Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẬN DIỆN KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC TRƯỚC NHỮNG BIẾN ĐỘNG KHÔN LƯỜNG CỦA THỜI ĐẠI

NHẬN DIỆN KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC TRƯỚC NHỮNG BIẾN ĐỘNG KHÔN LƯỜNG CỦA THỜI ĐẠI Kẻ thù của dân tộc Việt Nam không đâu khác chính là chủ nghĩa cộn...

NHẬN DIỆN KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC TRƯỚC NHỮNG BIẾN ĐỘNG KHÔN LƯỜNG CỦA THỜI ĐẠI

Kẻ thù của dân tộc Việt Nam không đâu khác chính là chủ nghĩa cộng sản. Đó là cách nhận diện phổ biến, thông thường thông qua sự lộ diện công khai của những tên cộng sản ra mặt nhưng với những tên cộng sản giấu mặt, giả đò "chống cộng" thì việc nhận diện được chúng nó quả là một bài toán khó nếu như không có những tác động bất lợi từ ngoại cảnh buộc tụi nó không thể tiếp tục nằm im để che giấu thân phận là những tên cộng nô ẩn thân trong vỏ bọc "chống cộng".

Nhiều người Việt Nam từ quốc nội lẫn hải ngoại đều có thái độ "chống cộng" quyết liệt nhưng thật trớ trêu thay họ lại không thể phân tách được đâu là "chống cộng" theo chủ trương "chỉnh đốn đảng" của cộng sản và đâu là "DIỆT CỘNG" để tiệt nọc cộng sản. Chính sự lẫn lộn này đã dẫn đến một hệ lụy cay đắng là trong khi xu hướng của thời đại đòi hỏi chủ nghĩa xã hội quái thai phải bị tận diệt thì họ đã vô tình chống đỡ cho thứ chủ nghĩa phi nhơn, bất đạo này tiếp tục tồn tại và phát triển vì họ đã bị những tên cộng sản nằm vùng tinh vi, nham hiểm xỏ mũi họ một cách ngọt ngào.

Có một câu nói kinh điển trên mạng xã hội đó là "Ngày xưa chưa có internet, bạn bị cộng sản lừa, đó không phải là lỗi của bạn. Ngày nay đã có internet, bạn vẫn bị cộng sản lừa là do bạn quá ngu". Cái hay của cộng sản là chúng nhắm vào lực lượng "quá ngu" bởi theo nhà bác học thiên tài Albert Einstein thì "Không thể chiến thắng những thằng ngu vì chúng quá đông" mà chủ nghĩa bầy đàn, lý thuyết đám đông là sở trường của cộng sản.

Trước đây khi chưa có internet, cộng sản dùng "biên giới cứng" để triệt hạ, cô lập những lực lượng bất cọng đái thiên với cộng sản. Tuy nhiên, kể từ khi cộng sản Đông Âu, Liên Sô tan rã và kỷ nguyên internet thống trị xã hội thì "biên giới cứng" đã được chủ nghĩa cộng sản còn sót lại thay thế bằng "biên giới mềm". Tàu cộng thì tìm mọi cách ve vãn, mua chuộc các chánh khách của Hoa Kỳ và Phương Tây trong lý thuyết "cộng sanh", trong khẩu hiệu "Win Win - Cùng thắng" với đấu pháp "giấu mình chờ thời - Toàn cầu hóa". Việt cộng thì tìm mọi cách để "bình thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ", cam kết, hứa hẹn với Hoa Kỳ và Phương Tây để dần thay đổi thể chế chánh trị cho phù hợp với các chuẩn mực của Hoa Kỳ và Phương Tây cũng là ve vãn, dụ khị những người có thâm thù đại hận nhưng chỉ mang tính chất cá nhơn, gia đình và dòng tộc với Việt cộng bằng những viên độc dược bọc đường là cái nghị quyết 36 về mục đích "hòa giải hòa hợp dân tộc".

Mặc dù ai cũng biết cộng sản là bậc thầy của bản chất "bóp méo sự thật" nhưng họ cũng không thể có đủ bản lãnh thoát khỏi những viên thuốc độc bọc đường của Việt cộng vì có một sự thật hiển nhiên không có phủ nhận đó là nghệ thuật tuyên truyền của cộng sản thâm hậu tới mức nó được ví von "người cộng sản nói hay tới mức con kiến trong hang cũng bò ra nghe và nói hung tới mức con bò nằm ngáng đường cũng phải đứng dạy đâm đầu chạy vào rừng nếu bị cộng sản nói vào tai".

Có một bằng chứng rõ ràng là người cộng sản có dư các thói hư tật xấu, nham hiểm và độc ác bởi vì nơi sanh ra chủ nghĩa cộng sản là "chiến lược và nghèo đói, là bãi rác của cuộc đời". Nhưng theo giác độ của cá nhơn thì người cộng sản có 02 đặc tính nổi trội hơn hẳn đó là "Ngạo mạn và Nhu nhược". Nếu cộng sản đang ở thế mạnh,  nó sẵn sàng đặt cả thế giới dưới chân nó nhưng khi cộng sản cô thế thì nó sẵn sàng quỳ xuống liếm gót giày của những thế lực có đủ lực quyết định số phận của nó.

Không cần nhìn đâu xa mà hãy nhìn ngay vào Việt cộng sẽ thấy ngay. Khi khối cộng sản Đông Âu, Liên Sô còn mạnh khỏe thì Việt cộng xem tất cả các nước láng giềng của Việt Nam là kẻ thù, kể cả Tàu cộng, một tập đoàn cộng sản thoát ly khỏi khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô để tự vận hành theo học thuyết Maoxist. Bằng chứng là sau khi cướp xong Miền Nam, Việt cộng đã xây dựng một "biên giới cứng" tự cô lập mình, xem các quốc gia Đông Nam Á là kẻ thù vì đã ủng hộ cho Việt Nam Cộng Hòa cùng với Mỹ ngăn chặn làn sóng cộng sản tràn xuống phía Nam. Biên giới cứng của Việt cộng càng được gia cường mạnh mẽ hơn sau khi Việt cộng đã xua quân đánh bại Khmer Đỏ và chiếm đóng trái phép nhiều năm liền tại Vương quốc Cambodia.

Tuy nhiên, sau khi thành trì cộng sản mà Việt cộng đu bám vào là cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ, ngay tức khắc, sự ngạo mạn của Việt cộng đã bị thay thế bằng sự nhu nhược, thần phục thái quá vào Tàu cộng với cái mật ước Thành Đô năm 1990 với câu nói ngàn năm ô nhục của Nguyễn Văn Linh, chú của kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa là "biết theo Tàu cộng là mất nước nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng" và trước đó 02 năm, vào năm 1988 khi Tàu cộng nổ súng cướp Gạc Ma ở quần đảo Trường Sa thì tên Lê Đức Anh đã ra lịnh cho thuộc hạ không được phép nổ súng vì như vậy sẽ không thể giúp được cho Việt cộng trong quyết tâm thần phục Tàu cộng để giữ đảng sau này.

Biên giới cứng với Tàu cộng đã như bánh tráng mắc mưa sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, biên giới cứng với các quốc gia Đông Nam Á cũng được Việt cộng tháo dỡ   vào tháng 7/1992 với cái Hiệp ước thân thiện và hợp tác hay còn gọi là Hiệp ước Bali để sau đó chánh thức trở thành thành viên thứ 7 của ASEAN vào tháng 7/1995. Trước đó, để được Tàu cộng thu phục trở lại sau xung đột biên giới năm 1979 và được ASEAN mở rộng vòng tay sau khi Việt cộng đã chiếm đóng trái phép Vương quốc Cambodia năm 1979 thì Việt cộng phải tuân lịnh Tàu cộng rút toàn bộ quân đội khỏi Cambodia vào năm 1989 trước ngày diễn ra Hội nghị Thành Đô một năm.

Song song với việc dỡ bỏ biên giới cứng thay thế bằng biên giới mềm với các nước láng giềng từng một thời "thù địch", được sự mai mối của anh cả Tàu cộng, Việt cộng đã tiến một bước dài trong mối quan hệ với Hoa Kỳ dưới thời tổng thống Dân chủ Bill Clinton bằng tuyên bố chính thức bình thường hóa quan hệ Hoa Kỳ - Việt Nam vào năm 1995. Sau khi bình thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ, Việt cộng đã tiến thêm một bước dài trong vấn đề "cấy NHỘNG ĐỎ bọc KÉN VÀNG" để hình thành "Đội quân thứ 5" nhằm mục đích "giữ đảng từ xa" thông qua những tên Việt cộng nằm vùng, chim mồi của Việt cộng trong nội dung của cái nghị quyết 36 về chủ đề hòa giải hòa hợp dân tộc.

Trước khi Việt cộng lập nên biên giới mềm để ngăn chặn từ xa những lực lượng có thâm cừu đại hận với nó thông qua cái nghị quyết 36 thì Việt cộng đã rất nham hiểm khi tung ra giải pháp triệt tiêu nguyên khí Việt theo chỉ đạo của quan thầy Tàu cộng đó là chiêu "đặt bẫy dụ Cọp xuống đồng bằng". Bởi vì theo dự đoán của Tàu cộng thì thành trì cộng sản Đông Âu và Liên Sô sớm muộn gì cũng sụp đổ, nếu không giúp cho Việt cộng cách "đặt bẫy dụ Cọp xuống đồng bằng" một cách kịp thời thì khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, lực lượng DIỆT CỘNG sẽ nổi dậy và Việt cộng sẽ sụp đổ tức thì vì không còn nhận được sự chống lưng của cộng sản Đông Âu và Liên Sô.

Những cái bẫy dụ Cọp xuống đồng bằng được Việt cộng đặt ra và những con Cọp đã lần lượt sụp bẫy, bị bắt, bị điểm mặt hăm dọa,... mà điển hình là chiến dịch Đông Tiến của mặt trận Hoàng Cơ Minh do xúi giục của những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm, tinh vi như Nguyễn Xuân Nghĩa, Đỗ Thông Minh,... và sau này là tên Hoàng Duy Hùng với Mặt Trận Việt Nam Tự Do, Nguyễn Hữu Chánh với Chánh phủ cách mạng Việt Nam tự do,... và sau này là Khối 8406, các tổ chức xã hội dân sự, đấu tranh cho dân chủ nhơn quyền,...

Hãy hình dung xem, sau 20 năm nội chiến từng ngày, những người con nước Việt quả cảm xông lên tuyến đầu trong một cuộc huynh đệ tương tàn còn lại được bao nhiêu? Như chưa thỏa mãn nhu cầu xóa sổ nguyên khí Việt, Tàu cộng lại tiếp tục triệt hạ nguyên khí Việt một lần nữa với cuộc xâm lăng biên giới phía Bắc năm 1979 và quấy nhiễu, dụ khị Việt cộng thông qua Khmer Đỏ ở biên giới Tây Nam và Vương Quốc Cambodia. Những người con quả cảm tại Việt Nam đã lần lượt "10 phần chết 7 còn 3, chết 2 còn lại 1 chỉ toàn là lính hư". Lính hư thì chắc cũng sẽ hèn nhát, tham sanh húy tử và dĩ nhiên chúng sẽ đội Tàu cộng lên đầu dẫu cho có mất nước miễn là cứ được phì gia, vinh thân. Việt cộng hiện nay toàn là một lũ "hèn với giặc - ác với dân" cũng bởi đấu pháp "Triệt để nguyên khí Việt" của Tàu cộng và lũ chóp bu Việt cộng xác Việt hồn Tàu cộng.

Đó là những người diễn ra tại Việt Nam, tại nội bộ của Việt cộng còn với công dân Việt Nam Cộng Hòa thì cũng tan tành bởi chiến lược mở "biên giới mềm" của Việt cộng thông qua trò "đặt bẫy dụ Cọp xuống đồng bằng" và trò "cấy NHỘNG ĐỎ bọc KÉN VÀNG" theo nghị quyết 36 của Việt cộng. Hàng loạt công dân Việt Nam Cộng Hòa quả cảm đã bị giết, bị bắt, bị tẩy não,... bởi những kẻ xúi dân ăn cứt gà, dụ đâm đầu vào đá như Mặt trận Hoàng Cơ Minh, Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Hữu Chánh,... Để lúc Việt cộng mạnh thì hô xung phong mà sụp bẫy của Việt cộng rồi khi Việt cộng yếu nhứt vào thời điểm cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ thì không có lực lượng, phong trào, mặt trận nào nổi dậy lật đổ, tiêu diệt Việt cộng vì "không còn người dám làm và tụi Việt cộng nằm vùng không ngu gì hô hào để làm khi Việt cộng yếu nhứt".

Cơ hội để dân tộc Việt Nam thoát khỏi cộng sản đã trôi qua lặng lẽ vào thời điểm cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ. Nay cơ hội để dân tộc Việt Nam vùng lên tính sổ với kẻ thù là Việt cộng và Tàu cộng đã hiện ra trước mắt khi bên này chánh quyền của Tổng thống Donald Trump đang quyết không dung thứ Tàu cộng về hành vi đầu độc loài người bằng virus gây bịnh Kung Flu.

Đặc biệt, khi chánh quyền của Tổng thống Donald Trump đã ra tuyên bố cứng rắn với Tàu cộng ở Biển Đông thì cơ hội để dân tộc Việt Nam tính luôn nợ gốc và lãi với Việt cộng và Tàu cộng đã như nàng Xuân thấp thoáng ngoài cửa vào đêm 30. Liệu lần này dân tộc Việt Nam có vươn vai lật đổ, tiêu diệt được cộng sản hay không khi cơ trời đã trao cho dân tộc này thêm một ơn huệ vô tiền khoáng hậu ngược lại với điều "Phước bất trùng lai" ?

Sẽ viết tiếp chủ đề này ở bài tiếp theo nhưng trước khi dừng phím, tui sẽ gợi ý cho quý vị những phát hiện thú vị mà tui đã từng dự báo nay đã hiện ra đó là:

1. Quý vị có thấy và có biết tại sao đám hô hào đấu tranh dân chủ lại lờ đi chủ đề Biển Đông? 

2. Quý vị có thấy và có biết tại sao các trang bò đỏ bị cho nghỉ xả hơi để các thánh lai chym gia tăng múa mỏ về những chủ đề mang bóng dáng hòa giải hòa hợp dân tộc, xưng tụng những tên chóp bu Việt cộng có thể trở thành Gorbachev ở Việt Nam? 

3. Quý vị đã thấy và có biết tại sao lực lượng chống Donald Trump của người Việt lại lòi ra như NẤM ĐỘC sau mưa không? 

4. Quý vị có thấy và có biết tại sao nay lại xuất hiện nhiều tên tổng thống, thủ tướng tự phong và nội bộ của những tổ chức tự phong lại lục đục, chửi nhau tùm lum hay không? 

5. Quý vị có thấy và có biết tại sao Việt cộng lại đưa ra xét xử một số tổ chức, cá nhơn được Việt cộng cho là chống phá nhà nước và một số tên tù nhơn lương tâm gốc cộng sản lại gia tăng hội hè, khoe mẽ qua hình ảnh họp mặt, ăn nhậu với những tên văn hóa vận đình đám, tinh vi của Việt cộng như Vũ Thư Hiên, Nguyễn Văn Đài,... và việc Phạm Đoan Trang lùm xùm, Tạ Phong Tần bán sách mới, Huỳnh Quốc Huy lập gruop, Lê Trung Khoa tuyển nhơn viên cho thoibao.de,... các bài viết đấu đá nội bộ mang tính cá nhơn của chóp bu Việt cộng, các lai chym khẳng định Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không phục hồi, các bài viết về nước Mỹ... nhưng không hề đá động tới Biển Đông, đá động tới gian đảng Việt cộng và Tàu cộng hay không? 

Hãy suy ngẫm và sẽ gặp lại vào bài viết tới đây./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo