Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀNG BÁCH, ĐINH XUÂN QUÂN, NGUYỄN GIA KIỂNG ! GÀ QUÈ ĂN QUẨN CỐI XAY .

HOÀNG BÁCH, ĐINH XUÂN QUÂN, NGUYỄN GIA KIỂNG ! GÀ QUÈ ĂN QUẨN CỐI XAY . Huỳnh Hậu. Thưa các bạn, Trước hết xin các bạn thứ lỗi . Tôi không t...

HOÀNG BÁCH, ĐINH XUÂN QUÂN, NGUYỄN GIA KIỂNG !
GÀ QUÈ ĂN QUẨN CỐI XAY .

Huỳnh Hậu.
Thưa các bạn,
Trước hết xin các bạn thứ lỗi . Tôi không tìm tới cái gì mới mà xoay quanh mấy nhân vật Bách, Quân , Kiểng buồn chán này. Quả là sự việc chẳng đặng đừng !
 Ông Hoàng Bách viết trong clip của mình : 
" Chúng Tôi Phản Ảnh Dư Luận Trong Cộng Đồng , Để Khách Mời Có Cơ Hội Lý giải Tại Sao Không Ủng Hộ Trump  ? Chỉ Còn 50 Ngày Để Tranh Cải Biden Và Trump Ai Thắng ,Ai Thua ?. Hy Vọng Sau Bầu Cử Cộng Đồng VN Vui Vẻ.." 
HOÀNG BÁCH, ĐINH XUÂN QUÂN, NGUYỄN GIA KIỂNG ! GÀ QUÈ ĂN QUẨN CỐI XAY .
Nghe ông Bách nói như thế , thật là hợp lý hợp tình , phải không các bạn ? Thế nhưng " nói dzậy mà không phải dzậy " . Nếu muốn phản ảnh dư luận thì phải ĐA CHIỀU , và muốn LÝ GIẢI thì phải có hai phía , tại sao ủng hộ , và tại sao không ủng hộ ông Trump ? Có như vậy mới gạn đục khơi trong, tìm ra sự thật .
Đằng này, hôm trước ông Bách đã mời Quân và Kiểng lên diễn đàn chửi Trump tá lả, hôm nay lại mời hai tên cà bứa này lên chửi tiếp . 
THẾ MÀ GỌI LÀ PHẢN ẢNH DƯ LUẬN Ư ? THẾ MÀ GỌI LÀ LÝ GIẢI Ư ?
 Mở đầu buổi hội luận, ông Bách vẽ cho người Việt ủng hộ Trump một cái mặt đen thui , tăm tối bằng cách tròng vào đầu họ cái tội tôn thờ cá nhân Trump như một thiên sứ . 
Thưa các bạn ,
Vụ coi ông Trump như một thiên sứ , thay trời hành đạo , quả thực là có . Tôi xác nhận vụ này . NHƯNG , ông Bách không thể lấy một vài lời trầm trồ của một ít người tin vào THUYẾT THIÊN MỆNH để rồi buộc cho những người Việt ủng hộ ông Trump cái tính cách NHẮM MẮT ỦNG HỘ BẤT CẦN LÝ LẼ . Tại sao ? Bởi vì lập luận của ông Bách đã sai từ đầu thì kết luận dĩ nhiên là phải sai  !
Cả ba ông Bách, Quân, Kiểng nói chung ù ù cạc cạc, nói tới nói lui mà chả trả lời được, tại sao người Việt trong nước và ở Mỹ lại ủng hộ Trump như thế ?
Ông Kiểng giống như một thầy bói mù , rờ mu rùa , phán một câu nghe chẳng ra làm sao :
" Người Việt Nam có truyền thống tôn trọng kẻ có chức quyền, cao sang . Đó là một di sản văn hóa . " 
Xin hỏi ông Kiểng , vậy chứ ông Joe Biden , ông Barack Obama, bà Hillary Clinton, bà Nancy Pelosi không có chức quyền ? Không có danh phận ư ? Tại sao cái lũ đó bị dân Việt Nam , ngoài mấy đứa ăn phải bả Dân Chủ Xã Hội , chửi như mất gà vậy ?
Ông Kiểng cho biết tỉ lệ ủng hộ ông Trump trong cộng đồng Việt rất cao, tới 64 %, và không hiểu tại sao có hiện tượng đó, cũng không giải thích nỗi tại sao ông chỉ nói khác ý với một số bạn thân , cũng bị chửi không thương tiếc ?
 Ông Kiểng liên hệ tới người dân Mỹ , cho rằng những thành phần da trắng ít học , kỳ thị , bất mãn xã hội , mới ủng hộ Trump , còn người Việt thì TẠI SAO ?
 Thật ra câu trả lời không phức tạp như mấy ông Bách, Quân, Kiểng nghĩ đâu !
Người Việt tại Mỹ , trong nhiều năm qua, cũng giống như người dân Mỹ, quá chán ngán với lề lối làm việc nhu nhược, thỏa hiệp với Tàu Cộng của mấy triều tổng thống trước đây, DC lẫn CH.
Thấy ông Trump lấy việc quang phục uy thế nước Mỹ làm trọng, nói sao làm vậy, không nhường Tàu Cộng một bước, nên họ khoái .
Ngoài ra, người Việt tại Mỹ và người Việt Trong nước gặp nhau ở một điểm ; họ hy vọng chính sách cứng rắn của ông Trump đối với Tàu Cộng sẽ cho họ " HƯỞNG KÉ " thành quả , cho người dân Việt cơ hội đứng dậy xóa bỏ gông xiềng cộng sản .
Chỉ đơn giản vậy thôi , không lý nào mấy ông Bách , Quân , Kiểng lại không biết ? Tôi nghĩ mấy ông chỉ làm ra vẻ MÙ MỜ như thế để lấy cớ chửi Trump, tạo ảnh hưởng cho phe tả , cho những thế lực ĐEN ở phía sau đám DC Mỹ .
 Nguyễn Gia Kiểng , tuy lưu manh , nhưng cũng biết cách định hướng dư luận , dù chẳng đạt kết quả gì nhiều. Nhưng Đinh Xuân Quân thì rõ ràng là một tên NGÁO. 
 Lần trước, Quân cũng lên diễn đàn của ông Bách , và lần này , những gì Quân nói cũng chả có gì mới, y như một thứ gà què ăn quẩn cối xay . Tôi thật không hiểu , một tên bất tài như thế mà ông Hoàng Bách lại mời lên hai, ba lần để làm cái gì ?
 Đinh Xuân Quân lại lôi ra mấy cái vụ ông Trump không chịu trưng tài liệu TAX của mình cho thiên hạ xem ; ông Trump xấu xa trong những hồi ký rác rưởi của Michael Cohen, của John Bolton, của Maria Trump , của Jeffrey Goldberg , của Bob Woodward v.v. 
Đặc biệt lần này Đinh Xuân Quân lấy cái FAKE NEWS của tờ ATLANTIC do ký giả Jeffrey Goldberg đưa ra , nói là có nguồn gốc ANNONYMOUS SOURCES , về vụ ông Trump khinh bỉ những người lính Mỹ tử trận là LOSERS, là SUCKERS . Đinh Xuân Quân tuy đần , nhưng cũng biết gian trá , khi gán ghép vụ này vô cuộc chiến VN .
 Sự việc là ông Trump từng cho rằng cuộc chiến VN là phi lý, người lính Mỹ không nên hy sinh ở đó . 
 Nếu đứng ở góc độ một nhà lãnh đạo có tính cách ĐẶC BIỆT như ông Trump , nhận định đó không có gì sai . Lịch sử đã chứng minh Mỹ gửi quân tham chiến trực tiếp tại VN , giành lấy chủ quyền , lật đổ cụ Ngô Đình Diệm , xây dựng một chính quyền quá lệ thuộc vào Mỹ , làm mất CHÍNH NGHĨA của quân dân MNVN, để cho CS Hà Nội lợi dụng tuyên truyền ; đến khi muốn rút chân ra khỏi cuộc chiến thì phũ phàng phản bội đồng minh , bắt tay với Tàu Cộng , để mặc quân dân MNVN trong tay bầy quỷ dữ . Xin hỏi Đinh Xuân Quân , ông Trump nói sai ở điểm nào ?
 Hôm nay , ông Quân lấy cái FAKE NEWS về vụ ông Trump nói những người lính Mỹ thời Đệ Nhất Thế Chiến chết ở Pháp là LOSERS, là SUCKERS để bắt quàng qua , cho  rằng ông Trump chửi QUÂN CÁN CHÍNH của VNCH là LOSERS , là SUCKERS , vậy mà người VN không biết nhục, lại đi ủng hộ kẻ đã sỉ vả mình .
 Tôi thấy uổng cho một kẻ được ông Hoàng Bách đánh giá cao, trịnh trọng mời lên diễn đàn mấy lần , vậy mà tư cách lại đê hèn, tiểu nhân như vậy , cố ý nhét chữ vào mồm người ta. So ra, Đinh Xuân Quân có khác gì lũ cộng sản VN bịp bợm đâu ?
 Ông Quân còn để lộ ra tư cách rất thấp kém khi buộc miệng gọi TT Trump của Mỹ bằng đại danh từ thậm xưng THẰNG ; ông buộc miệng rồi vội vàng sửa sai , nhưng đã quá muộn , nó chỉ khiến cho người nghe , có trung tâm , thấy ông là một tên MẤT DẠY, VÔ GIÁO DỤC không hơn kém .
Riêng ông Nguyễn Gia Kiểng  thì cũng lặp lại sai lầm trước đây
khi nhắc tới nhắc lui quan điểm của ông , cho rằng ông Donald J. Trump chỉ là một  người gặp may mắn , chứ Trump hoàn toàn không có bất cứ kiến thức gì !
 Nói thật, tôi không biết phải có cảm tưởng thế nào khi nghe ông Kiểng coi thường ông TT Mỹ như vậy ? Nếu nói MAY MẮN thì chỉ trong một thời khắc nào đó , chứ gần 4 bốn năm qua , nếu không có vụ Chinavirus , thì kinh tế Mỹ đã bay bổng lên tận đâu rồi ; và uy thế nước Mỹ khiến cho không có nước nào dám coi thường . Tất cả những cái đó , LÀ MAY MẮN SAO ÔNG KIỂNG ? Còn những cách xử trí của ông Trump ở Triều Tiên, Syria, Iran , Middle East v.v. ông Kiểng có thấy được sự khôn ngoan của ông Trump ? Lại là may mắn sao ? Một người tự hào mình có đầy đủ KIẾN THỨC CHÍNH TRỊ như ông Kiểng , mà sao lận đận mãi vậy ông Kiểng ? Ló cái mặt ra chỗ nào cũng bị thiên hạ chửi cho tắt bếp ; chắc là do ông Kiểng thiếu may mắn nhỉ ?
Thôi, bấy nhiêu cũng đủ rồi. Để chấm dứt bài viết này, tôi chân thành khuyên ba ông Bách, Quân, Kiểng mấy điều :
- Hãy sống chân thật các ông ạ ; xảo trá, lưu manh có thể đạt được tiện nghi nhất thời , nhưng cuối cùng cũng bị lột mặt nạ, rất ê chề .
- Hãy tự xét lại tài đức và khả năng của mình . Đừng bao giờ nghĩ rằng mình là cái rốn của vũ trụ mà coi thường thiên hạ ; làm như vậy, trước sau gì cũng bị sụp hầm .
- Gán ghép cho người đời cái tiếng CUỒNG TRUMP, nhưng người đời lại sáng suốt nhận ra lẽ ĐÚNG SAI , ĐEN TRẮNG ; còn các ông thì loay hoay trong mù mờ, lạc lỏng , cố chống Trump bất cần phải trái , nói lấy được bất cần lý lẽ . Xin hỏi các ông Bách, Quân, Kiểng , AI MỚI LÀ CUỒNG ?

Huỳnh Hậu

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo