Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG DÂN CHỦ CHƠI NGU NÊN VÔ TÌNH MANG VÒNG NGUYỆT QUẾ TẶNG ÔNG TRUMP

ĐẢNG DÂN CHỦ CHƠI NGU NÊN VÔ TÌNH MANG VÒNG NGUYỆT QUẾ TẶNG ÔNG TRUMP Hiện nay, đảng Dân chủ chỉ còn 03 chiêu cuối cùng để mong giành chiến ...

ĐẢNG DÂN CHỦ CHƠI NGU NÊN VÔ TÌNH MANG VÒNG NGUYỆT QUẾ TẶNG ÔNG TRUMP

Hiện nay, đảng Dân chủ chỉ còn 03 chiêu cuối cùng để mong giành chiến thắng trước Donald Trump và Đảng Cộng hòa đó là liên tục dựng chuyện nói láo để hạ uy tín đối thủ và xách động dân Mỹ biểu tình để làm cho chánh quyền Tổng thống Donald Trump bối rối mà giảm hiệu suất vận động tranh cử, đặc biệt chiêu thứ 03 cũng là chiêu hết sách đó là gian lận phiếu bầu cử qua việc bỏ phiếu qua bưu điện.
Chuyện dựng chuyện nói láo của đảng Dân chủ coi như đã thất bại ngay bước đầu tiên khi tờ Atlantic của Goldberg, cơ quan tuyên truyền của gian đảng Obama - Joe Biden đã bị dân Mỹ bóc trần, phơi bày ra sự lố bịch tột cùng và có khả năng sẽ bị kiện và phải bồi thường bộn tiền cho phía bị hại là Donald Trump.

Chi còn lại chiêu xách động biểu tình khắp nước Mỹ trong những ngày tới mà hiện nay Nhóm cánh tả “Từ chối chủ nghĩa phát xít” đã tổ chức các sự kiện trên toàn quốc, ở những nơi như Thành phố New York, Cleveland, Philadelphia và Tòa án Hatfield ở Portland - nơi các cuộc biểu tình và bạo loạn đã xảy ra liên bang trong hơn 100 ngày đang lên kế hoạch biểu tình trên 23 thành phố của Nước Mỹ.

Nhóm này cho biết trong một tuyên bố rằng "Vào ngày 5 tháng 9, chúng ta phải tuyên bố SỐNG với thế giới rằng chúng ta đang đoàn kết, chúng ta đang tổ chức, chúng ta quyết tâm, chúng ta đang chuẩn bị đấu tranh với tất cả những gì chúng ta có, bắt đầu từ bây giờ và không dừng lại cho đến khi chế độ Trump / Pence bị lật đổ".

Mới nghe, nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump tỏ vẻ lo lắng cho chiến thắng của ông Trump trước Joe Biden vì ngày bầu cử tới gần mà làn sóng biểu tình phản đối ông Trump lại được Nhóm cánh tả “Từ chối chủ nghĩa phát xít” phát động trên 23 thành phố thì quả là bất lợi lớn cho Tổng thống Trump. Nhưng quý vị đừng có lo lắng mà hãy khui rượu, bia ăn mừng, cổ vũ cho tụi nó biểu tình càng nhiều càng tốt.

Bởi vì như đã nói ở trên, chiêu này cuối cùng của đảng Dân chủ cũng là chiêu độc nhứt vô nhị hòng giành chiến thắng trước Donald Trump và Đảng Cộng hòa đó là gian lận phiếu bầu cử qua hình thức bỏ phiếu qua thơ. Lấy lý do đại dịch cúm Tàu cộng sẽ lây lan mạnh mẽ khi người dân Mỹ ra ngoài đi tới thùng phiếu bầu cử để bỏ phiếu trực tiếp, đảng Dân chủ đã kêu gọi người dân Mỹ tiến hành bỏ phiếu qua thơ và điều này sẽ tao lợi thế cho đảng Dân chủ trong việc đánh tráo, gian lận bằng con người, bằng trí tuệ nhơn tạo có sự hậu thuẫn của Tàu cộng, Iran, Nga,...

Nhưng nay Nhóm cánh tả “Từ chối chủ nghĩa phát xít”, một chi nhánh được đảng Dân chủ hậu thuẫn để lật đổ Tổng thống Trump lại phát động phong trào biểu tình trên toàn quốc, điều này cùng với việc bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã công nhiên đi làm tóc khi chánh quyền tiểu bang California ban hành lịnh đóng cửa tất cả các tiệm làm tóc trong nhà  sẽ tạo ra lý cớ xác đáng để người dân Mỹ đi bỏ phiếu trực tiếp mà không sợ lây lan dịch cúm Tàu cộng như đảng Dân chủ tuyên truyền vì rõ ràng nếu đảng Dân chủ sợ dân bị lây lan dịch cúm Tàu cộng khi ra ngoài bỏ phiếu thì tại sao họ lại xách động biểu tình tràn lan vây ?

Đúng là đảng Con Lừa, chỉ giỏi dối Trời lừa dân nhưng Trời cao có mắt không dễ lừa đâu và dân Mỹ không phải như dân Tàu cộng đâu mà đảng Dân chủ cứ ra chiêu đánh phá Tổng thống Trump theo bài bản của Tàu cộng, CHƠI NGU NÊN VÔ TÌNH MANG VÒNG NGUYỆT QUẾ TẶNG ÔNG TRUMP là đây./.

Tran Hung.







1 nhận xét

  1. Đại dịch ... đại dịch !
    Xuất phát từ Vũ Hán . Nội bất xuất , ngoại bất nhập . Đang đi ngã xấp ra chết ... ngay tại chợ !
    Công an xông vào nhà bắt người dẫn đi cách ly . Biến Vũ Hán : thành phố chết , hãi chưa ? Rốt cuộc dân Vũ Hán từ ban công thét lớn : Tất cả chỉ là giả dối ! It is a big lie !

    Doạ dẫm , hù dọa coi mòi không ăn khách , nay Vũ Hán chuyển hướng , tái sinh , mọi sinh hoạt công cộng được khuyến khích trở lại bình thường.
    Việt Nam phiên bản của Tàu khựa , nhưng vì kinh tế quá èo ọt nên đành từ zero người chết .... bèn chuyển sang từ trần 32 mạng chết vì virus mới cúm Tàu nhưng đều có tiền sử bịnh " nền " : thận hư ,tiểu đường nặng , tim mạch có vấn đề , ....

    Đại dịch mà chưa tới 1100 người mắc bịnh !
    Đại dịch mà chết chỉ hơn tổng số ngón tay ngón chân của một người . Thấp hơn số ngón của hai người !!! trong một đất nước nhỏ bé mà người đông : 95 triệu nhân mạng !!

    Nhìn qua Thụy Điển , Sweden , từ đầu tới cuối mùa ; dân không đeo khẩu trang , trường học không đóng cửa , chợ búa , cửa hàng vẫn buôn bán bình thường , không cảnh nội bất xuất ngoại bất nhập .....
    Dân số trên 10 triệu : chết dưới con số 6 ngàn ; mắc dương tính dưới con số 90 ngàn !!

    Hãy suy nghĩ và tự đánh giá , đừng tin nghe bọn truyền thông thổ tả , truyền thông một chiều , truyền thông dàn dựng !
    Hãy xử dụng bộ óc của bạn !!! Good luck !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo