Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

“ĐỤ TRUMP”

“Đụ Trump” Phải nói luôn là tiêu đề trong ngoặc kép, tôi chỉ chép lại nguyên văn trên áo của một luật sư gốc Việt. Nghe đâu con của một gia ...


“Đụ Trump”
Phải nói luôn là tiêu đề trong ngoặc kép, tôi chỉ chép lại nguyên văn trên áo của một luật sư gốc Việt. Nghe đâu con của một gia đình tị nạn CS tại Mỹ, tuổi đời chưa tròn 40 - có vẻ cũng như tuổi tôi. 

Ở Mỹ hay Canada, tự do ngôn luận là điều được tôn trọng. Cho nên anh ta có thể chửi ô Trump như thế mà không bị cảnh sát bắt hay đánh. Đó là sự thật không thể chối bỏ rằng đó là sự tự do và không kỳ thị của chính quyền ông Trump. Việc anh ta bị đánh là do những người gốc Việt ủng hộ ô Trump nóng máu vì sự vô văn hóa của anh này. 

Đầu tiên, đại hội đảng dân chủ, người CH không hề đến quấy phá. Nó khác hẳn với đảng DC cho quân quấy phá đại hội đảng CH. Rõ ràng đây là thể hiện sự khác biệt về tư cách của hai đảng. Câu chuyện này làm tôi nhớ lại chuyện Miền Nam đang yên bình thì CS Bắc cứ khủng bố Miền Nam.Miền Nam chỉ làm nhiệm vụ tự vệ cần phải làm. Đảng DC có vẻ đã đi theo đúng tinh thần Mác Xít mà Biden đang theo đuổi. 

Điều thứ hai, nếu ô Trump kỳ thị thì cảnh sát đã hốt anh chàng luật sư đó rồi. Và hơn nữa Trump mà kỳ thị gốc Á thì không có chuyện một ông giám đốc ICE mới bổ nhiệm là gốc Việt. Kỳ thị ư? Tôi chẳng thấy ô Trump tuyên bố một câu nào hay làm gì coi thường gốc Á, Phi cả. Ô Trump chỉ vá lỗ thủng di trú của di dân lậu, kết hôn giả, buôn người, rửa tiền vv... Mà nhiều TT Mỹ trước đã tạo ra cho các nhà buôn người, môi giới hôn nhân giả, đấu tranh cuội và có lẽ nhiều luật sư di trú lợi dụng. Tôi đoán không lầm thì anh "Đụ Trump" cũng là một luật sư di trú... Bởi vậy chửi Trump kỳ thị là điều mà người ta cố vu cho ông ta. Nếu không gian lận thì ngại gì những chính sách bảo vệ nước Mỹ, dân Mỹ của ô Trump? 

Điều thứ 3, anh luật sư "Đụ Trump" nghe nói con nhà tị nạn CS. Nhưng có lẽ anh theo DC, có thể bị chính sách của ông Trump ảnh hưởng đến "nồi cơm" và cả việc anh ta chưa sống với CSVN nên đã quên mất việc vì sao gia đình anh ta đã phải tị nạn ở Mỹ. Đó là chủ nghĩa cộng sản mà Biden, BLM, Antifa đang theo đuổi. Thật tiếc thay cho anh ta... 

Điều thứ 4, anh ấy có thể "Đụ Cs" vì CS là rác rưởi, quỷ dữ của nhân loại và kẻ thù khiến cha mẹ anh phải bỏ nước ra đi. Nhưng tại sao lại "Đụ" một ông TT đang cố bảo vệ nước Mỹ trong đó có gia đình anh? 

Hơn thế nữa, anh đã làm bố, việc anh mặc áo với dòng chữ tục tĩu đó có đáng cho con anh học theo không? Anh có nghĩ rằng anh là một luật sư mà viết lên những dòng thô bẩn đó lên áo mình là một sự vô văn hóa? Anh có quyền ghét ô Trump, nhưng thiếu gì biểu ngữ mà phải dùng biểu ngữ thô bẩn đó ? 

Ai cũng có quyền văng tục. Nhưng văng tục đúng người, đúng tội, đúng lúc ... Lại là chuyện khó đó !! 

Đặng Chí Hùng
27/08/2020

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo