Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG TIN SƠ BỘ HỘI NGHỊ QUỐC GIA CỘNG HÒA

THÔNG TIN SƠ BỘ HỘI NGHỊ QUỐC GIA CỘNG HÒA Hội nghị Quốc gia Cộng Hòa cũng diễn ra trong 04 ngày, bắt đầu từ ngày thứ Hai tới đây và sẽ bế m...

THÔNG TIN SƠ BỘ HỘI NGHỊ QUỐC GIA CỘNG HÒA
THÔNG TIN SƠ BỘ HỘI NGHỊ QUỐC GIA CỘNG HÒA

Hội nghị Quốc gia Cộng Hòa cũng diễn ra trong 04 ngày, bắt đầu từ ngày thứ Hai tới đây và sẽ bế mạc vào tối thứ Năm. Hội nghị sẽ chánh thức đề cử Donald Trump đại diện cho Đảng trong cuộc bỏ phiếu tổng thống, sẽ diễn ra ở Charlotte. Chỉ có sáu đại biểu từ mỗi tiểu bang sẽ tham dự, trong đó có hai đại biểu từ mỗi tiểu bangi sẽ thành lập nên Ủy ban quan trọng về chứng chỉ, nơi chánh thức có ghế cho các đại biểu của Đảng.

Khả năng vào hôm thứ Hai Tổng thống Donald Trump sẽ có mặt ở Trung tâm Hội nghị Charlotte, North Carolina. Những người tham dự đã được cung cấp các xét nghiệm virus Kung Flu tự ngoáy mũi trước khi tham dự hội nghị và sẽ được kiểm tra lại bằng xét nghiệm ngoáy mũi khi họ đến. Mặt nạ là bắt buộc và tuân thủ các giao thức giãn cách xã hội, bao gồm cả các ghế được đặt cách nhau 6 feet, sẽ được quan sát. Ngoài ra, RNC sẽ cấp huy hiệu cho mỗi người tham dự hội nghị để hỗ trợ việc theo dõi liên hệ.

Các buổi phát sóng của hội nghị sẽ từ 8:30 tối đến 11 giờ tối, với nhiều diễn giả nổi tiếng hơn sẽ xuất hiện muộn hơn trong chương trình phát sóng và "bất ngờ hàng đêm" lúc 10 giờ tối từ thứ Hai đến thứ Năm.

Các đại biểu sẽ có mặt đông đủ tại Charlotte vào thứ Năm để bỏ phiếu đề cử và tham dự cuộc họp của Ủy ban Thường vụ RNC vào thứ Sáu sau đó sẽ có một buổi tiệc chiêu đãi để vinh danh các thành viên RNC sắp mãn nhiệm vào tối thứ Sáu.

Thứ Bảy, Ủy ban Ngân sách Thường trực RNC sẽ tổ chức cuộc họp lúc 9 giờ sáng và Cuộc họp Ủy ban Ngân sách Điều hành RNC sẽ diễn ra lúc 9 giờ 30 phút. Ủy ban Thường vụ RNC về Nội quy, Ủy ban Thường vụ RNC về các Nghị quyết và các chủ tịch đảng của bang cũng sẽ họp vào thứ Bảy. Phiên họp chung của RNC sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ chiều Thứ Bảy và sẽ có buổi tiếp đón các tân thành viên RNC sắp đến vào lúc 6:30 chiều.

Như các đảng viên Dân chủ đã làm tại đại hội của họ, các đảng viên Cộng hòa sẽ có một chủ đề cho mỗi đêm, cũng như một chủ đề tổng thể trong tuần. Chủ đề chung sẽ là "Tôn vinh câu chuyện vĩ đại của nước Mỹ", cụ thể:

1. Ngày thứ hai - "Vùng đất hứa"
2. Ngày thứ ba - "Vùng đất của Cơ hội"
3. Ngày thứ 4 - "Vùng đất của những anh hùng"
4. Ngày thứ năm - "Vùng đất vĩ đại".

Đảng Cộng Hòa có khả năng sẽ công bố nhiều diễn giả hơn nhiều so với những người đã công khai, và hầu hết các diễn giả mà họ đã công bố không có ngày ấn định mà họ sẽ phát biểu. Nhưng chiến dịch tranh cử của Donald Trump đã chia sẻ rằng đệ nhứt phu nhơn Melania Trump sẽ phát biểu vào thứ Ba, Phó Tổng thống Mike Pence sẽ phát biểu vào thứ Tư và Tổng thống Trump sẽ phát biểu vào thứ Năm.

Các diễn giả khác bao gồm: Thượng nghị sĩ Tim Scott, cựu Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley, Thượng nghị sĩ Joni Ernst, Thống đốc Kristi Noem, Trung tá Thống đốc Jeanette Núñez, Tanya Weinreis, một chủ doanh nghiệp nhỏ ở Montana, Sean Parnell, ứng viên Hạ viện GOP thách thức Hạ nghị sĩ Conor Lamb của Pennsylvania, Alice Johnson, một phụ nữ được tổng thống Trump giảm án tù, Carl và Marsha Mueller, cha mẹ của một nhơn viên cứu trợ nhơn đạo đã bị ISIS giết hại, Nick Sandmann, học sinh trung học Kentucky, người đã kiện một số tổ chức truyền thông vì đã miêu tả sai sự thật về cuộc đối đầu mà cậu ta đã tham gia tại March for Life năm 2019, Mark và Patricia McCloskey, những người chủ nhà đã nhắm súng vào những người biểu tình đã phá cổng vào cộng đồng riêng tư của họ và xâm phạm, Abby Johnson, cựu nhơn viên của Planned Parenthood, người hiện là một nhà hoạt động vì cuộc sống.

Tổng thống Trump sẽ phát biểu vào tối thứ Năm từ Phòng Bầu Dục trước một cử tọa RNC với sự chứng kiến của đa số các đảng viên Cộng hòa ở Hạ viện và Thượng viện đã được tham dự sự kiện này. RNC cũng đã nộp đơn trong tuần này để xin giấy phép bắn pháo hoa trên Đài tưởng niệm Washington vào thứ Năm tới - một màn trình diễn có khả năng sẽ kết thúc bài phát biểu của Tổng thống Trump.

Theo dự đoán của cá nhơn, lượt người xem buổi phát sóng vào tối thứ Năm sẽ vượt xa mốc 23,6 triệu lượt xem so với Hội nghị quốc gia Dân chủ, số tiền huy động cho chiến dịch tranh cử của Đảng Cộng hòa sau Hội nghị sẽ vượt xa mốc 70 triệu Mỹ kim so với Hội nghị quốc gia Dân chủ. Bởi vì theo một số cuộc khảo sát từ chiến dịch tranh cử của Donald Trump thì rất nhiều người Mỹ đang háo hức chờ đợi xem diễn biến của Hội nghị quốc gia Cộng Hòa hơn so với Hội nghị quốc gia Dân chủ và có nhiều nhà tài trợ hào hứng ủng hộ cho Đảng Cộng hòa và chiến dịch tranh cử của Donald Trump hơn đảng Dân chủ và Joe Biden./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo