Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỘC ĐẢNG hay ĐA ĐẢNG ?

ĐỘC ĐẢNG hay ĐA ĐẢNG ? Trong tấm hình minh họa đính kèm, các bạn đọc thấy lời tuyên bố của bà TS Vũ Thị Nghĩa của Trường Chính Trị Đồng Nai ...

ĐỘC ĐẢNG hay ĐA ĐẢNG ?

Trong tấm hình minh họa đính kèm, các bạn đọc thấy lời tuyên bố của bà TS Vũ Thị Nghĩa của Trường Chính Trị Đồng Nai  : " Chế độ một đảng duy nhất cầm quyền ở Việt Nam, hoàn toàn không phải sự áp đặt từ phía đảng hay một lực lượng chính trị nào khác, mà chính là sự lựa chọn của dân tộc, của nhân dân . Từ thực tiễn cách mạng Việt Nam cho phép khẳng định ở Việt Nam không cần và không chấp nhận chế độ đa đảng ."Thưa các bạn, tôi không có ý phản biện lại bà TS Vũ Thị Nghĩa, vì theo tôi, bà TS Vũ Thị Nghĩa chỉ là con cóc ghẻ , chỉ biết nói vuốt đuôi đảng để tìm kiếm bổng lộc công danh , chứ bản thân bà hèn mọn , nào dám thay dân mà nói lên lời trung thực ?
Tôi chỉ mượn câu tuyên bố vuốt đuôi của bà Vũ Thị Nghĩa để vạch cái mặt mốc của đảng CSVN. Bởi cái lối nhét chữ vào miệng dân , " MỘT ĐẢNG DUY NHẤT CẦM QUYỀN TẠI VN LÀ CHỌN LỰA CỦA NHÂN DÂN " , trước đây đã từng được nghe từ những cái miệng thúi của Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh, Trần Quốc Vượng , và một thằng tướng quân đội chết tiệt nào đó .
 Năm 1944 Hồ Chí Minh cho thành lập đảng DÂN CHỦ , rồi đảng XÃ HỘI năm 1946 . Lý do của họ Hồ khi thành lập hai đảng bù nhìn đó là để làm gì ?
 Rất đơn giản . Vì HCM láu cá vặt ; hắn biết nhân dân , vừa thoát ách Thực Dân , Phong Kiến , rất thèm khát TỰ DO, DÂN CHỦ .  Dĩ nhiên , để câu độ nhân dân , HCM phải đưa ra hai bánh vẽ DÂN CHỦ, XÃ HỘI cho dân khoái chứ ? Có khoái thì mới đem công sức, tiền bạc ra cống nạp cho chế độ VNDCCH mà HCM mới thành lập .Có như vậy thì HCM và tập đoàn tay sai của lão mới có thể sống kiếp KÝ SINH TRÙNG trên thân xác của dân tộc được lâu dài .
 Nếu trên thế giới không xuất hiện trào lưu đòi đạp đổ chế độ CS, mưu tìm tự do dân chủ vào đầu thập niên 1990, thì có lẽ tuổi thọ của hai đảng bù nhìn DÂN CHỦ và XÃ HỘI của Việt Nam Xã Nghĩa sẽ không chấm dứt vào năm 1988.  Chế độ CSVN cho hai đảng vào xó bếp sớm vì sợ hai thằng bù nhìn lấy chơi làm thật , đòi đa đảng đa nguyên thì có mà chết cửa tứ.
 Thời đại của HCM, vì nhu cầu làm KÝ SINH TRÙNG mà sức mạnh của chế độ thì chưa đủ , nên HCM mới bày ra bánh vẽ DÂN CHỦ và XÃ HỘI để lừa bịp nhân dân .
 Còn thời đại của Nguyễn Phú Trọng , chế độ nuôi dưỡng một lực lượng công an, an ninh, tai mắt trãi rộng khắp nơi, sẵn sàng đàn áp, bắt giam bất cứ ai lên tiếng chống đối , phản kháng . Vì vậy, chế độ Nguyễn Phú Trọng chả thèm quan tâm chế biến bánh vẽ DÂN CHỦ, XÃ HỘI gì ráo . Lão Trọng , lão Huynh, lão Vượng , và thậm chí con cóc ghẻ VŨ THỊ NGHĨA ở Trường Chính Trị Đồng Nai gì đó cũng dứt khoát  " VIỆT NAM KHÔNG CẦN ĐA ĐẢNG ".Có thằng tướng kia còn câng câng cái mặt tuyên bố " Không phản biện gì cả , phản biện là phản động ! ".
 Nếu chế độ CSVN muốn chứng minh " ĐỘC ĐẢNG CẦM QUYỀN LÀ CHỌN LỰA CỦA NHÂN DÂN " thì dễ lắm , cứ thử bỏ điều 4 của Hiến Pháp Việt Nam Xã Nghĩa và cho nhân dân được thành lập đảng chính trị, cho nhân dân được ỨNG CỬ và BẦU CỬ TỰ DO đi, là sẽ có câu trả lời ngay mà !
 Mấy thằng chết tiệt Nguyễn Phú Trọng, Trần Quốc Vượng , Võ Văn Thưởng v.v. chỉ có cái miệng bố láo, chứ chúng sợ mất quyền cai trị, sợ mất dịp làm ký sinh trùng bám vào máu huyết của nhân dân , có bao giờ dám thử ?

Huỳnh Hậu.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo