Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỰU ĐỆ NHỨT PHU NHƠN MICHELLE OBAMA - KẺ NÓI LÁO MAU QUÊN

CỰU ĐỆ NHỨT PHU NHƠN MICHELLE OBAMA - KẺ NÓI LÁO MAU QUÊN Rất nhiều sự dối trá trong bài diễn văn của cựu đệ nhứt phu nhơn Michelle Obama tạ...

CỰU ĐỆ NHỨT PHU NHƠN MICHELLE OBAMA - KẺ NÓI LÁO MAU QUÊN

Rất nhiều sự dối trá trong bài diễn văn của cựu đệ nhứt phu nhơn Michelle Obama tại phiên mở màn Hội nghị quốc gia Dân chủ, ở đây chỉ xin nói tới một sự lừa dối trắng trợn của bà ta đã bị hãng tin AP bóc trần, đó là chuyện bà ta vu cáo ông Trump nhưng hóa ra bà ta đã đào mộ di sản của chồng bà ta.

Tại bài diễn văn, bà Michelle Obama nói rất hùng hồn và cay độc rằng "Tổng thống Donald Trump đã xé xác những đứa trẻ nhập cư khỏi cha mẹ chúng và ném chúng vào lồng". Cựu đệ nhứt phu nhơn cho biết người Mỹ “kinh hoàng khi nhìn những đứa trẻ bị xé xác khỏi gia đình và bị tống vào lồng".

Nhưng hãng tin AP sau khi đã kiểm chứng và phát hiện ra rằng "Bà ta đúng khi chánh sách hiện bị đình chỉ của Donald Trump tại biên giới Mỹ - Mexico đã chia cắt hàng ngàn trẻ em khỏi gia đình của chúng theo những cách chưa từng được thực hiện trước đây. Nhưng những gì bà ta đã không nói tới đó là những chiếc 'lồng' giống hệt nhau đã được xây dựng và sử dụng trong chánh quyền của chồng bà ta, với mục đích tương tự là để tạm giữ những đứa trẻ nhập cư".

Hãng tin AP lưu ý rằng "tham chiếu đến lồng là sai lệch và một vấn đề mà đảng Dân chủ đã liên tục bóp méo" và bài phát biểu của Michelle Obama bao gồm các điểm nói chuyện gây hiểu lầm tương tự.

Người kiểm tra thực tế của AP viết rằng "Tổng thống Trump đã sử dụng các cơ sở được xây dựng dưới thời chánh quyền Obama - Biden để làm nơi ở cho trẻ em ở biên giới. Họ là những vòng vây liên kết dây chuyền bên trong các cơ sở biên giới nơi người di cư tạm trú, phân biệt giới tính và tuổi tác".

AP sau đó lưu ý rằng những bức ảnh nổi tiếng do đảng Dân chủ lưu hành “ở đỉnh điểm tranh cãi về chánh sách không khoan nhượng của Tổng thống Trump ở biên giới” đã được chụp nổi tiếng “vào năm 2014 và mô tả một số trong số hàng ngàn trẻ em không có người đi kèm do Tổng thống Barack Obama giam giữ”.

Đúng là cái thứ nói láo chuyên nghiệp nên quên trước, quên sau. Mụ ta còn nói "rất ghét chánh trị", vậy chồng của mụ không phải là con người làm chánh trị hay sao và mụ ghét chánh trị thì việc gì lên sóng với tư cách khách mời tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ để chụp mũ, nói láo, đánh dưới lưng quần ông Trump vậy./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo