Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỘI CHỨNG GHÉT TRUMP VÌ CẢM TÍNH HAY BỊ VIỆT CỘNG XỎ MŨI

HỘI CHỨNG GHÉT TRUMP VÌ CẢM TÍNH HAY BỊ VIỆT CỘNG XỎ MŨI Chưa bao giờ Nước Mỹ lại bị chia rẽ sâu sắc kể từ ngày tỷ phú Donald Trump bước vào...


HỘI CHỨNG GHÉT TRUMP VÌ CẢM TÍNH HAY BỊ VIỆT CỘNG XỎ MŨI

Chưa bao giờ Nước Mỹ lại bị chia rẽ sâu sắc kể từ ngày tỷ phú Donald Trump bước vào con đường chánh trị và sau đó làm Tổng thống thứ 45 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Và cũng chưa bao giờ cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản lại chia rẽ sâu sắc kể từ ngày đó.

Dĩ nhiên cảm giác yêu - ghét ai đó là một bản năng và cũng là quyền tự do của cá nhơn. Nhưng điều này chỉ nên bộc lộ ở giác độ phi chánh trị còn một khi đã bị chánh trị hóa rồi thì chuyện yêu - ghét không còn mang ý nghĩa cá nhơn mà nó thể hiện quan điểm chánh trị.

Những người quanh tui, kể cả những người mà trước đây tui luôn trân trọng giờ đây đã không ít trở thành lực lượng bất đồng quan điểm với tui trên quan điểm chánh trị và thậm chí họ coi tui là kẻ thù của họ vì tui luôn ủng hộ Tổng thống Donald Trump còn họ luôn phỉ báng Tổng thống Trump.

Với những người xuyên suốt hoạt động trên lãnh vực chánh trị thì dĩ nhiên khi quan điểm khác nhau tất yếu sẽ biến nhau trở thành đối thủ thậm chí là kẻ thù không đội trời chung. Nhưng với những người hoạt động nghệ thuật, văn học,... và những người lao động bình thường thì dĩ nhiên họ không phải là đối thủ chánh trị, là kẻ thù của tui vì trong sâu thẳm của hiện tượng đối lập quan điểm xoay quanh chuyện yêu - ghét Donald Trump, họ chỉ là nạn nhơn của cộng sản, bị cộng sản xỏ mũi biến thành những zombie, những con robot chỉ biết nói mà không có tư duy.

Dẫu có đui thì cũng phải thấy mờ mờ một sự thật là đảng Dân chủ đã bị Tàu cộng thao túng y chang như Việt cộng đã trở thành tay sai của Tàu cộng. Một sự thật hiển nhiên là chánh quyền Tổng thống Trump luôn tung ra những chiến lược, sách lược, chiến thuật làm suy yếu kẻ thù của người Việt Nam thuần khiết đó là Tàu cộng. Với những người Việt Nam tị nạn cộng sản thì rõ ràng Việt cộng và Tàu cộng là kẻ thù trực tiếp đã gây ra nạn lưu vong mà họ đã nhận lãnh và đang đặt Việt Nam đứng trước một sự thật phũ phàng là Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng nếu như không có một thế lực nào đủ mạnh để hạ gục Tàu cộng.

Xin đừng có viện dẫn lan man về những cái chưa được của Tổng thống Trump mà hãy nhìn thẳng vào thực tế người Việt Nam không cộng sản đã hưởng lợi từ chánh sách đối đầu của Hoa Kỳ với Tàu cộng ở Biển Đông. Kể từ ngày quốc hận 30/4/1975 tới nay, có một chánh quyền nào của Hoa Kỳ đã can thiệp mạnh mẽ vào tình hình Biển Đông của Việt Nam ngoài chánh quyền của Tổng thống Donald Trump hay không? Có một chánh quyền nào của Hoa Kỳ đã tuyên bố Tàu cộng không có chủ quyền hợp pháp và đưa các cá nhơn, tổ chức của Tàu cộng có liên quan đến hành vi xâm luôn của Tàu cộng ở Biển Đông vào danh sách trừng phạt như chánh quyền của Tổng thống Donald Trump hay chưa ? Nếu có thì hãy đưa ra so sánh để đánh giá và quyết định cho hành vi yêu - ghét của mình chớ đừng có nghe bằng tai rồi hùa theo kẻ gian để chúng nó điều khiển yêu - ghét của mình.

Thật xấu hổ và nhục nhã cho những kẻ thân là tị nạn cộng sản, hoạt động trong lãnh vực nghệ thuật, văn chương nhưng lại đạp đổ sứ mạng thiêng liêng "nghệ thuật vị nhơn sinh - nghệ thuật vị nghệ thuật" để tự biến mình trở thành công cụ đắc lực cho cộng sản. Donald Trump làm tổng thống Hoa Kỳ có bóp nghẹt hoạt động nghệ thuật, văn chương của họ không? Donald Trump làm Tổng thống có trục xuất những công dân nhập tịch hợp pháp không? Có làm cho cuộc sống của người Việt Nam tị nạn cộng sản khó khăn hơn không?...? Chắc chắn là không. Vậy tại sao lại căm ghét ông ta khi bản thân mình không phải là các chánh trị gia đối lập ?

Chúng ta là nạn nhơn của cộng sản, kẻ thù của cộng sản hiện nay không đâu khác chính là Donald Trump vì ông ta đã dõng dạc kêu gọi thế giới chung tay tiêu diệt chủ nghĩa xã hội quái thai, một thứ chủ nghĩa chỉ biết đam mê quyền lực cai trị, bành trướng và đàn áp mà chúng ta cũng đã đang và sẽ là nạn nhơn của nó. Kẻ thù của kẻ thù là bạn, Donald Trump là kẻ thù của cộng sản và chúng ta cũng là nạn nhơn của cộng sản vậy tại sao lại có những kẻ đem lòng oán ghét Donald Trump vì chỉ nghe lời đường mật của đảng Dân chủ, nghe lời rỉ tai xạo láo của tụi Việt cộng nằm vùng? 

Giả sử vì sách lược tiêu diệt chủ nghĩa xã hội quái thai của Tổng thống Trump đâu đó có tác động bất lợi tới chén cơm, manh áo của giới nghệ thuật, văn chương thì thiết nghĩ quỳ vị hãy nhớ câu "miếng ăn là miếng tồi tàn", đừng vì mất ăn một miếng lộn gan lên đầu. Tại sao quý vị không lộn gan trước Việt cộng và Tàu cộng, những thế lực thù này đã cướp lấy nhà cửa, đuổi quý vị phải lưu vong, tị nạn cộng sản, đang ngày đêm bóp chết quyền tự do dân chủ của đồng tiền quý vị tại quốc nội và đưa Tổ Quốc của quý vị đứng trước nguy cơ diệt vong. Tại sao quý vị sẵn sàng "hòa giải hòa hợp" với Việt cộng, một đảng cướp của và giết chết người thân của quý vị cũng như rắp tâm bức tử lịch sử hơn bốn ngàn năm văn hiến của quý vị nhưng quý vị lại vì những hiềm khích cảm tính, bị tẩy não, nhồi sọ mà đem lòng người lấy oán báo ân, suốt ngày phỉ báng Tổng thống Trump? 

Tui không sợ chuyện phỉ báng Tổng thống Trump của quý vị sẽ góp phần làm cho cộng sản thắng lợi với quan niệm Donald Trump bị mất phiếu bầu do quý vị tẩy chay ông ta bởi vì lá phiếu của người Việt Nam tị nạn cộng sản không đủ lực để xoay chuyển cục diện bầu cử Mỹ. Điều tui sợ lại nằm ngay nơi quý vị, nơi những người hoạt động nghệ thuật, văn chương, lao động thuần túy mà lại tự biến mình thành công cụ truyền thông của cộng sản.

Tui sợ cho quý vị bởi vì hành động mù quáng của quý vị sẽ để lại di chứng to lớn cho các thế hệ con cháu của quý vị sau này theo nguyên lý "bắn vào hiện tại bằng phát súng lục thì tương lai bị kết án bằng loạt đại bác". Cái nguy hiểm trong hành động oán ghét Donald Trump của quý vị không nằm ở chỗ Donald Trump sẽ mất phiếu bầu và thất cử, Joe Biden sẽ có thêm phiếu bầu để thắng cử mà nó lại nằm ngay gia đình, dòng họ của quý vị bởi người đời lại một lần nữa phỉ nhổ vào quý vị với tội danh "ăn cơm Hoa Kỳ thờ ma Hoa cộng" khi quý vị không hoàn toàn chủ động oán ghét Donald Trump mà bị động vì xúi giục, tiêm nhiễm của những tên Việt gian, Hán nô.

Nguy hiểm trên hết bởi hành động oán ghét Donald Trump của quý vị đó là các chánh khách Mỹ từ bên đảng Dân chủ lẫn Đảng Cộng hòa sẽ nhìn vào hành động oán ghét Donald Trump của quý vị mà họ "kiềng canh nóng thổi rau nguội". Họ sẽ in trí với nhận thức rằng "tụi da vàng mũi tẹt bị cộng sản ép cho đu càng, lưu vong nhưng chúng nó đã mau quên sự thật nhục nhã này khi cả bầy chửi bới Donald Trump, một Tổng thống Hoa Kỳ là khắc tinh của cộng sản". Loại vô ơn này sẽ không có được chỗ đứng trong chánh trường Hoa Kỳ vì bản chất phản bội sẽ không bao giờ thay đổi.

Những hành động ngu xuẩn của quý vị ngày hôm nay khi quý vị hùa theo kẻ thù của Tổng thống Trump để chửi bới Tổng thống Hoa Kỳ, để ủng hộ cho Tàu cộng, ủng hộ cho khủng bố Antifa và BLM,... tất thảy sẽ trở thành một chướng ngại vật trong tương lai, kìm hãm sự thăng tiến trong chánh trường Hoa Kỳ với những nhơn tài là công dân Hoa Kỳ gốc Việt Nam đã định cư ở Mỹ bởi làn sóng tị nạn cộng sản. Hành động oán ghét Donald Trump của quý vị không ảnh hưởng gì đến Đảng Cộng hòa hay đảng Dân chủ nhưng nó là một vết nhơ ngàn đời khôn rửa sạch vì qua đó người gốc Mỹ sẽ nhướng mày, nhún vai trước khi bỏ phiếu đề cử cho con cháu của quý vị sau này. 

Cuối cùng, sự oán ghét Donald Trump một cách mù quáng, xuẩn ngốc của quý vị đã gây ra hiện tượng chia rẽ sâu sắc trong cộng sản người Việt Nam tị nạn cộng sản với sự phạm phải điều răn của tiền nhơn là "gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau". Một thực tế cho thấy chưa bao giờ như bây giờ lại có chia rẽ sâu sắc trong gia đình, trong tình bạn, tình đồng nghiệp ở trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản do chuyện yêu và ghét Donald Trump gây ra. 

Cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản có vai trò khá quan trọng trong tiến trình xóa sổ Việt cộng, giữ vững độc lập chủ quyền nhưng những chia rẽ sâu sắc hiện nay đã gióng lên một hồi chuông báo động rằng công cuộc xóa sổ Việt cộng, giữ vững độc lập chủ quyền trước nanh vuốt của Tàu cộng sẽ còn xa tít mù tắp vì cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản đã phạm phải một sai lầm giết chết tương lai của Việt Nam đó là bị Việt cộng và Tàu cộng thi triển thành công đấu pháp "chia bó đũa" để bẻ từng chiếc dễ dàng hơn./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo