Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGOÀI CHUYỆN NÓI LÁO NHƯ CUỘI RA, LŨ DỊ ỨNG TRUMP CÒN LÔI KÉO, BÔI BẨN NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA

NGOÀI CHUYỆN NÓI LÁO NHƯ CUỘI RA, LŨ DỊ ỨNG TRUMP CÒN LÔI KÉO, BÔI BẨN NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA Từ ngày có mạng Internet cho tới nay, trò đặt chu...

NGOÀI CHUYỆN NÓI LÁO NHƯ CUỘI RA, LŨ DỊ ỨNG TRUMP CÒN LÔI KÉO, BÔI BẨN NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA

Từ ngày có mạng Internet cho tới nay, trò đặt chuyện nói láo đã giảm đi tác dụng rất nhiều nhưng không vì vậy mà loại nói láo chịu lùi vào dĩ vãng mà nó lại bùng phát mạnh hơn vì bản năng tự vệ và bản chất "nói láo quen mồm, không nói ngứa miệng".

Hành vi nói láo ngày nay không còn nằm ở những người bình dân, những tờ báo lá cải mà nó đã chui sâu vào giới tinh hoa, trí thức, các trang báo chánh thống, các hãng truyền thông dòng chính và dĩ nhiên không thiếu các nhà chánh trị gia khả kính.

Thế giới này sẽ ngập ngụa trong nói láo mà tác nhơn gây ra là giới tinh hoa, trí thức, các trang báo chánh thống, các hãng truyền thông dòng chính, các nhà chánh trị gia khả kính. Thật may cho thế giới này khi bóng tối đại diện cho GIẢ DỐI đã bị ánh sáng đại diện cho SỰ THẬT đẩy lùi mà nơi phát ra ÁNH SÁNG CỦA SỰ THẬT đó chính là ÔNG MẶT TRỜI TRUMP.

Ông Mặt Trời đại diện cho SỰ THẬT còn Bà MẶT TRĂNG đại diện cho SỰ ẢO nhưng người đời mấy ai nhìn thẳng vào Ông Mặt Trời vì bị chói mắt mà họ chỉ khoái nhìn vào Mặt Trăng bởi sự huyễn hoặc, huyền ảo của thứ ánh sáng liêu trai phát ra từ Mặt Trăng. Lời nói của Người nói thật và kẻ giả dối cũng vậy, người nói thật vốn dĩ Trời cho bản chất trực tánh nên nói không bay bổng, ngọt ngào còn kẻ nói láo thì chót lưỡi đầu môi, nói lời hoa mỹ như rót mật vào tai bằng những bịa đặt, dựng chuyện được gọt giũa kỹ lưỡng, đánh trúng tâm lý của con người với mục đích thao túng đầu óc người nghe mà không cần đưa ra chơn tướng của sự việc được thể hiện qua lời nói láo.

Xưa nay mấy ai tin CNN, The New York Time, The Washington Post, BBC, VOA,... là những trang Fake News, nhiều người đâu nghĩ Bill Clinton, Obama, Nancy Pelosi và các đảng viên Dân chủ hàng đầu là những cái lưỡi gỗ kèm theo bản chất "bẩn bựa" nếu nói theo ngôn ngữ hiện nay ở bên Việt Nam. Nhưng khi ÔNG MẶT TRỜI TRUMP xuất hiện trên chánh trường Nước Mỹ, nhiều người thiện lành lâu nay bị ru ngủ đã bừng tỉnh nhận ra trước giờ mình đã bị chúng nó lừa. Nhưng trong số đông những người bừng tỉnh kia vẫn còn đâu đó những người còn chấp mê bất ngộ nghe theo những cái lưỡi gỗ kia vì do hạn chế về nhận thấy cũng như do tị hiềm cá nhơn, nặng cái riêng mà chối bỏ cái chung, hùa theo kẻ gian để hãm hại người ngay chỉ để thỏa mãn lòng đố kỵ, nỗi tị hiềm, bảo vệ cho cái tôi phi nghĩa.

Câu chuyện tui muốn nói ra đây không phải để đả kích những kẻ Dị ứng Trump vì có nhiều người đã nói rồi, điều tui muốn nói ở đây là để chỉ ra những người mang lấy cái tôi bịnh hoạn, họ sống trong hai, ba chế độ tự do, thân là kẻ thù của cộng sản và nay là tị nạn cộng sản nhưng họ hoặc quá ngây thơ bị kẻ gian xỏ mũi hoặc vì ôm khư khư cái tôi bịnh hoạn để tôn thờ, bảo vệ cho thần tượng của họ mà nghe theo những kẻ nói láo thuộc bản chất để đả kích người ngay và còn cho rằng những người bảo vệ sự thật, lẽ phải là những người yêu quý ông Trump mới là thành phần bất hảo, nói láo, cuồng thần tượng vì bịnh cuồng Trum chớ không phải là họ.

Nói có sách, mách có chứng, ngay trên diễn đàn này, cụ thể là cái ông Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải, kẻ xưng danh là nhà văn, sống dưới chế độ Việt Nam Cộng Hòa và đi qua đây tị nạn cộng sản, Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải này khá năng nổ trong việc PR các nhà "bất đồng chánh kiến" với Việt cộng, nói thẳng ra là mâm nào có mùi "đấu tranh dân chủ" là âm đó có mặt Vẹm kiều - Văn nô Nguyễn Quốc Khải, vô trang FB của ông quại Nguyễn Quốc Khải này thì khoe đầy hình chụp chung với Bùi Tín, Nguyễn Gia Kiểng, Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Tiến Trung, ca nô Mai Khôi kẻ đòi đái vào mặt ông Trump,...

Cá nhơn Tran Hung đã từng tương tác, phản biện với kỹ sư Nguyễn Gia Kiểng và Nguyễn Quốc Khải ngay trong nhà nhị vị này với lời lẽ khiêm cung, kính trên nhường dưới chớ không phải ngôn từ đầu đường xó chợ như tui xài với lũ súc vật con cháu của súc vật tặc hồ chí minh cuồng ngôn, loạn ngữ đâu, nhưng tiếc rằng chỉ sau vài comment dí giậu của tui thì nhị vị tiên sư này đã giở chiêu "ba búa không ăn thi chạy" của Trình Giảo Kim và không quên tặng cho tui cái lịnh block y chang như tụi Vẹm kiều bên Úc là 03 anh em Hoàng Ngọc Diêu, Vẹm kiều bên này là Khách Huyền Đao,...

Nay Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải lại trình làng bài viết rất dài có tự đề "NGOÀI QUÂN ĐỘI HOA KỲ, TRUMP TỪNG MẠ LỴ CUỘC CHIẾN BẢO VỆ TỰ DO CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM". Trong bài viết đó, Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải chưng ra cả lố cái gọi là bằng chứng để bảo vệ cho luận điểm của mình, vì bài viết của lão này dài dằng dặc nên tui chỉ chụp hình lại nó ở trên trang Facebook của người bạn FB có nickname Trần Đại Phong cho thấy là cựu quân lực Việt Nam Cộng Hòa, quý vị vào các hình chụp đính kèm để đọc hoặc vào thẳng nhà Nguyễn Quốc Khải, Trần Đại Phong để mà đọc.

Ở đây tui chỉ nói lên sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì mà Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải đã viết, cụ thể là chuyện Vẹm kiều - Văn nô Nguyễn Quốc Khải nói về chuyện ông Trump làm cho NGƯỜI VIỆT THẤT VỌNG, còn chuyện Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải nói về TỔNG THỐNG TRUMP CHỦ TRƯƠNG TIÊU DIỆT TRUNG QUỐC với đầy lời lẽ xạo ke, ngu ngốc của nó thì tui không quan tâm. Trong phần tên Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải viết ở mục NGƯỜI VIỆT THẤT VỌNG, nó nêu ra những ý chính và tui dạy khôn cho nó như sau:

Nó nói "Trong những ngày vừa qua báo chí xôn xao tường thuật việc Tổng Thống Trump từng miệt thị binh sĩ Hoa Kỳ tử trận là những kẻ thất bại và khờ khạo (Americans who died in war are losers and suckers). Trước đây Trump từng nói John McCain không phải là một anh hùng vì bị bắt làm tù bình. Cách đây hai ngày, trong buổi họp báo tại Tòa Bạch Cung, ông còn khốn kiếp kết tội các tướng lãnh Hoa Kỳ là những kẻ chỉ muốn có chiến tranh để các công ty Hoa Kỳ có cơ hội sản xuất thêm võ khí. Nhân dịp này chúng ta nhắc lại quan điểm về chiến tranh Việt Nam của Tổng Thống Donald Trump". NGƯNG TRÍCH.

* Tran Hung tui lấy tư cách đáng tuổi con cháu dạy khôn cho nó (xin lỗi tui xưng nó là vì Nguyễn Quốc Khải với tui nó là giặc, đã là giặc thì tui gọi nó, xưng mày tao theo đúng văn phong của cụ Nguyễn Trãi gọi vua nhà Minh là thằng nhãi ranh Tuyên Đức trong Ninh Bình Ngô Đại Cáo, đừng mắng tui là mất dạy, vô văn hóa mà gián tiếp xấc láo với cụ Ức Trai).

Này tên Văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải, mày có ngu thì giữ cái ngu cho dòng họ của mày, đừng có cố tình uốn tấc lưỡi cú diều để bóp méo sự thật, thao túng đầu óc người khác trong nhiệm vụ của một thằng tuyên giáo ngoại tuyến của Việt cộng. Mày nói mày chỉ nghe xôn xao từ báo chí rồi mày phán xét ông Trump MẠ LỴ CUỘC CHIẾN BẢO VỆ TỰ DO CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM, mày đưa ra bằng chứng trước đây ông Trump nói John McCain không phải là một anh hùng vì bị bắt làm tù bình để kích thích vào cái tôi bịnh hoạn của những người đã sùng kính John McCain. Tao nói cho tụi mày nghe:

- John McCain là kẻ loạn tướng kiêu binh, là một con cờ trong trò chơi "tạo cớ" để quân đội Mỹ rút khỏi Đông Dương theo Hiệp định Ba Lê 1973 sau này theo đúng kịch bản thỏa hiệp giữa Nixon - Kissinger với Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai có bàn tay của Bush cha nhúng vào và lực lượng thân cộng phản chiến ở Mỹ. Việc John McCain liên ỷ thế cha mình là công thần của Hoa Kỳ mà liên tục vi phạm quân kỷ, quân lịnh và sau đó trở thành tù binh của cộng sản Bắc Việt làm đòn bẩy giúp cho Việt cộng giành ưu thế trên bàn đàm phán Hiệp định Ba Lê rõ ràng là một sự sắp đặt tinh vi, có chủ đích.

Bush cha, Bush con, John McCain là những kẻ thân cộng, John McCain không khác gì sứ giả trong việc đưa Mỹ thời Bill Clinton bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng, Việt cộng mà nói theo ngôn ngữ chống cộng của người Việt Nam là "hòa giải hòa hợp với cộng sản". Chính Bush con khi làm tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ đã đề nghị ông Nguyễn Cao Kỳ về Việt Nam hòa giải hòa hợp với Việt cộng có sự tác động tích cực của Thượng nghị sĩ John McCain. Không tin thì mày hỏi chú Bằng Phong Đặng Văn Âu hoặc đồng đảng của mày là cựu thứ trưởng ngoại giao của Việt cộng là Nguyễn Đình Bin sẽ rõ.

Anh hùng gì khi bị bắt làm tù binh mà không tuẫn tiết tránh bị kẻ địch lợi dụng? Anh hùng gì mà đi lại liên tục với Việt cộng? Nước Mỹ luôn rộng cửa tôn vinh anh hùng hy sinh cho sứ mệnh bảo vệ tự do, bảo vệ giá trị của Nước Mỹ và bảo vệ an ninh cho nước Nước Mỹ nhưng nếu tôn vinh John McCain là anh hùng là không phải đạo.

- Mày nói Ông Trump ca ngợi những nhà lãnh đạo và nước Việt Nam hiện nay, cầm cờ máu giơ lên ở Hà Nội rồi cho rằng ông Trump đã làm cho người Việt Nam thất vọng nhưng tại sao mày không nhắc đến thằng tổng thống nào của Mỹ đã bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Việt cộng, nó là thằng Bill Clinton đó. Tại sao mày không nói thằng tổng thống nào đã phá lệ của Phòng Bầu dục khi đón tiếp một tên ma đầu cộng sản là tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng và ra tuyên bố chung ngay tại Phòng Bầu dục, đó là thằng Obama và cũng chính nó đã cúi đầu đi xuống mặt đất qua cửa hậu máy bay tại Bắc Kinh trong khi đó Donald Trump thì khoan thai được Kim Jong Un nắm tay mời bước qua đường phân tuyến phi quân sự Nam - Bắc Hàn sao mày không nói ra ?

- Mày nói TRUMP TỪNG MẠ LỴ CUỘC CHIẾN BẢO VỆ TỰ DO CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM vậy tại sao mày không nhắc lại chuyện ông Trump tới Đà Nẵng dự APEC 2017 đã làm gì ở đó khi ông Trump tổ chức kỷ niệm ngày Lễ Cựu Chiến binh (11/11) bằng một bài phát biểu tại Đà Nẵng trước các cựu chiến binh Mỹ từng tham gia cuộc chiến tranh Việt Nam với những lời tri ân tôn kính là:

+ Chúng ta hoan nghinh các cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam anh dũng, những người vì phục vụ đất nước, bảo vệ nền tự do đã chiến đấu can trường chống lại sự bành trướng của chủ nghĩa cộng sản và bảo vệ sự tự do cho người dân Việt Nam.

+ Chúng ta cùng có nghĩa vụ giúp đỡ những cựu chiến binh Việt Nam và gia đình họ làm lành các vết thương của cuộc chiến nặng nề đó. Chúng ta ghi nhớ rằng hơn 58.000 binh sỹ mà tên của họ được khắc trên bức tường đá đen giữa thủ đô Washington vì đã hy sinh trong cuộc chiến.

+ Nhân đây, tui Tổng thống Donald Trump xin Tuyên bố xác nhận cam kết của nước Mỹ đối với chương trình Tưởng niệm 50 năm ngày chiến tranh Việt Nam kéo dài trong 13 năm. Kế hoạch này khởi sự từ năm 2012 và sẽ tiếp tục cho đến năm 2025. Tui kêu gọi mọi công dân Mỹ tỏ lòng biết ơn đối với các cựu chiến binh Việt Nam và thân nhơn họ, kể cả bằng cách riêng tư hay công khai ở những buổi tưởng niệm và các sự kiện công cộng trên khắp nước Mỹ.

Tổ bà mày thằng văn nô - Vẹm kiều Nguyễn Quốc Khải, mày có thấy tổng thống nào dám đứng giữa một thành phố lớn của cộng sản để vinh danh những người lính Mỹ đã "anh dũng, những người vì phục vụ đất nước, bảo vệ nền tự do đã chiến đấu can trường chống lại sự bành trướng của chủ nghĩa cộng sản và bảo vệ sự tự do cho người dân Việt Nam" như ÔNG MẶT TRỜI TRUMP chưa hả thằng Vẹm kiều rác rưởi Nguyễn Quốc Khải? Mày nói ông Trump ca ngợi chóp bu Việt cộng sao mày không nói tới việc ông Trump kêu gọi xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai tại bài phát biểu trước Đại Hội đồng Liên Hợp quốc? Sao mày không nhắc tới chuyện ông Trump ph.ang vô mặt tụi Việt cộng rằng "Chúng tui đang thảo luận với Việt Nam. Việt Nam nhỏ hơn Tàu cộng nhiều, nhưng họ gần như là kẻ lợi dụng tệ nhứt - It's almost the single worst abuser of everybody" khi ông được hỏi về việc Mỹ có đánh thuế Việt Nam hay không,...

Khốn kiếp ở chỗ là có nhiều kẻ thân là quân cán chính của Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại hùa theo lũ Văn nô - Vẹm kiều rác rưởi như thằng già sắp xuống lỗ Nguyễn Quốc Khải này để hùa theo phỉ báng Tổng thống Donald Trump. Chuyện phỉ báng ông Trump là quyền của người ta nhưng lấy tư cách của quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, khoác cờ vàng của Quốc gia Việt Nam mà lại tin lời những tên Văn nô, điếm bút phỉ báng Tổng thống Trump đã làm ô uế triết lý giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa, bôi tro trát trấu lên danh dự của Việt Nam Cộng Hòa vì giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa không dạy cho công dân mình nói láo, bịa đặt, bóp méo sự thật.

Khẩu hiệu của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa là Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm, đừng vì tôn sùng mù quáng thần tượng John McCain, cha con Bush,... mà hùa theo lũ nói láo như Vẹm để phỉ báng Tổng thống Trump. Chính những kẻ thân là Tướng tá, quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa hùa theo đám văn nô, đỉ bút phỉ báng Tổng thống Trump là nguồn cơn góp phần tạo nên ngày Quốc hận 30/4/1975 và cũng là ngày Quốc nhục cho toàn cõi Việt Nam vì họ là những kẻ hồ đồ, dễ tin lời kẻ gian để hãm hại người ngay./.

Tran Hung.























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo