Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIK TOK TÀU CỘNG HẬN ĐẢNG CON LỪA THẤU XƯƠNG

TIK TOK TÀU CỘNG HẬN ĐẢNG CON LỪA THẤU XƯƠNG Lẽ ra Tik Tok sẽ chưa bị Tổng thống Trump ra lịnh cấm hoạt động vào hôm nay nhưng do ả dân biểu...

TIK TOK TÀU CỘNG HẬN ĐẢNG CON LỪA THẤU XƯƠNG

Lẽ ra Tik Tok sẽ chưa bị Tổng thống Trump ra lịnh cấm hoạt động vào hôm nay nhưng do ả dân biểu Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez khẳng định rằng các thanh thiếu niên đã đăng ký vé tham dự sự kiện Tulsa trực tuyến, sau đó không xuất hiện, do đó ngăn người khác không thể tham dự, ả viết "Trên thực tế, bạn vừa nhận được ROCKED bởi thanh thiếu niên trên TikTok..." nên đã có lý cớ để chánh quyền Tổng thống Trump ra lịnh cấm Tik Tok hoạt động vì tội "can thiệp, phá hoại bầu cử".

Tui đã nói rồi, đám đảng Con Lừa là lũ "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại", Ấn Độ cũng đã tẩy chay Tik Tok nay tới Hoa Kỳ cũng cấm luôn thì Tik Tok sớm muộn gì cũng sập tiệm. Xin đăng lại bài viết cũ ngày 21/6/2020 về chủ đề này dưới đây:

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ CHO DÂN MỸ THẤY NÓ ĐÃ THÔNG ĐỒNG VỚI TÀU CỘNG ĐỂ PHÁ HOẠI BẦU CỬ MỸ QUA TRÒ BẨN TẠI RALLY CỦA TỔNG THỐNG TRUMP Ở TULSA

Sự hả hê của đảng Dân chủ cực tả sau khi dân biểu Dân chủ là ả bò tơ háu húc Alexandria Ocasio-Cortez khẳng định rằng các thanh thiếu niên đã đăng ký vé tham dự sự kiện Tulsa trực tuyến, sau đó không xuất hiện, do đó ngăn người khác không thể tham dự, ả viết "Trên thực tế, bạn vừa nhận được ROCKED bởi thanh thiếu niên trên TikTok...".

Bên cạnh dòng tweet thay lời tự thú của ả Ocasio-Cortez như trên thì hãng truyền thông MSNBC là một trong số các hãng đã báo cáo rằng những kẻ phá hoại cuộc Rally của tổng thống Trump thậm chí đã chặn lối vào tham dự cuộc Rally để ngăn không cho những người ủng hộ tổng thống Trump được vào BOK Center.

Rõ ràng, hành vi của đảng Dân chủ cực tả để phá hoại cuộc vận động tranh cử của tổng thống Trump mà chính ả dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez khẳng định cũng như báo cáo của hãng MSNBC đã làm bộc lộ bản chất "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại" của đảng Dân chủ cực tả và theo lẽ công bằng thì "niềm tin của người này là nỗi buồn của người kia" mà ở đây thì niềm vui thuộc về fan của ông Trump và nỗi buồn thuộc về fan của Con Lừa.

Đảng Con Lừa chơi ngu, chơi dơ nhưng lại hả hê, tự hào đã vô tình rơi vào tình trạng "chưa khảo mà thưa" cũng như bộc lộ rõ nét bản chất lật lọng, tráo trở, nói một đằng, mần một nẻo của nó. Hàng ngày, hàng giờ, đảng Dân chủ ra rả trên truyền thông rằng "chúng tôi cương quyết chống lại sự can thiệp bầu cử từ bên ngoài và hành vi gian lận trong quá trình bầu cử" nhưng nay qua dòng tweet của ả dân biểu Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez cũng như sự hả hê của đảng Con Lừa và đám cuồng Joe Biden đã làm cho dân Mỹ và thế giới thấy rõ bản chất bẩn thỉu, hèn hạ của cái đảng ngụy quân tử này.

Tik Tok là của ai ? TikTok thuộc sở hữu của công ty công nghệ ByteDance có trụ sở tại Bắc Kinh, là của Tàu cộng chớ của ai. Như vậy tuyên bố của Ocasio-Cortez về TikTok đã minh chứng rõ ràng đảng Dân chủ đã kêu gọi Tàu cộng can thiệp bầu cử Mỹ mà ở đây là đảng Dân chủ đã kêu gọi hành động phá hoại cuộc vận động tranh cử của tổng thống Trump tại BOK Center ở Tulsa, tiểu bang Oklahoma, rõ ràng đảng Dân chủ đã đi ngược lại những tuyên bố của mình về việc nói không với hành vi can thiệp bầu cử từ nước ngoài.

Trước đây, đảng Dân chủ thường cáo buộc rằng "Một trong những chiến thuật được Nga sử dụng để can thiệp vào bầu cử Mỹ là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thao túng nhận thức của công chúng". Nhưng nay, với khẳng định của ả dân biểu Dân chủ Ocasio-Cortez thì không còn nghi ngờ gì nữa việc đảng Dân chủ đã a tòng với Tàu cộng thông qua một ứng dụng phổ biến của Tàu cộng là Tik Tok để tạo điều kiện thuận lợi cho đảng Dân chủ giành chiến thắng trước Đảng Cộng hòa bằng hành vi can thiệp bầu cử.

Sự hả hê của ả dân biểu Dân chủ Ocasio-Cortez cũng như đảng Dân chủ cực tả, fan của Joe Biden và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump sau khi đám trẻ trâu đã phá hoại thành công cuộc Rally của tổng thống Trump ở Tulsa thông qua Tik Tok và các đồng minh của KP KPop đã vô tình "vạch áo cho người xem lưng" và đẩy các thực thể sau đây rơi vào bi kịch, cụ thể:

1. Tik Tok sẽ bị liệt vào danh sách can thiệp vào bầu cử Mỹ, điều này sẽ giúp cho chánh quyền của tổng thống Trump dễ dàng ban hành lịnh trừng phạt Tàu cộng về tội danh can thiệp bầu cử y chang như Obama đã trừng phạt Nga vào những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ tổng thống;

2. Hành vi phá hoại cuộc vận động tranh cử của tổng thống Trump ở Tulsa do đám trẻ trâu thực hiện thông qua Tik Tok như khẳng định của ả Ocasio-Cortez một lần nữa đã củng cố thêm lời kêu gọi Tàu cộng hỗ trợ cho đảng Dân chủ trong bầu cử mà trước đây Hillary Clinton đã bóng gió đề cập nay là có thật;

3. Ả dân biểu Ocasio-Cortez đã vô tình làm phá sản hành vi vu cáo, dựng chuyện nói láo của tay râu chổi chà cùn John Bolton khi tay này viết trong cuốn sách vừa phát hành có nói tổng thống Trump nhờ Tập Cận Bình can thiệp vào bầu cử để giúp ông Trump giành chiến thắng tại mùa bầu cử tháng 11/2020. Bởi vì người dân Mỹ sẽ quay lại đặt câu hỏi với John Bolton rằng "Ủa, nếu ông Trump đề nghị Tập Cận Bình giúp đỡ trong bầu cử thì tại sao Tik Tok lại giúp đỡ cho đảng Dân chủ phá hoại cuộc Rally của tổng thống Trump? ".

Xâu chuỗi lại các diễn tiến từ việc thả con virus cúm Tàu cộng vào nước Mỹ, việc đảng Dân chủ gia tăng nỗi sợ hãi của người dân Mỹ qua con virus cúm Tàu cộng để buộc nước Mỹ đóng góp dài dài hòng phá hoại nền kinh tế Mỹ và cổ súy cho việc bầu cử qua Mail, việc kích động khủng khiếp Antifa gieo rắc kinh hoàng cho nước Mỹ bằng hành động đập phá, đốt cháy, cướp bóc, đánh đập, giải tán cảnh sát, chiếm đóng trái phép,...và nay là dùng truyền thông xã hội Tik Tok và các hãng truyền thông chánh thống để "thao túng nhận thức của công chúng" đã phác họa bức tranh toàn cảnh về sự liên kết giữa Tàu cộng và đảng Dân chủ hòng lật đổ tổng thống Trump, phá tan nước Mỹ.

Đúng là ngu mà lỳ, nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại, chơi bẩn với người thì đầu tiên kẻ chơi bẩn bị lắm lem vì chất bẩn. Đúng là Trời đã giúp ông Trump để diệt Tàu cộng và diệt cái đầm lầy nước Mỹ là đây./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.uk/2020/06/ang-dan-chu-cho-dan-my-thay-no-thong.html&ved=2ahUKEwjDu9Pj9PnqAhVdCjQIHQYCAogQFjABegQIBRAB&usg=AOvVaw1gmJRoRHXEVPS7NZvlyj6P




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo