Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN NHỮNG CON NGƯỜI CÔNG CHÍNH

CẦN NHỮNG CON NGƯỜI CÔNG CHÍNH Nguyên tắc của tôi là không kết bạn hoặc tương tác với tài khoản ảo (giấu mặt, hoặc không có thông tin cụ thể...

CẦN NHỮNG CON NGƯỜI CÔNG CHÍNH
CẦN NHỮNG CON NGƯỜI CÔNG CHÍNH

Nguyên tắc của tôi là không kết bạn hoặc tương tác với tài khoản ảo (giấu mặt, hoặc không có thông tin cụ thể để xác định). Vì vậy, bất cứ tài khoản nào dưới dạng này gửi kết bạn thì sẽ bị xoá và nếu bình luận thì sẽ bị chặn (block).

Chúng ta, đã đến lúc phải làm việc chính danh và vì những chuyện đại sự không thuộc về những kẻ giấu mặt đầy sợ hãi và dùng những thủ đoạn để quấy rối. Những tài khoản ảo (thường thường và hầu hết là của dư luận viên, tuyên truyền viên) đều sẽ không có cơ hội tương tác ở tài khoản này.

Những lời kết bạn đang chờ, vui lòng thông cảm vì mọi quan điểm đều được viết và để chế độ công khai, trong khi danh sách bạn bè của tôi đã đầy từ cách đây nhiều năm. Do vậy, nếu chưa được xác nhận thì các bạn hãy tiếp tục theo dõi và tiếp cận các bài viết mà không cần phải là bạn bè trên đây.

Hơn nữa, điều quan trọng là, mỗi chúng ta là một con người tự chủ và có chính kiến riêng, thay vì trông chờ vào người khác lên tiếng hoặc làm hộ cho mình. Điều này, khiến cho chúng ta không thể trưởng thành và không thể xây dựng được quốc gia thịnh vượng và hùng cường.

Hãy can đảm lên và hãy là người chính trực. Hãy làm những con người công chính và làm những việc hữu ích thay vì ngồi trong bóng tối và nguyền rủa những tiêu cực một cách đầy sợ hãi.

Lê Luân

1 nhận xét

  1. Đối mặt với cộng sản gian manh trong lúc này mà lộ diện thì xong phim

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo