Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÔNG VÀO SỰ KHỐN NẠN CỦA TRUYỀN THÔNG MỸ MÀ NGẪM ĐẾN SỰ KHỐN NẠN CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM

TRÔNG VÀO SỰ KHỐN NẠN CỦA TRUYỀN THÔNG MỸ MÀ NGẪM ĐẾN SỰ KHỐN NẠN CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM Nếu nước Mỹ không có một Tổng th...

TRÔNG VÀO SỰ KHỐN NẠN CỦA TRUYỀN THÔNG MỸ MÀ NGẪM ĐẾN SỰ KHỐN NẠN CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM
TRÔNG VÀO SỰ KHỐN NẠN CỦA TRUYỀN THÔNG MỸ MÀ NGẪM ĐẾN SỰ KHỐN NẠN CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM

Nếu nước Mỹ không có một Tổng thống cá tánh Donald Trump thì Obama, Joe Biden, Hillary Clinton, Nancy Pelosi,... sẽ là những "thần tượng" bất hủ không phải vì tài năng, đức độ, lòng yêu nước nồng nàn mà vì họ được truyền thông chính thống sơn son, thếp vàng lên họ.

Nếu nước Mỹ không có một vị tổng thống bản lãnh, tài năng, nói không với chủ nghĩa cộng sản thì người dân Việt Nam từ quốc nội ra hải ngoại sẽ không nhận ra những tượng đài đấu tranh dân chủ, những tù nhơn lương tâm, những ngòi bút "khai trí" triệu like, những thánh lai chym triệu view,... lại là những tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG, những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội bởi vì bọn chúng vẫn ngoài miệng xoen xoét đấu tranh dân chủ, chửi lẹt xẹt những cái xấu của Việt cộng, Tàu cộng được Việt cộng và Tàu cộng cho phép chửi và chúng sẽ liên tục nhận được các giải quốc tế về nhơn quyền, được Việt cộng phóng sanh qua Mỹ dưới cái vỏ bọc tù nhơn lương tâm. Để rồi Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ còn dân Việt Nam thì chìm sâu vào bể trầm luân với đại nạn hiển hiện là "ngàn năm tăm tối vì Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng".

Tại sao như vậy? Tại vì khi ông Trump xuất hiện ở Bạch Cung với tư cách là một Tổng thống hợp pháp do dân bầu bằng lá phiếu của họ thì truyền thông chính thống đã tự lột mặt nạ xuống hòa cùng với các đảng viên Dân chủ hàng đầu thể hiện bản chất nổi bật của cộng sản mà những cô, chú bác đã học ở Học viện Quốc gia Hành chánh, học ở các trường giảng dạy về kỹ năng tâm lý chiến tranh trên mặt trận truyền thông,... đó là bản chất  "BÓP MÉO SỰ THẬT". 

Đó là với nước Mỹ, với người Mỹ bẩm sinh còn với Việt Nam, với người Việt tỵ nạn cộng sản thì cũng không có khác gì truyền thông chính thống và đảng Dân chủ Mỹ. Những kẻ bấy lâu nay nổi lên trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, ly khai Việt cộng,... bỗng trở chứng nhắm vào Tổng thống Donald Trump mà xỉa xói, chửi bới ông Trump như thể ông ta đã ra lịnh tru di tam tộc tụi nó. 

Tại sao lại lạ lùng như vậy ? Để trả lời cho câu hỏi này tui xin trích dẫn lại lời phát ngôn mới toanh của ký giả nổi tiếng là bà Mollie Hemingway, biên tập viên cao cao cấp của The Federalist, cộng tác viên đắc lực của Fox News khi bà vừa nói với " Tucker Carlson Tonight " nhơn chuyện tay cựu luật sư FBI Kevin Clinesmith sẽ nhận tội trước công tố viên đặc biệt John Durham về trò săn phù thủy, vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử để giúp ông Trump đánh bại bà Hillary Clinton như sau:

1. Các phương tiện truyền thông đang hạ thấp thông tin rằng một cựu luật sư FBI sẽ nhận tội như một phần của cuộc điều tra Durham  vì họ không muốn phải chịu trách nhiệm về vai trò của mình trong cuộc điều tra Nga.

2. Các phương tiện truyền thông đang hạ thấp nó và hành động như thể đó không phải là vấn đề lớn. Và điều đó có thể hiểu được vì họ cũng dính líu đến chuyện này.

3. Trên thực tế, họ là một trong những người phạm tội nặng nhứt trong việc gây ra trò lừa bịp thông đồng này đối với người dân Mỹ. Điều cuối cùng họ muốn là bất kỳ ai cũng phải chịu trách nhiệm. Họ đang cố gắng bảo đảm câu chuyện này biến mất càng nhanh càng tốt. 

Quá đúng, đúng ngay cả tại Mỹ với người Mỹ bẩm sinh và người Việt Nam tỵ nạn cộng sản và cũng đúng ngay cả tại Việt Nam với người Việt bẩm sinh. Obama, Joe Biden, Hillary Clinton, Nancy Pelosi,... đã nổi lên như thần tượng của nước Mỹ và Thế giới là nhờ vào nghệ thuật đánh bóng của truyền thông chính thống Hoa Kỳ. Các nhà đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, nhơn sĩ trí thức của Việt Nam và những ngòi bút triệu like, những thánh lai chym triệu view cũng nổi lên nhờ vào nghệ thuật đánh bóng của truyền thông lề đảng và lề dân.

Truyền thông lề đảng đánh bóng cho những nhà đấu tranh dân chủ, nhơn sĩ trí thức,... bằng nghệ thuật "kích trúng chỗ thích" như thời bao cấp các rạp xi nê muốn bán sạch vé thì dán poster ghi nhóm chữ "cấm trẻ em dưới 18 tuổi", nghệ thuật "kích trúng chỗ thích" này được báo lề đảng vận dụng vào việc đánh bóng cho những tượng đài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm bằng những bài viết tố cáo họ là phản động, là khủng bố Việt Tân, thậm chí tinh vi hơn là diễn trò bắt bỏ tù, kết án tội âm mưu lật đổ Việt cộng, cấu kết với phản động lưu vong chống phá nhà nước Việt cộng, để rồi chỉ ở tù vài năm cho có lệ rồi biến thành món hàng bán cho các tổ chức nhơn quyền quốc tế, vừa có tiền vừa cài cắm được "hoa nở trong lòng địch".

Hùa theo trò chơi "kích trúng chỗ thích" của Việt cộng, các trang báo do Việt cộng thao túng như BBC Việt ngữ, VOA Việt ngữ, dân làm báo, tiếng dân,... đồng loạt đưa tin để tên tuổi của họ nổi lên như cồn, điếm thúi hơn, những tên Việt cộng nằm vùng trong cái mác dân chủ cuội mà điển hình như tên Hoàng Dũng lại viết status xướng tên những FBker, Bloger mà hắn cho là "phản động thứ thiệt" nhưng thực chất là một lũ Việt cộng nằm vùng, Văn nô, điếm bút trong thân phận chim mồi của Việt cộng. Vậy là người Việt Nam đã bị Việt cộng lừa y chang như người Mỹ bị đảng Dân chủ lừa dựa vào lực lượng truyền thông chính thống vậy.

Khi ông Trump xuống sát với Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai thì rất đông những kẻ vốn dĩ là tượng đài đấu tranh dân chủ, ngòi bút khai trí, nhơn sĩ trí thức,... lại trở giáo chọt vào đít ông ta trong nhiệm vụ hiệp đồng tác chiến với Tàu cộng và đảng Dân chủ. Những cái tên đình đám như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo, Nhân Tuấn Trương, Nguyễn Gia Kiểng, Khách Huyền Đao, Dương Ngọc Hoài Linh,... ra rả như ve sầu mùa hạ với điệp khúc chửi bới, mạt sát Tổng thống Trump. Đó là những tên phải lộ mặt theo lịnh của Việt cộng, lịnh của Tàu cộng và đảng Dân chủ, còn bộn tên chưa được phép lộ mặt thì vẫn đang âm thầm làm nhiệm vụ chim mồi cho Việt cộng khá tinh vi là cũng ca ngợi Donald Trump nhưng không hề đá động gì tới những kẻ chửi bới Donald Trump.

Khi được hỏi tại sao không lên án những kẻ chửi bới ông Trump kia thì họ trả lời "tui không muốn dính vào chuyện đấu tố, đấu đá". Một sự ngụy biện rất vô lý bởi vì nếu như ai đó dám chửi rủa người họ yêu thương thì liệu họ có đủ dũng khí lấy mũ ni che tai để mặc cho người mình yêu thương bị chửi bới hay không? Chắc chắn là không. Vậy tại sao họ viết bài ca ngợi Tổng thống Trump mà không dám phang vào mặt tụi chửi bới ông Trump, rồi lại biện minh là vì tui không muốn dây vào chuyện đấu tố ?

Dễ hiểu thôi, bởi vì theo bà Mollie Hemingway đã nói ở trên thì bản thân họ cũng là những kẻ đã từng a tòng với lũ kia, nay lũ kia rớt mặt nạ thì ngu gì tao tố cáo tụi nó vì như vậy tao đã tự tố cáo tao. Rõ ràng, đảng Dân chủ không mạnh, không tốt nhưng họ được truyền thông khốn nạn cổ súy nên họ tốt, họ mạnh. Các tượng đài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm của Việt Nam cũng vậy. Về bản chất thì chúng là cánh tay nối dài của Việt cộng nhưng chúng được báo lề đảng và báo lề dân PR nên chúng nghiễm nhiên trở thành anh hùng của dân tộc Việt Nam trong thời đại cai trị của Việt cộng.

Rất may cho nước Mỹ và nhơn loại là mặc dầu truyền thông chính thống của Hoa Kỳ đã bị Tàu cộng và đảng Dân chủ thao túng nhưng kiến thức chánh trị của người Mỹ cũng như Luật pháp Hoa Kỳ không có chỗ đứng cho bọn dối trá một khi số đông người liêm chính đã đứng về phía chánh nghĩa dưới ngọn cờ hiệu triệu của Donald Trump. 

Còn với người Việt Nam mình thì sao ? Sẽ rất khó để số ít người liêm chính chiến thắng số đông lũ gian tà bởi vì bản tánh của người Việt Nam hiện nay y chang như câu nói của đại gian hùng Tào Tháo đó là "Kẻ nhận sai chẳng khác nào nói mình nhu nhược". Với thực trạng hiện nay, Việt Nam chỉ sạch bóng cộng sản khi và chỉ khi nước Mỹ và đồng minh xóa sổ Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Bằng không, Việt Nam sẽ bị ách cai trị kiểu mới là việc "ve sầu thoát xác - bình mới rượu cũ" mà những kẻ đang tự cho mình là nhà đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... sẽ hiệp đồng với Việt cộng để cai trị Việt Nam như Putin cai trị nước Nga.

Một tên ăn cướp giết người như ngóe sẽ không kinh tởm bằng một tên giả nhơn giả nghĩa khoác áo nâu sồng nhưng hoang dâm, lạm sát vô độ. Bởi vì người đời chủ động tránh xa được tên cướp vì nó lộ liễu hành tung còn tên sư hổ mang thì đâu ai đề phòng. Tụi bò đỏ như thằng Quang lùn thật ra không nguy hiểm, khốn nạn bằng tụi đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, nhơn sĩ trí thức,... bởi vì tụi này nhìn rất nhơn từ nhưng lại giết người không dao. Khốn nạn ở chỗ là tụi này vẫn nhởn nhơ trên mạng xã hội bởi vì quá nhiều kẻ đã từng ủng hộ cho tụi nó không dám tố giác tụi nó vì quan điểm tố nó thì mặt mình bỏ đi đâu./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo