Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÁU DÊ CỦA CỤ JOE BIDEN SẼ HÀNH HẠ JOE BIDEN VÀ ĐẢNG "CƯA LÒN"

MÁU DÊ CỦA CỤ JOE BIDEN SẼ HÀNH HẠ JOE BIDEN VÀ ĐẢNG "CƯA LÒN" Sau khi Joe Biden được chánh thức đề cử tại Hội nghị quốc gia Dân c...

MÁU DÊ CỦA CỤ JOE BIDEN SẼ HÀNH HẠ JOE BIDEN VÀ ĐẢNG "CƯA LÒN"

MÁU DÊ CỦA CỤ JOE BIDEN SẼ HÀNH HẠ JOE BIDEN VÀ ĐẢNG "CƯA LÒN"

Sau khi Joe Biden được chánh thức đề cử tại Hội nghị quốc gia Dân chủ tới đây thì có nhiều quả bom hẹn giờ sẽ đồng loạt được Đảng Cộng hòa và đội ngũ chiến dịch bầu cử của Tổng thống Trump kích nổ. Hôm nay sẽ nói về bom "máu dê xồm" của cụ Joe Biden với nạn nhơn đã tố giác là bà Tara Reade, một cựu nhơ viên của Thượng nghị sĩ Dân chủ Joe Biden xảy ra hồi năm 1993.

Vào tháng 4/2020, khi cuộc đua giữa ứng viên Bernie Sanders với Joe Biden đang đến hồi gây cấn thì bà Tara Reade đã đệ đơn tố giác Joe Biden lên Sở Cảnh sát Washington, DC, cáo buộc  Biden đã tấn công tình dục cô khi Joe Biden đang phục vụ tại Thượng viện năm 1993  nhưng Cảnh sát đã chuyển đơn khiếu nại sang trạng thái không hoạt động bởi vì theo phía Cảnh sát thì hồ sơ của bà Reade không có thêm thông tin chi tiết nào được cung cấp thêm.

Phía bà Reade thì tuyên bố "tôi vọng bộ phận sẽ sớm kết thúc vụ kiện nhưng tôi cam đoan rằng cáo buộc của tôi là đúng. Tôi đã làm một báo cáo theo yêu cầu của cảnh sát khi biết tôi ở ngoài thời hiệu hình sự. Tôi đã làm điều này vì sự an toàn và cũng để chứng minh rằng tôi sẽ hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật về bất kỳ cuộc điều tra nào trong tương lai và tuyên thệ nếu tôi cần về những gì đã xảy ra".

Theo tường trình của bà Reade thì vào thời điểm đó, bà được yêu cầu giao túi duffel cho Biden khi Biden đang đi đến Tòa nhà Quốc hội. Khi Reade gặp thượng nghị sĩ Joe Biden thì Joe Biden đã đè cô vào tường và dùng ngón tay chơi trò mà cụ Trạng Quỳnh đã ứng khẩu với đám thị thần Chúa Trịnh là "tôi may ngón tóc" để trả lời cho câu hỏi của Chúa Trịnh là "Làm Xương cho Sáo". Nghĩa là Joe Biden đã "may ngón tóc" vào âm đạo của bà Reade. Những tưởng cách "may ngón tóc" của dê xồm Biden sẽ làm cho cô Reade sẽ "Oh yes, Oh yes" nhưng không ngờ cô Reade đã chống đối lại thì Biden liền chỉ tay về phía cô ta và nói "Bạn chẳng là gì với tôi, không có gì", sau đó, Biden đã ôm vai cô ta và nói "Em ổn. Em ổn. Em ổn," trước khi lão cầm túi xách và bước đi.

Trước cáo buộc của bà Reade, Tổng thống Donald Trump lần đầu tiên lên tiếng rằng:

- Tôi sẽ chỉ nói với Joe Biden "Hãy ra ngoài và chiến đấu với nó".

- Joe Biden sẽ phải đưa ra quyết định của riêng mình, tôi sẽ không nói cho ông ta biết phải làm gì. Joe Biden sẽ phải ra ngoài và chiến đấu với trận chiến của chính mình.

Trước hành động mã thượng của tổng thống Trump, Joe Biden và đảng Dân chủ đã thở phào nhẹ nhõm vì tin rằng Donald Trump không "mượn gió bẻ măng", nhơn chuyện bà Reade cáo buộc Joe Biden sàm sỡ mà hùa theo đánh hội đồng Joe Biden. Nhưng không phải như vậy bởi vì thời điểm để đánh Joe Biden lúc đó là hạ sách vì như ông Trump đã nhiều lần tuyên bố trước đó rằng ứng viên Bernie Sanders sẽ khó chơi hơn Joe Biden. Vì vậy, nếu đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump mà thổi phồng nghi án dê đạo lộ của Joe Biden lúc đó thì có khác gì đã giúp cho Bernie Sanders có vé đi tới vòng chung kết còn Joe Biden bị té ngựa ở vòng sơ loại. Bản thân bà Reade lúc đó cũng là fan cứng của Bernie Sanders vì vậy khả năng bà Reade đang giúp cho Bernie Sanders để hạ gục Joe Biden.

Nhưng khi Joe Biden đã được Hội nghị quốc gia Dân chủ chánh thức đề cử vào đấu chung kết với Donald Trump thì tình hình sẽ khác trước đây, chắc chắn đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump sẽ kích hoạt lại hồ sơ khởi kiện của bà Reade như chính đảng Dân chủ đã từng hùa theo bà tiến sĩ tâm lý Christine Blasey Ford vu cáo thẩm phán Brett Kavanaugh đã tấn công tình dục bà ta từ mấy chục năm trước nhằm ngăn chặn ông Kavanaugh được ngồi vào ghế Thẩm phán Tối cao pháp viện theo đề cử của Tổng thống Trump vào năm 2018.

Dĩ nhiên một phiên tòa xét xử đơn tố cáo của bà Reade sẽ không dễ dàng được diễn ra khi Joe Biden đã được Hội nghị quốc gia Dân chủ chánh thức đề cử hoặc có diễn ra thì phần thắng khó nghiêng về phía nguyên đơn vì phía bà Reade có những lổ hổng về lời khai không đồng nhứt về mặt thời gian và không có nhơn chứng nào dám đứng ra làm chứng cho bà Reade. Nhưng việc kích hoạt lại hồ sơ tố cáo của bà Reade sẽ thổi bay bộn phiếu bầu từ cử tri nữ dành cho Joe Biden mà hiện nay Joe Biden đang nhận được tỷ lệ ủng hộ từ phái nữ khá cao.

Dê già Joe Biden còn ủ rất nhiều bịnh mà chỉ cần đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống khoét vào là nó xì ra cả lố. Đó là lý do tại sao phe Dân chủ đang cảnh cáo Joe Biden chớ dại ra tranh luận trực tiếp với Tổng thống Trump từ nay cho tới ngày 03/11/2020 bởi vì Joe Biden mà chường mặt ra thì Donald Trump sẽ biến gã dê xồm này trở thành một anh hề trong lịch sử tranh cử tổng thống Mỹ. Nhưng dù Joe Biden có cố thủ dưới tầng hầm thì cũng không thể tránh được những quả bom hẹn giờ từ Đảng Cộng hòa và đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống cho kích nổ dây chuyền./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo