Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẶNG CHÍ HÙNG -KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA LÀ AI?

KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA LÀ AI? CSVN đương nhiên là kẻ thù không đội trời chung của dân VN. Nhưng thật sự bọn nó ko đáng sợ bởi vì hiện ...

KẺ THÙ LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TA LÀ AI?

CSVN đương nhiên là kẻ thù không đội trời chung của dân VN. Nhưng thật sự bọn nó ko đáng sợ bởi vì hiện nay 90% dân Vn đều biết bộ mặt thật của chúng và chờ cơ hội vùng lên dứt điểm. Thế giới cũng không cho bọn nó nhiều cơ hội đi dây kiếm tiền nữa. Tiền thì cạn cho nên bọn nó hàng ngày xâu xé nhau. Đảng CSVN không còn thực sự là điều gì đó "khó thắng". Nhưng...

Kẻ thù lớn nhất của chúng ta theo tôi là đám Cuội bởi vì bao năm qua chúng kết hợp với bọn nằm vùng hại bao người đấu tranh thật sự phải đi tù, phải chết nhờ sự ngây thơ của nhiều người tị nạn đã bao che, cho tiền chúng nhiều năm qua, rước qua "tị nạn".

Đám này còn tuyên truyền kiểu "CSVN đã thay đổi, dần theo Mỹ, thoát Tàu", "Phải đấu tranh phi bạo lực"...Tất cả kiểu này đều đi lừa dân nhằm dẫn dân đi theo con đường tin CSVN đã "tốt" nên không cần tranh đấu.

Đám này lập nhiều diễn đàn, tổ chức đi diễn thuyết khắp nơi chỉ với mục đích "nhân quyền" , "Nhân đạo" vv...nhưng không hề có mục tiêu và biện pháp cụ thể mà chỉ để quyên tiền cho bọn chúng và dẫn dân ta đi theo cái vòng xoay không hồi kết chứ không hề nhắm đến mục tiêu phải lật đổ CSVN.

Đám này quyên tiền nhân đạo, "đấu tranh", "in sách", buôn người vv... để kiếm tiền cho bọn chúng nhưng cũng làm cho đồng bào tị nạn nản chí và mất niềm tin với những người thật sự yêu VN.

Đám này chống những người theo tư tưởng cộng hòa, dứt khoát với CS và rất thù Trump bởi Trump bao vây Tập và Ba Đình, cắt các khoản "Quỹ", "giải" của đám này.

Dân mất lòng tin, bị lừa thì mới là thứ đáng sợ nhất khiến VN chưa thể thoát CS!

Đặng Chí Hùng
21/08/2020



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo