Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH ÔNG TRUMP DẸP BẠO LOẠN VÀ NGHI VẤN VỀ SỐ CA TỬ VONG THỰC SỰ DO ĐẠI DỊCH KUNG FLU Ở HOA KỲ

CÁCH ÔNG TRUMP DẸP BẠO LOẠN VÀ NGHI VẤN VỀ SỐ CA TỬ VONG THỰC SỰ DO ĐẠI DỊCH KUNG FLU Ở HOA KỲ Mấy hôm nay thành phố Kenosha, tiểu bang Wisc...

CÁCH ÔNG TRUMP DẸP BẠO LOẠN VÀ NGHI VẤN VỀ SỐ CA TỬ VONG THỰC SỰ DO ĐẠI DỊCH KUNG FLU Ở HOA KỲ

Mấy hôm nay thành phố Kenosha, tiểu bang Wisconsin, một thành phố ở bờ Tây Nam của Hồ Michigan với dân số ước tính là 99.944 người đang quay cuồng với các cuộc biểu tình về vụ cảnh sát bắn Jacob Blake, một người đàn ông Da đen bị bắn bảy phát vào lưng sau khi cảnh sát trả lời cuộc gọi về một cuộc tranh chấp trong nước và vụ xả súng của những người biểu tình. Nhưng có một sự kiện động đất khác là việc Tổng thống Trump tuyên bố sẽ trực tiếp đến Kenosha trong thứ Ba này.

Sở dĩ nói chuyện Tổng thống Trump tuyên bố sẽ đến Kenosha trong lúc thành phố này quay cuồng với bạo loạn là vì, một là nhiều người yêu quý ông Trump lo lắng cho sự an toàn của Tổng thống, hai là Thị trưởng thành phố này và cả Thống đốc Wisconsin cũng như các đảng Dân chủ hàng đầu đều lên tiếng phản đối sự có mặt của Tổng thống Trump ở Kenosha trong lúc này.

Những người yêu quý ông Trump không muốn ông Trump tới Kenosha trong lúc này vì vấn đề an toàn cho tánh mạng, vậy tại sao các đảng Dân chủ hàng đầu, Thi trưởng, Thống đốc ở đây cũng không tán thành sự hiện diện của Tổng thống với lý do sự có mặt của Tổng thống sẽ gia tăng bạo lực? Rất bất thường quý vị ạ ! Bởi vì phía đảng Dân chủ đang mong muốn bạo lực gia công để làm cho chánh quyền Tổng thống Donald Trump rối bù, uy tín của Tổng thống Trump sụt giảm thì tại sao họ lại không muốn để cho ông Trump có mặt ở Kenosha để bạo lực gia tăng theo đúng mong muốn của họ ? Trên hết trong lực này, điều mà đảng Dân chủ mong muốn nhứt là Donald Trump bị sát hại, vậy tại sao họ không đốc xử cho ông Trump đi vào tâm bão của bạo loạn biết đâu ông Trump sẽ bị dính đạn do tên bay đan lạc mà họ lại phản đối ông Trump tới tâm bạo loạn ở Kenosha? 

Thực ra hiện nay phía FBI đang tích cực điều tra và đã có những phát hiện bước đầu rằng các vụ bạo loạn gần đây ở Hoa Kỳ có dấu vân tay của đảng Dân chủ và tiền bẩn của các quỹ từ đảng Dân chủ, từ các tài phiệt thân hữu của đảng Dân chủ tài trợ. Do đó việc ông Trump vừa tuyên bố rằng "chỉ trong vòng 01 giờ, bạo loạn sẽ bị dập tắt nếu các địa phương chấp thuận việc Tổng thống điều động lực lượng Vệ binh Quốc gia tới giữ gìn trật tự" cũng là việc Tổng thống Trump tuyên bố sẽ tới tâm bạo loạn Kenosha trong thứ Ba này là một quyết định táo bạo, cao cờ trong đấu pháp "vào hang bắt hổ".

Khi ông Trump tới Kenosha trong lúc bạo loạn hoành hành thì lực lượng bảo vệ Tổng thống và cả Vệ binh Quốc gia cũng nhận lịnh điều độ và khẩn thiết với nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho Tổng thống. Ngược lại, phía bạo loạn cũng sẽ lên kế hoạch gia tăng bạo loạn cũng sẽ sẽ có phương án ám sát Tổng thống Trump. Thành phố Kenosha chưa tới 100 ngàn dân và lực lượng bạo loạn chỉ có hơn 1.000 người thì mọi hoạt động của đám bạo loạn này sẽ không qua mắt được sự giám sát của lực lượng Vệ binh quốc gia và cũng không thể tiếp cận được Tổng thống Trump trước vòng vây của lực lượng bảo vệ Tổng thống. Nhưng những hành động tiềm năng của chúng kể cả hành động bộc phát sẽ là những bằng chứng để cơ quan bảo vệ pháp luật truy tố, tống giam. Sau khi đám bạo loạn này bị truy tố tống giam thì rác rưởi tại thành phố Kenosha đã được dọn sạch sẽ, bình yên sẽ lặp lại ở nơi này và bộn lời khai của đám bạo loạn sẽ là bằng chứng tố cáo đảng Dân chủ và những tên tài phiệt phản quốc đã xúi giục, xách động họ gây ra bạo loạn.

Như vậy, sự có mặt của Tổng thống Trump tại Kenosha trong lúc bạo loạn rần rần là một chiến thuật dập tắt bạo loạn rất cao chiêu, bản lãnh nên ông bị phía Dân chủ phản đối là đúng thôi. Đồng thời, sau khi có mặt ở Kenosha, Tổng thống Trump có đủ lý lẽ, bằng chứng để chứng minh cho người dân Mỹ thấy bạo loạn diễn ra khắp nước Mỹ thực chất là trò chơi chánh trị bẩn thỉu của đảng Dân chủ trước ngày bầu cử chớ không phải là đòi công lý cho người da đen gì cả. Đảng Dân chủ muốn nước Mỹ bị tàn phá bởi bạo lực hòng giành được Quốc Hội và Bạch Cung mà thôi vì vậy họ liên tục kích động bạo lực và liên tục phỉ báng cảnh sát để bạo lực được leo thang tự do,...

Ở câu chuyện nghi vấn số liệu tử vong do đại dịch Kung Flu từ báo cáo của Centers for Disease Control and Prevention -CDC. Đó là câu chuyện vào cuối tuần trước, Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bịnh Tật - CDC đã cung cấp một bản cập nhựt về số liệu thống kê tử vong do đại dịch Kung Flu khi một điều gì đó lọt vào mắt của một blogger bảo thủ.

Cụ thể, trong một dòng tweet, hiện đã bị Twitter xóa, CDC bị cáo buộc “âm thầm cập nhựt số liệu thống kê về cái chết của họ” để thừa nhận chỉ có 6% tổng số ca tử vong được ghi nhận là do virus Kung Flu gây ra. Đoạn tweet đã thu hút sự chú ý của Tổng thống Trump, người đã tweet lại nó ngay trước khi nó bị gỡ xuống. Tuy nhiên, một tweet riêng biệt của Jenna Wllis, người đóng vai trò cố vấn pháp lý cho chiến dịch năm 2020 của tổng thống, đã không bị xóa và liên kết một bài báo của Gateway Pundit mô tả vụ bê bối này.

Theo báo cáo về bản cập nhựt, CDC thừa nhận rằng chỉ có hơn 9.000 trường hợp tử vong thực sự do virus Kung Flu gây ra. Nếu điều đó là đúng, 94% các trường hợp tử vong khác liên quan đến đại dịch Kung Flu sẽ là do các bịnh đi kèm hoặc các bịnh khác ở bịnh nhơn có thể góp phần vào cái chết của họ.

Tuy nhiên, CDC và một số chuyên gia y tế đã nói rằng đó là một cách hiểu sai trắng trợn về các bản sửa đổi của họ. Cơ quan này cho biết bản cập nhựt thực sự tiết lộ rằng đối với 6% số ca tử vong liên quan đến virus Kung Flu thì virus Kung Flu là nguyên nhân tử vong duy nhứt được đề cập trên giấy chứng tử của họ. Nếu đúng, điều đó có nghĩa là 6% bịnh nhơn chết mà không có bất kỳ bịnh đi kèm nào.

Tổng thống đã không phản hồi về sự bác bỏ của CDC, nhưng ông đã bày tỏ sự hoài nghi trong cơ quan này nhiều lần. Chánh quyền đã cáo buộc CDC đã thổi phồng số liệu thống kê tử vong của mình để phản ánh tiêu cực về phản ứng với virus Kung Flu của Bạch Cung.

Bản cập nhựt của CDC với số liệu chỉ có 6% ca tử vong do virus Kung Flu gây ra mà không có tiền sử những bịnh khác, nghĩa là trong hơn 180 ngàn người tử vong hiện nay thì chỉ có 10.800 người tử vong do virus Kung Flu trực tiếp gây ra còn lại 169.200 người tử vong là do trước đó họ mắc bịnh tim mạch, tiểu đường, ung thư, cúm mùa,... nên chết do dương tính với virus Kung Flu. Nghĩa là số ca tử vong thật thụ, đơn nhứt do virus Kung Flu gây ra ở Hoa Kỳ chỉ là 6%, còn 94% ca tử vong còn lại chỉ là sự kết hợp giữa virus Kung Flu với những căn bịnh tiền sử gây ra tử vong.

Với bản cập nhựt trên của CDC thì chuyện đổ thừa cho Tổng thống Trump đã gây ra hơn 180 ngàn ca tử vong tại Mỹ kể từ khi bùng phát đại dịch Kung Flu cho tới nay sẽ là một trò vu khống trơ trẽn của đảng Dân chủ hòng hạ uy tín của Tổng thống Trump với cáo buộc chánh quyền Tổng thống ứng phó sai bài trước đại dịch Kung Flu.

Qua 02 câu chuyện trên cho thấy Nước Mỹ thời ông Trump rất khác là với Tàu cộng và Việt cộng. Ở bên Việt Nam thì chóp bu Việt cộng có quyền đi tới bất kỳ nơi đâu trên Việt Nam mà bọn quan chức địa phương phải cúc cung chào đón, thậm chí đoàn xe của thủ tướng Phúc niễng còn ngang qua đi vào khu phố đi bộ ở Hội An mà không có việc gì. Ngược lại, Tổng thống Trump muốn tới thăm Kenosha thì quan chức ở đây lại ra mặt phản đối, gây khó dễ cho Tổng thống. Ở bên Tàu cộng và Việt Nam, chánh phủ luôn gắn các ca tủ vong do virus Kung Flu với những bịnh tiền sử để chứng tỏ khả năng chống dịch "tài tình của đảng cộng sản" còn ở Hoa Kỳ thì các quan chức trong CDC vốn là người của chánh quyền tiền nhiệm Obama lại bằng mọi giá gán ghép bịnh nhơn tử vong do bịnh tiền sử với đại dịch Kung Flu hòng đổ thừa cho chánh quyền Tổng thống Trump gây ra chết người hàng loạt vì virus Kung Flu để quy trách nhiệm cho Tổng thống Trump bất tài trong ứng phó với bịnh dịch.

Là một Tổng thống của siêu cường nhưng ngay cả cái chuyện đi thăm một thành phố đang bị tàn phá bởi bạo loạn cũng bị quan chức địa phương phản đối thì tại sao lại đổ thừa cho Tổng thống Trump về số ca tử vong do virus Kung Flu, đổ thừa bạo loạn do chánh quyền Tổng thống gây ra trong khi mọi quyết sách của Tổng thống Trump đều bị đảng từ cấp thấp đến cấp cao đả phá. Rõ ràng theo Hiến pháp Hoa Kỳ, đâu phải cái gì Tổng thống cũng được toàn quyền quyết định theo ý riêng của Tổng thống nhưng tại sao lại đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu Tổng thống Trump vậy hả đảng Dân chủ và lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo