Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN XẤU CHO TÀU CỘNG KHI TÒA ÁN TỐI CAO ANH QUỐC BÁC KHÁNG CÁO CỦA ZTE VÀ HUAWEI

TIN XẤU CHO TÀU CỘNG KHI TÒA ÁN TỐI CAO ANH QUỐC BÁC KHÁNG CÁO CỦA ZTE VÀ HUAWEI Tòa án tối cao của Anh quốc đã bác bỏ hai kháng cáo của các...

TIN XẤU CHO TÀU CỘNG KHI TÒA ÁN TỐI CAO ANH QUỐC BÁC KHÁNG CÁO CỦA ZTE VÀ HUAWEITIN XẤU CHO TÀU CỘNG KHI TÒA ÁN TỐI CAO ANH QUỐC BÁC KHÁNG CÁO CỦA ZTE VÀ HUAWEI

Tòa án tối cao của Anh quốc đã bác bỏ hai kháng cáo của các công ty viễn thông Tàu cộng là Huawei và ZTE về các tranh chấp bằng sáng chế dữ liệu di động.

Kháng cáo đầu tiên là kháng cáo của Huawei khi Huawei bị Unwired Planet, một công ty sở hữu trí tuệ cấp phép bằng sáng chế đã khởi kiện Huawei vì vi phạm 5 bằng sáng chế của Vương quốc Anh mà Unwired mua lại từ Ericsson và Huawei đã bị xử thua nên nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao Anh quốc và tiếp tục bị thua.
Kháng cáo thứ hai liên quan đến hành động pháp lý được đưa ra bởi một công ty cấp phép bằng sáng chế Conversant Wireless đã kiện Huawei và ZTE vì vi phạm 4 bằng sáng chế của họ tại Vương quốc Anh.

Tòa án Tối cao hôm thứ Tư đã giữ nguyên các phán quyết của tòa cấp dưới về các vụ việc và bác bỏ các kháng cáo của Huawei và ZTE.

Trong một tuyên bố, Conversant cho biết phán quyết này là một phán quyết mang tính bước ngoặt sẽ có "ý nghĩa quan trọng trên toàn thế giới" đối với việc cấp bằng sáng chế viễn thông.

Phán quyết có nghĩa là các công ty như Huawei không thể khăng khăng rằng các chủ sở hữu bằng sáng chế như Conversant phải chứng minh bằng sáng chế của họ ở mọi khu vực tài phán trên thế giới, điều này sẽ “bị cấm cả về thực tế và kinh tế”.

Tàu cộng đã tới thời mạt vận, nó giống như con bạc gặp dải đen, binh đường nào cũng lủng, cũng đúng thôi vì kẻ ác đã đến lúc phải đền tội vì tội ác mà Tàu cộng đã gây ra quá đủ cho nhơn loại này./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo