Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ NGƯỜI CỘNG SẢN

Đa phần phụ nữ thích đàn ông khoẻ mạnh, cao ráo sạch sẽ, thân hình bình thường. Vòng eo phụ nữ thu hút ánh nhìn của đàn ông chứ bụng 6 múi c...

Đa phần phụ nữ thích đàn ông khoẻ mạnh, cao ráo sạch sẽ, thân hình bình thường. Vòng eo phụ nữ thu hút ánh nhìn của đàn ông chứ bụng 6 múi của đàn ông không quan trọng lắm trong mắt phụ nữ.

Nhưng đàn ông cứ bị ám ảnh bởi bụng 6 múi, bởi nếu đàn ông bụng 1 múi muốn phút giây rùng mình lạ lẫm họ sẽ phải trả từ vài triệu cho đến vài trăm triệu. Nhưng nếu họ có một cơ thể sáu múi thì phút rùng mình đó rất có thể còn mang về tận 18 triệu. 18 triệu hiện giờ tương đương 2,8 chỉ vàng trong thời buổi tiền nhựa mất giá còn tiền vàng đang được giá nhân dịp " big tang ".

Là Big tang, nhưng tang lễ vẫn đang bị delay do ông trưởng ban tang lễ còn bận trú dưới hầm trốn dịch. Trên mặt đất toàn dân đang chống dịch như chống giặc, còn dưới hầm sâu trưởng ban tang lễ trốn dịch như trốn giặc ( nghĩa vụ qs ), hài cốt.

Chết thì chôn, dịch thì trốn, chứ cái ải Nam Quan cái thác Bản Giốc lừng lững  và rên xiết thì biết chôn biết trốn đi đâu đây hả ối Thượng Đế người ơi, dù ai đó đã cố bơ đi hoặc gạt nó ra khỏi những trang sách của nền giáo dục có ông bộ trưởng mặt dầy đến nỗi râu không mọc nổi này.

Mà hy vọng gì vào giáo dục khi mà đến bà thứ trưởng có gia sản kếch xù của một gia đình công hầu cát cứ một vùng nhưng vẫn nhục nhã tâm thư đi van xin được bán rẻ cho mình căn hộ công. Quả thực trong mắt người Cộng Sản thì tài sản công nó là cái nồi Thạch Sanh còn cái túi ba gang của họ thì làm gì có đấy.

Sĩ diện và nhân bản là những từ không có trong tiềm thức của người Cộng Sản. Với họ, chặt chém cào cấu hay chấm mút tí ti của công nào hay và sướng sung tí đấy, dù tài sản đó được đánh đổi bằng mồ hôi xương máu của cả một dân tộc trong 90 năm đằng đẵng. 
Ngày trước có trí thức có lưu manh, ngày nay có thêm loại lai tạo vô cùng nguy hiểm đó là lưu manh trí thức, đám người này nguy hiểm và chồn chế đến cùng. Chỉ khi nào chúng bị động chạm đến quyền lợi thì chúng mới dám cất giọng xin lỗi kiểu " ta mang bao tội lỗi " bằng thái độ ma mãnh quái đảng. Đó là trái đắng của việc trồng người 30-40-50 năm về trước.

Trồng người thất bại nhưng đáng tiếc là chúng ta để những kẻ thất bại đó xuất hiện nhan nhản trong vai trò dẫn dắt quần chúng. Hiển hiện là ở đất phong nọ có một anh đánh cờ với kinh nghiệm chỉ là đàn ca sáo nhị bỗng chốc nhẩy tót lên ngồi lãnh đạo thành phố hoặc lên phó sở tỉnh là bởi vì ở đất nước này, sáng hôm trước còn có bãi đất trống, sáng hôm sau nhân dịp lãnh đạo về chơi bãi đất đó bỗng đâu mọc lên cây cổ thụ nghìn năm là chuyện quá bình thường. 

Muốn thành cây cổ thụ trong vườn thì người phương tây họ trồng từ những thân cây nhỏ nhoi, cây đó muốn thành cổ thụ, muốn đứng đầu khu vườn thì nó phải cạnh tranh và phải chịu tôi rèn qua phong ba bão táp tháng năm. Còn ở xứ sở thần tiên, cổ thụ hay cỏ rác, lãnh đạo địa phương hay lãnh đạo ban ngành, thích ai ở vị trí nào là do ý muốn của cấp trên.

Đặt đâu thì ở đó, miễn bàn xem nó có hợp chức năng không, cây có thích nghi với đất đai khí hậu không và trong khu vườn đó những cây cối khác đang vật lộn cố gắng để vươn lên có bị tiếm đi quyền lợi và cơ hội chính đáng hay không.

Thanh Mai




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo