Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẠN NHÂN và THỦ PHẠM .

NẠN NHÂN và THỦ PHẠM . Huỳnh Hậu.  Vụ Đồng Tâm ở VN mới đây là một điển hình của âm mưu tráo đổi khái niệm , nạn nhân trở thành thủ phạm, th...

NẠN NHÂN và THỦ PHẠM .
Huỳnh Hậu.

 Vụ Đồng Tâm ở VN mới đây là một điển hình của âm mưu tráo đổi khái niệm , nạn nhân trở thành thủ phạm, thủ phạm trở thành nạn nhân. 
 Gia đình cụ Lê Đình Kình và dân Thôn Hoành , chỉ muốn giữ đất , rồi lập thành NHÓM ĐỒNG THUẬN để tìm phương cách đối phó với âm mưu cưỡng chiếm của chế độ. Đây chính là lý do mà chế độ Nguyễn Phú Trọng không thể bỏ qua . Và dù phải mang tai tiếng từ quốc nội cho đến quốc tế, chế độ đã xua hơn 3000 quân, tờ mờ sáng , tấn công vào thôn Hoành , giết chết cụ Kình , bắt đi mấy chục thôn dân ở đó để tra tấn , để mớm cung .
Rõ ràng gia đình cụ Kình và dân Thôn Hoành là nạn nhân của một âm mưu đàn áp dã man nhằm tiêu diệt cái mà chế độ goị là TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ ĐỐI LẬP TRONG NƯỚC. Nhóm Đồng Thuận chỉ là một tập hợp nông dân để giữ đất, chứ có phải là tổ chức chính trị đối lập cái gì đâu , nhưng chế độ không muốn nó lan rộng ảnh hưởng tới địa phương khác , vì vậy mà cụ Kình phải chết . Và vụ xử sơ thẩm với bản án bỏ túi cũng quyết giết thêm vài người trong gia đình cụ Kình để dằn mặt .
 Là những nạn nhân của bạo hành dã man , gia đình cụ Kình và dân thôn Hoành , trong kịch bản của chế độ, đã trở thành những kẻ thủ ác, rắp tâm tấn công bộ đội xây dựng công trường (ma) Miếu Môn để cho chế độ phải huy động hơn ba ngàn công an , nửa đêm đi ngăn chận . Và gia đình cụ Kình cũng như người dân Thôn  Hoành được miêu tả như những thành phần tích trữ vũ khí , chống lại người thi hành công vụ .
Chế độ Nguyễn Phú Trọng , với quyền lực trong tay, hóa phép biến  các nạn nhân tội nghiệp của chế độ trở thành thủ phạm gây tội ác, nhận búa rìu dư luận , nhận những bản án tàn độc .
Nhưng cái chiêu thức TRÁO ĐỔI KHÁI NIỆM , thủ phạm biến thành nạn nhân và nạn nhân biến thành thủ phạm, không chỉ xuất hiện ở Việt Nam. 
Trong năm nay, xã hội Mỹ cũng chứng kiến một màn DI HÌNH HOÁN VỊ thật là " tài tình ".
Từ vụ George Floyd bị kẹp chết ở Minnesota, phe DC và truyền thông thổ tả Mỹ khuếch tán một phong trào BLACK LIFE MATTER và ANTIFA , gây ra bạo loạn khắp nơi . Đốt phá, cướp bóc, giết người v.v.,  mọi hành vi bạo loạn được những thị trưởng, thống đốc Dân Chủ bao che và dung dưỡng . Có nơi , gạch đá, bom xăng được cung cấp ở bên đường cho những người quá khích. Ngay cả ông Trump đề nghị cho vệ binh quốc gia can thiệp giải quyết , các chính quyền DC địa phương cũng từ chối , để mặc cho tình trạng vô chính phủ kéo dài .Tất cả chỉ với một mục đích : ĐỔ TẤT CẢ MỌI LỖI LẦM GÂY RA BẠO LOẠN , BẤT ỔN, CHIA RẼ CỦA XÃ HỘI MỸ LÊN ĐẦU ÔNG TRUMP. 
Rõ ràng , ông Trump là nạn nhân của một mưu đồ chính trị dơ bẩn , nhưng tụi DC thiên tả và lũ dòi bọ tay sai của chúng đã biến ông tổng thống đương nhiệm thành THỦ PHẠM .
Ai cũng thấy rõ ràng , chính những người DC như Obama, Biden, Pelosi , Hillary v.v. đã đứng sau tụi BLM và ANTIFA, khuyến khích bạo loạn , tạo khó khăn cho Trump , để mặc cho người dân Mỹ phải chịu bao mất mát, đổ vỡ đau thương . Xã hội Mỹ bất an và náo loạn .
 Thế nhưng trong con mắt của thằng LS NGUYỄN HOÀNG DUYÊN và ông chủ HOÀNG BÁCH của HOANGBACH CHANNEL, thì ông Trump là " đầu sỏ đảng Trump, đã làm tan nát nước Mỹ xinh đẹp , gây bao chia rẽ v.v. " Phải tìm mọi cách để đẩy Trump ra khỏi Bạch Cung . 
Ông Hoàng Bách thì không hề nhìn tới tình trạng đau khổ của quê nhà trong bàn tay tàn bạo của CSVN, nhưng ông " đau lòng vô cùng khi nhìn thấy quê hương thứ hai của ông bị chia rẽ, hỗn loạn vì bàn tay của Trump " 
Ôi, chuyện đời sao lắm nỗi ê chề như thế chứ ? 
Không biết hôm nay ông Hoàng Bách đã nghe tin , những người lính xa nhà gửi phiếu bầu về Mỹ , bầu cho ông Trump, đã bị ném vô thùng rác chưa nhỉ ?  Mong sao ông Bách dành một chương trình , bảo vệ quyền lợi cho những người lính đang bảo vệ sự bình yên của người dân Mỹ , trong đó có gia đình của ông đó ông Bách ơi !

Huỳnh Hậu.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo