Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHE DÂN CHỦ MỸ ĐANG RỐI LOẠN ?

PHE DÂN CHỦ MỸ ĐANG RỐI LOẠN ? Huỳnh Hậu . Càng ngày người dân Mỹ càng thấy rõ Joe Biden chỉ là một con rối do Đảng Dân Chủ giật dây !  Tron...

PHE DÂN CHỦ MỸ ĐANG RỐI LOẠN ?
PHE DÂN CHỦ MỸ ĐANG RỐI LOẠN ?

Huỳnh Hậu .

Càng ngày người dân Mỹ càng thấy rõ Joe Biden chỉ là một con rối do Đảng Dân Chủ giật dây !
 Trong những cuộc tranh luận của phe DC năm 2019 , Joe Biden biểu hiện rất kém, nếu so với Elizabeth Warren hay Bernie Sanders. Nhưng có lẽ phe DC nghĩ rằng Joe Biden mới thích hợp là một bù nhìn để đảng có thể vo tròn bóp méo mặc tình. Vì thế mà đảng đã thuyết phục những Elizabeth Warren , Bernie Sanders nhượng bộ , cho Joe Biden trở thành ứng cử viên tổng thống của phe DC, đối đầu với TT Donald J. Trump.
 Nhưng Đảng Dân Chủ đã sai lầm !
Một con người nhu nhược , tuổi đã già , sức khỏe tinh thần yếu kém như Joe Biden , làm sao có thể tranh cơ với ông Donald J. Trump, một tổng thống đương nhiệm đang bừng bừng khí thế ?
  Joe Biden đã yếu kém mà chiến thuật vận động của phe DC , được biểu hiện trước và trong Đại Hội DNC, lại quá tệ . 
- Trước DNC, ê kíp Obama, Biden, Hillary, Pelosi v.v. đã cùng với truyền thông thổ tả ,tận dụng tối đa những trò bẩn thỉu để tấn công TT Donald J. Trump . 
 Những tố cáo một chiều, đầy mâu thuẫn , nhiều khi rất dơ dáy được truyền thông Mỹ nhắc đi nhắc lại , có sự góp sức của mấy thằng , mấy con ất ơ của cộng đồng Việt , chỉ khiến cho người dân Mỹ ngán ngẩm . Tới khi Obama và Biden lợi dụng cái chết của George Floyd tại Minneapolis , cổ vũ bạo loạn , cướp bóc , đốt phá tràn lan khắp nước Mỹ , thì những trò bẩn thỉu của phe DC đã lên tới đỉnh điểm và thực sự làm người Mỹ phẫn nộ.
 Thế nhưng cái thực tế ê chề đó không đem lại bài học nào cho lũ Obama, Biden, Hillary !
 Trong suốt bốn ngày của Đại Hội DNC tại Milwalkee, Wisconsin, cả bầy DC gồm hai vợ chồng Barack và Michelle Obama ; hai vợ chồng Bill và Hillary Clinton ; John Kerry ; Nancy Pelosi v.v. và những tên CH nhảy rào , tất cả đều gân cổ lên , liệt kê ra đủ thứ tội của TT Trump và đòi truất phế ông .
 Không hiểu sao, đầu óc của Bộ Tham Mưu phe DC lại đần độn tới như vậy ? Đáng lý ra , họ phải thấy phản ứng của người dân Mỹ sau khi trải qua những cuộc bạo loạn, để mà thay đổi chiến thuật . Đả kích và ném mắm tôm vào ông Trump đã không có hiệu quả vận động cho Joe Biden , mà chỉ khiến cho người dân Mỹ càng thấy rõ bộ mặt xảo trá , ma đầu của phe DC. Trong DNC, họ vẫn mờ mịt dẫm vào lỗi lầm cũ đã mắc phải không lâu trước đó  ; người nào lên diễn đàn cũng tiếp tục chửi Mr. Trump thay vì vạch ra những chủ trương khả thi để cải thiện nền kinh tế Mỹ , giảm chỉ số thất nghiệp ,phải làm sao để bảo đảm an ninh công cộng , làm cho quốc phòng vững mạnh đối phó với dã tâm thống trị thế giới của Tàu Cộng v.v. 
 Tới khi Đảng Cộng Hòa tiến hành Đại Hội tại Charlotte, NC , với những biểu hiện tuyệt vời thì người dân Mỹ càng thấy rõ đâu là ÁNH SÁNG , đâu là BÓNG TỐI.
 Dĩ nhiên ê kíp của ông Trump cũng có nhắc tới Joe Biden và chỉ rõ mức độ tai hại cho nước Mỹ nếu ông ta được bầu làm tổng thống ; nhưng ê kíp của ông Trump trước sau đều nhắm tới những điều thực tế mà người dân Mỹ muốn nghe . 
 Trong hơn ba năm làm tổng thống Mỹ, ông Trump được tiếng là người PROMISE MADE , PROMISE KEPT, vì thế bây giờ họ hoàn toàn tin tưởng vào đường lối hoạt động mà ông đưa ra và hứa thực hiện nếu được tái đắc cử nhiệm kỳ 2 , 2021- 2024.
 Người dân Mỹ đã quá chán ngán những trò bôi đen, nói xấu của phe DC . Họ chỉ muốn biết , trong bốn năm tới đây , nền kinh tế Mỹ có cơ hội trỗi dậy mạnh mẽ còn hơn trước khi bị cơn dịch Chinavirus quét qua hay không ; họ muốn biết cơn dịch đang khiến gần hai trăm ngàn người Mỹ chết sẽ có phương án giải quyết hay không ; họ muốn biết về phương diện đối ngoại , nước Mỹ có phục hồi được uy tín của một cường quốc đã từng bị Obama-Biden khiếp nhược đẩy xuống đáy bùn hay không ?
 Những hy vọng này của người dân Mỹ đã được TT Donald J. Trump tuyên hứa nỗ lực hết mình.
 Chỉ có mấy ngày Đại Hội RNC với những chủ trương tốt đẹp của ê kíp Trump - Pence , phe DC đã có những biểu hiện rối loạn trận thế .
 -Trước hết là bà nạ dòng Nancy Pelosi. Khoảng tuần trước , tự dưng bà này tuyên bố với CNN " I would accept November's election results as legitimate if President Donald J. Trump were to win re-election. " 
Tạm dịch : Tôi sẽ công nhận kết quả bầu cử Tháng Mười Một này là hợp pháp nếu Tổng Thống Trump tái đắc cử . "
 -Tiếp theo là bà Hillary Clinton khuyên ông Joe Biden " Not to concede the election result under any circumstances . " 
Tạm dịch:Chớ có chấp nhận thua trong bất cứ hoàn cảnh nào .
- Và mới nhất là lời khuyên của bà Nancy Pelosi đối với ông Joe Biden : " I don’t think that there should be any debates,” in a clear attempt to protect Biden from losing to President Trump.
Tạm dịch :  " Tôi không nghĩ là nên có bất cứ tranh luận nào " , ý bà rõ ràng muốn bảo vệ Biden khỏi phải nghẹn họng trước TT Trump.
 Thưa các bạn,
Chỉ cần đọc những biểu hiện của bà Hillary Clinton và Nancy Pelosi là đủ thấy phe DC đang đánh lô tô trong bụng .
Dù bà Hillary có gian trá khi khuyên Biden đừng công nhận thua trong bất cứ hoàn cảnh nào, thì điều đó cũng chả giúp gì được cho phe DC . 
Tới ngày Jan 20 th 2021 , nếu cuộc bỏ phiếu của Electoral Votes vẫn không phân minh được ai là tổng thống Mỹ ; nếu phe DC vẫn nắm đa số tại Hạ Viện và không muốn thay đổi bà Nancy Pelosi , thì theo Hiến Pháp Mỹ , bà ta sẽ là tổng thống , nhưng cũng chỉ là tạm thời ( TEMPORARY PRESIDENT ) , huống hồ gì , biết đâu CH sẽ nắm đa số tại Hạ Viện ?
 Nói chung , trận thế của phe DC đang rối loạn tùm lum hehe.

Huỳnh Hậu.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo