Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ANH EM VIỆT GIAN Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng GIẢ DỐI VỪA THÔI

ANH EM VIỆT GIAN Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng GIẢ DỐI VỪA THÔI Anh em của Việt gian Nguyễn Thanh Việt (nhà văn đoạt giải Pulitzer n...

ANH EM VIỆT GIAN Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng GIẢ DỐI VỪA THÔI

Anh em của Việt gian Nguyễn Thanh Việt (nhà văn đoạt giải Pulitzer năm 2016 và là nhà bình luận của The New York Time, giáo sư giảng dạy tại University of Southern California - Viện đại học Nam California) và bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng có bài viết phỉ báng những người ủng hộ Trump rằng "NÀY CÁC NGƯỜI ỦNG HỘ TRUMP; CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI!".

Xin trích đoạn bài viết của anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt:  "Với sự cẩn trọng cần thiết, cuối cùng, tôi đưa ba tôi đi lễ ở nhà thờ Việt Nam. Tôi hiểu rõ là với ba tôi, đức tin quan trọng hơn là chết vì Covid. Một người phụ nữ giúp việc ở đó hỏi tôi có muốn ký vào đơn đòi truất phế Thống đốc Newsom không. Tôi từ chối và cùng lúc tức giận vì nhà thờ dung túng sinh hoạt chính trị – quy chế bất vụ lợi không cho phép điều này.

Rồi tôi nghĩ, chớ sao, dân tộc Việt của tôi từ hồi nào tới giờ, nhiều người chuyên môn đạo đức giả và vi phạm luật!" HẾT TRÍCH

Xin thưa với anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt rằng, người Việt Nam ở Mỹ không có ai cũng dốt luật nên không biết tới quy định "Hạn chế can thiệp của chiến dịch chính trị theo Mục 501 (c) (3) Tổ chức miễn thuế" vì vậy việc anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt cho rằng người phụ nữ mời cha con Việt gian Nguyễn Thanh Việt ký đơn đòi phế truất Thống đốc Dân chủ Gavin Newsom đã làm cho bác sĩ Việt gian Nguyễn Thanh Tùng tức giận vì "nhà thờ dung túng sinh hoạt chính trị – quy chế bất vụ lợi không cho phép điều này" là lấy cái ngu luật của mình để chỉ trích hành động hợp pháp, hợp lý của người khác.

Tui không mất nhiều thời gian để viện dẫn nhằm phản biện lại cái ngu luật của anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng mà tui sẽ chỉ vào thần tượng mà anh em Việt gian này đang bưng bô đó là ứng viên Tổng thống Joe Biden.

Cụ thể, sau khi Tổng thống Trump thân chinh tới Kenosha, Wisconsin nơi bùng phát bạo loạn để vãn hồi trật tự thì Joe Biden cũng bắt chước chui ra khỏi hầm mò tới nơi này để giành lại quyền ảnh hưởng. Tại đây và ngay trong Nhà Thờ Grace Lutheran ở Kenosha, chính Joe Biden đã nói chuyện với quan khách rằng:

- Cuối cùng thì chúng ta cũng đã đến thời điểm mà chúng ta sẽ giải quyết tội lỗi nguyên thủy của đất nước 400 năm tuổi này… chế độ nô lệ và tất cả những dấu tích của nó.

- Tôi không thể nói liệu ngày mai Chúa có phong tôi làm tổng thống hay không, tôi không thể bảo đảm với bạn là mọi thứ sẽ được giải quyết trong 4 năm. Nhưng “sẽ tốt hơn toàn bộ (rất nhiều), chúng ta sẽ tiến xa hơn rất nhiều trên con đường” nếu Trump không được tái đắc cử.

- Có một số thứ đáng để mất đi và đây là thứ đáng để mất nếu bạn phải đánh mất - nhưng chúng ta sẽ không mất.

Vậy xin hỏi anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng là Joe Biden đã biến nhà thờ thành nơi sinh hoạt chánh trị của riêng mình thì có phạm luật không? Tại sao anh em mày không giận dữ, không lên tiếng rằng Joe Biden đã phạm luật và nhà thờ Grace Lutheran ở Kenosha đã dung túng cho Joe Biden sinh hoạt chánh trị mà lại tức giận, phỉ báng nhà thờ của của người Việt Nam ở Mỹ? 

Này anh em Việt gian Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng, tụi mày GIẢ DỐI VỪA THÔI. Chính tờ báo The New York Time nơi mày làm nhà bình luận cũng đưa tin về việc Joe Biden nói chuyện ở nhà thờ Grace Lutheran ở Kenosha chớ không phải do tao nghiển chuyện. NÀY CÁC NGƯỜI DỊ ỨNG TRUMP; CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo