Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG HIỆN NAY ƯU VIỆT HAY NGỐC NGHẾCH, HỌ MƯU TRÍ HAY ĐẦN ĐỘN?

Đảng hiện nay ưu việt hay ngốc nghếch, họ mưu trí hay đần độn? Dù ghét cay ghét đắng cơ chế hiện tại nhưng tôi phải thừa nhận rằng nó sẽ tiế...

Đảng hiện nay ưu việt hay ngốc nghếch, họ mưu trí hay đần độn?

Dù ghét cay ghét đắng cơ chế hiện tại nhưng tôi phải thừa nhận rằng nó sẽ tiếp tục tồn tại trong thời gian sắp tới. Gần như không có chuyện sụp đổ vì chẳng có lý do gì để điều đó xảy ra. Dân thì an phận hết rồi.

Chính quyền bây giờ thực chất là độc tài núp sau vỏ bọc CNXH để mị dân chứ họ đã bỏ đường lối đó từ lâu rồi. Con cháu cách mạng bây giờ thì nắm quyền điều hành các tập đoàn tư bản đó dưới danh nghĩa công ty tư nhân. Quốc tế nhìn vô thì chỉ thấy đất nước đang cải cách và dành lời khen thưởng.

Tính chất ưu việt của ĐCSVN chính là ác nhưng không quá ác để dân muốn nổi dậy, họ luôn tạo điều kiện để đám đông có việc làm và đủ no sống qua ngày. Họ mở cửa kinh tế để hút vốn đầu tư và làm giàu cho chính bản thân. Họ biết dùng truyền thông để định hướng dư luận. 

Nhiều người nhìn vô nghĩ ĐCSVN ngu ngốc nhưng nếu suy nghĩ vậy thì chính bạn mới là người cần nhìn lại bản thân. Nếu ngốc thì đám thiểu số kia không thể nào cầm đầu 97 triệu người dân rồi.

Thừa nhận là bây giờ tham nhũng tràn lan, ô nhiễm khắp nơi và đạo đức xuống cấp. Nhưng người dân chưa đói mà vẫn có nhiều lựa chọn. Người nghèo thì đi làm kiếm ăn, người trung lưu thì lo kinh doanh tích luỹ tài sản, còn dân thượng lưu thì xuất ngoại. Có quá nhiều hướng và lật đổ chính quyền không bao giời là sự ưu tiên.

Nguyễn Phú Trọng hiện tại thì đang ngày một chinh phục lòng dân với chính sách dẹp tham nhũng, thực chất là triệt hạ đối thủ, nhưng người dân chỉ thấy sao rồi tin vậy.

Đó chính là tính ưu việt lưu manh của tổ chức cầm quyền hiện nay.

Cafe Kubua



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo