Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIỚI ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHỜ BÀN TAY CỘNG SẢN BỊT MÕM CA NÔ.

GIỚI ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHỜ BÀN TAY CỘNG SẢN BỊT MÕM CA NÔ. Ca sĩ Duy Mạnh là một thứ quái thai, rác rưởi của thời đại, đồng ý đứt đuôi con n...

GIỚI ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHỜ BÀN TAY CỘNG SẢN BỊT MÕM CA NÔ.

Ca sĩ Duy Mạnh là một thứ quái thai, rác rưởi của thời đại, đồng ý đứt đuôi con nòng nọc. Phát ngôn của hắn đúng  là vô văn hóa không phải bàn cãi.

Nhưng theo tu chính án số 1 của Hoa Kỳ thì "Quốc hội sẽ không làm luật để ngăn cản quyền biểu đạt của một con người".

Quyền tự do ngôn luận chỉ bị hạn chế trong các trường hợp sau :
- Vu cáo bịa đặt cho một cá nhân nào đó gây tổn hại về tâm lý, tinh thần được chứng thực bởi bác sĩ.

Khi tổn hại tinh thần không được xác định thì quyền tự do ngôn luận này sẽ bị chế tài bởi một quyền tự do ngôn luận khác.

Vì vậy Nguyễn Duy Mạnh chỉ xứng đáng bị chửi lại bởi cộng đồng mạng. Nếu chế độ CSVN vin vào cớ động chạm đến biển đảo ,tức chính trị để phạt hành chính NDM thì sẽ lập ra một tiền lệ. Các nhà đấu tranh dân chủ sau này nói về dân chủ đều bị công an hay sở văn hóa mời lên phạt 20 củ cả, không chừng còn quy sang nhiều tội khác. Lý do ? Từ án lệ Nguyễn Duy Mạnh.

Như vậy tuy giới bất đồng chính kiến hả hê vì nhờ tay chính quyền trị tội Nguyễn Duy Mạnh nhưng lại mua dây buộc mình. Vụ ầm ỉ này vô tình tạo tính chính danh cho chính quyền CS trong mắt các chú cừu lâu nay đang rên xiết dưới gông cùm bầy sói. Và sau này nếu có ai lên tiếng về việc CSVN bán rẻ biển đảo chắc chắn lớp trẻ Việt Nam sẽ bảo "Không có đâu, đảng ta vừa mới bắt ca sĩ Duy Mạnh vì xúc phạm biển đảo đó  mà".

Vậy là khi không vì một thứ rác rưởi ca nô Duy Mạnh giới bất đồng chính kiến lại để chính quyền lợi dụng nâng cao vị thế của chúng trong mắt dân và tạo thêm lý do để sau này chúng có thể tùy tiện đàn áp quyền tự do ngôn luận.

Phe ta đã bị phe địch sút tung lưới 1-0 vì quá nai tơ.Thế cho nên ban chuyên láo đã tranh thủ cơ hội cho bút nô đánh ca nô tơi bời và cho loan truyền thông tin nhanh chóng để nắm lấy cơ hội vàng trên 800 tờ báo.


Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo