họ luôn ra rả cho rằng Đảng Cộng hòa và Donald Trump là kỳ thị chủng tộc. 

Sở dĩ đảng Dân chủ thành công trong việc dụ dỗ những người nhẹ dạ cả tin là vì đảng Dân chủ có máu côn đồ của cộng sản, miệng thì nói chuyện nhơn từ nhưng lại là loại khẩu Phật tâm xà vì đảng Dân chủ có liên hệ mật thiết với các băng đảng tội ác như Ku Klux Klan và nay là khủng bố Antifa. Đảng Dân chủ dùng những thế lực tội phạm này để đe dọa, bịt miệng những ai dám chống lại họ. Không cần nói xa xôi, mới đây thôi, khi đảng Dân chủ tổ chức Hội nghị quốc gia thì không có ma nào quấy rối nhưng ngược lại thì Đảng Cộng hòa lại bị côn đồ quấy rối mà các cuộc biểu tình bạo loạn cũng như việc hành hung các đạo biểu rời Hội nghị quốc gia Cộng Hòa ngay trước Bạch Cung.

Đảng Dân chủ và Joe Biden là chiến hữu của Ku Klux Klan, một băng đảng tội ác đã gieo rắc kinh hoàng cho cộng đồng người Mỹ da đen và cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. Ngược lại Đảng Cộng hòa luôn chiến đấu chống lại Ku Klux Klan và gần đây nhứt, sau cuộc bạo lực ở Charlottesville, Virginia vào tháng 8/2017, Tổng thống Donald Trump đã tuyên bố rằng "Phân biệt chủng tộc là tệ nạn. Và những kẻ gây ra bạo lực dưới danh nghĩa của nó là tội phạm và côn đồ, bao gồm Ku Klux Klan, Tân Quốc xã, những người theo chủ nghĩa tối cao da trắng và các nhóm thù hận khác, những kẻ thù ghét mọi thứ mà chúng ta yêu quý như người Mỹ".

Nay khi khủng bố Antifa, BLM lợi dụng những cái chết đen đã dấy loạn phá hoại Nước Mỹ thì trong suốt Hội nghị quốc gia Dân chủ các đảng phái Dân chủ hàng đầu và Joe Biden không hề có tiếng nói phản đối trong khi đó Hội nghị quốc gia Cộng Hòa và cá nhơn Tổng thống Trump đã đưa chủ đề này vào chương trình nghị sự. 

Cũng nói một chút về việc chánh quyền Tổng thống Donald Trump đã bổ nhiệm Luật sư Tony H Pham giữ chức vụ Quyền Giám đốc ICE, một cơ quan chuyên về triệt phá các băng đảng, đánh hơi hàng giả và ma túy, ngăn chặn những kẻ khiêu dâm trẻ em, bắt cóc trẻ em và buôn người, nhập cư bất hợp pháp. Việc bổ nhiệm Tony H Pham giữ chức quyền Giám đốc ICE là có ý nghĩa sâu xa của chánh quyền Tổng thống Donald Trump. Bổ nhiệm Tony H Pham là một trong những mục tiêu hoàn thành sứ mệnh "LAWS and ODERS - LUẬT PHÁP và TRẬT TỰ" của Tổng thống Trump trong nhiệm kỳ hai.

Như đã nói trên, sau bạo loạn ở Charlottesville, Virginia vào tháng 8/2017, Tổng thống Trump đã có bài phát biểu lên án Ku Klux Klan, Tân Quốc xã, những người theo chủ nghĩa tối cao da trắng và các nhóm thù hận khác,... Virginia là nơi ông Tony H Pham định cư và cũng là nơi ông ta đã thành danh với tư cách là một công tố viên địa phương ở Virginia, nơi ông ta làm việc trong các vụ án giết người và sau đó điều hành đơn vị truy tố băng đảng của Richmond. Tony H Pham cũng từng là luật sư cho một văn phòng cảnh sát trưởng và là giám thị của một nhà tù ở đây, nơi cho ông ta nhiều kinh nghiệm trong việc thực thi pháp luật.

Trước sự trỗi dậy của bạo loạn tại nước Mỹ đặc biệt là tình hình bạo loạn này sẽ tiếp diễn mạnh mẽ hơn khi ngày bầu cử tới gần với việc Donald Trump và Đảng Cộng hòa sẽ chiếm ưu thế áp đảo. Vì vậy việc bổ nhiệm Tony H Pham giữ chức Quyền giám đốc ICE là nhằm mục đích ngăn ngừa, trấn áp bạo loạn từ xa của chánh quyền Tổng thống Donald Trump. 

Hiện nay ICE là cơ quan gây tranh cãi nhứt trong chánh phủ. Các văn phòng và cơ sở giam giữ người di cư thường xuyên đối mặt với các cuộc biểu tình và tấn công. Tổng thống Donald Trump đã đã yêu cầu một sự thúc đẩy đáng kể cho năm tài chánh 2021 để ICE hoạt động tốt hơn nhưng các đảng viên Đảng Dân chủ Hạ viện đã tức giận với vai trò của ICE trong việc bắt giữ những người nhập cư bất hợp pháp và chiến đấu với các thành phố tôn nghiêm, thay vào đó đảng Dân chủ đề xuất cắt gần 700 triệu Mỹ kim  khỏi cơ quan và hạn chế số người di cư mà nó có thể giam giữ.

Việc bổ nhiệm Tony H Pham làm Quyền giám đốc ICE đang bị đảng Dân chủ phản đối gay gắt và họ tấn công vào ông Tony H Pham với ngụ ý ông ta cũng là một người nhập cư nhưng lại trấn áp những người nhập cư hiện nay. Khốn nạn hơn là chính người Việt Nam tị nạn cộng sản lại mở miệng dè bỉu ông Tony H Pham, cụ thể là tên Thanh Viet Nguyen, một tên Việt cộng nằm vùng có tên tuổi trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản vì đã từng đoạt giải thưởng Pulitzer với tư cách một tiểu thuyết gia. Trước việc ông Tony H Pham được bổ nhiệm chức Quyền giám đốc ICE, tên Viet Thanh Nguyen xỉa xói rằng "Tui phát ngán với những 'người tị nạn tốt' này, những người vui vẻ đóng cửa chống lại 'những người tị nạn xấu'. Họ quên rằng tình yêu và lòng trắc ẩn dành cho họ chứ không phải luật pháp và trật tự". 

Việt cộng nằm vùng Thanh Viet Nguyen đã thể hiện rõ sự ngu ngốc của nó khi cổ súy cho hành động du nhập tội phạm vào Nước Mỹ. Mày quên rằng chính bọn Ku Klux Klan, đảng Dân chủ và cá nhơn Joe Biden trong quá khứ đã kỳ thị người Mỹ da đen và người Việt Nam tị nạn cộng sản chớ không phải Đảng Cộng hòa và Donald Trump. Nước Mỹ nếu không nhanh chóng thiết lập lại Luật và Trật tự thì người Việt Nam ở Mỹ sẽ một lần nữa bị đe dọa bởi các băng đảng tội ác trong đó có KKK mà gia đình mày cũng khó được bình an vì mày cũng là da vàng mũi tẹt./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo