Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GẦN ĐẤT XA TRỜI NHƯNG ÔNG TRỌNG VẪN CÒN “HÈN”

GẦN ĐẤT XA TRỜI NHƯNG ÔNG TRỌNG VẪN CÒN “HÈN” Hôm 25 Tháng Chín, 2020, ông Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu trước cuộc họp lần thứ 75 của Đ...

GẦN ĐẤT XA TRỜI NHƯNG ÔNG TRỌNG VẪN CÒN “HÈN”

Hôm 25 Tháng Chín, 2020, ông Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu trước cuộc họp lần thứ 75 của Đại hội đồng Liên hiệp Quốc trong đó có kêu gọi kiềm chế ở Biển Đông. 

Nhiều người rất ngạc nhiên trong bài phát biểu của ông Trọng dài 11 phút, trong đó có nói đến vấn đề Biển Đông, nhưng ông không hề dám nhắc đến chữ Trung Quốc

"Chúng tôi khẳng định cam kết cùng các nước trong và ngoài khu vực duy trì, thúc đẩy hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn và tự do hàng hải ở Biển Đông trên cơ sở luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982; tuân thủ các nguyên tắc kiềm chế, tránh các hành động đơn phương làm phức tạp tình hình, giải quyết tranh chấp và khác biệt bằng các biện pháp hòa bình, bao gồm các tiến trình ngoại giao và pháp lý". Ông Trọng nói.

Nhiều người nói rằng ông Trọng đã gần đất xa trời, đáng lý ra trước khi ra đi cũng nên làm một công việc gì đó có ích lợi dân, nhất là việc lên tiếng chống lại sự xâm lược của Trung Quốc. Đằng này ông không hề nhắc đến chữ “Trung Quốc” khi đề cập đến Biển Đông.

Dư luận cho rằng, trong đoạn video dài hơn 11 phút phát trong cuộc họp trước LHQ, khuôn mặt ông Trọng khá mệt mỏi và đôi mắt sụp xuống, tưởng chừng như hơi sức không còn nữa, thế mà tinh thần “hèn” của ông Trọng trước kẻ thù vẫn được “phát huy” tối đa.

Lê Ánh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo