Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÝ CÙN CỦA LŨ CUỒNG CHỐNG TRUMP

LÝ CÙN CỦA LŨ CUỒNG CHỐNG TRUMP Như một zombie, tụi cuồng chống Trump chỉ quanh quẩn với mớ lập luận hòng bôi bẩn Tổng thống Trump đó là: 1....

LÝ CÙN CỦA LŨ CUỒNG CHỐNG TRUMPLÝ CÙN CỦA LŨ CUỒNG CHỐNG TRUMP

Như một zombie, tụi cuồng chống Trump chỉ quanh quẩn với mớ lập luận hòng bôi bẩn Tổng thống Trump đó là:

1. Trump ngu ngốc, bất tài, vô đạo đức;
2. Trump ác độc giết chết hàng loạt người Mỹ.
...
Chán, đã ngu mà còn lỳ, còn dai nhách như lầu trôn già ngâm hàn the. Hỏi lại nè:

1. Trump ngu ngốc, bất tài thì tại sao Hillary Clinton bị thất bại thảm hại vậy ? Lập tức tụi nó sẽ trả lời là "vì Trump ăn gian, Trump nhờ Nga can thiệp bầu cử nên mới thắng Hillary Clinton".

Ừ, cứ cho là như vậy đi nhưng không lẽ tay thợ săn phù thủy Robert Muller cũng là loại bất tài, gần 02 năm ròng mò mẫm, bới rác để cuối cùng phải tuyên bố "không có bằng chứng cho thấy Nga can thiệp bầu cử giúp Donald Trump thắng cử".

Đau hơn, khi chỉ có mấy tháng điều tra, Công tố viên đặc biệt John Durham đã buộc tên cựu luật sư FBI phải cúi đầu nhận tội là đã theo dõi chiến dịch tranh cử của ông Trump bằng cách ngụy tạo chứng cứ để hãm hại các cố vấn chiến dịch của ông Trump.

2. Trump ác độc giết người hàng loạt bởi đại dịch Kung Flu.

Ừ, cứ cho là vậy đi vì ông Trump kiểu nào cũng là người đứng đầu quốc gia với tư cách là Tổng thống. Nhưng nếu muốn kết tội Ông Trump về việc để cho hàng loạt công dân của nước chết vì đại dịch Kung Flu thì phải có não một chút nếu là người đang sống ở Hoa Kỳ. Xin hỏi:

- Đứa nào gây ra đại dịch Kung Flu ngoài Tàu cộng? 

- Donald Trump có giúp sức cho Tàu cộng thả virus Kung Flu vào Mỹ không? 

- Có biết Hoa Kỳ là thể chế Tan quyền phân lập không? Nhánh hành pháp do Tổng thống Donald Trump đứng đầu nhưng có biết ngoài luật liên bang còn có luật tiểu bang được Thống đốc vận dụng thực thi quyền hành pháp mà Tổng thống không thể can thiệp, chi phối không? 

- Nếu Donald Trump gây ra chết người hàng loạt thì Hạ viện do Dân chủ kiểm soát và thiểu số Thượng Hải có để yên cho Donald Trump tiếp tục ngồi ở Bạch Cung không? Tụi mày ngu cũng vừa thôi, đm tụi mày mở mắt ra mà coi kia cà, chỉ vì muốn lật đổ Tổng thống Donald Trump mà đảng Dân chủ đã phải dày công ngụy tạo chứng cứ Nga can thiệp bầu cử để tiến hành điều tra dưới sự chỉ đạo của thợ săn phù thủy Robert Muller và chỉ vì cuộc điện thoại chúc mừng tân tổng thống Ukraine mà đảng Dân chủ đã lao vô táp như cá tra táp cứt với cáo buộc ông Trump mặc cả chánh trị rồi tiến hành luận tội hòng phế truất ôg ta thì nếu có chuyện Donald Trump gây ra chết người hàng loạt thì đảng Dân chủ có để yên cho ổng không? 

Đ.m tụi mày, làm người không muốn làm mà cứ thích đi làm súc vật. Tội nghiệp cho mẹ tụi mày đã rốn làn đẻ ra tụi mày. Nếu mẹ tụi mày biết trước tụi mày như hôm nay thì mấy bả thà đẻ trứng vịt, trứng gà luộc cho cha tụi mày chấm ngũ quả còn có ích hơn. Tao thấy tội nghiệp cho tổ tiên tụi mày quá./.

Tran Hung.




1 nhận xét

  1. Nếu Biden còn làm TT thì Tàu Cộng chắc sẽ mạnh hơn nước Mỹ,những kẻ nào cuồng chống Trump là những kẻ đó phải bị diệt trừ

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo