Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PĐ KIỂU LOW-TECH 0.4

PĐ KIỂU LOW-TECH 0.4 Hôm nay tòa án TP HCM xét xử vụ án khủng bố, chống chính quyền nhân dân.  Tòa dự kiến xử trong 2 ngày, nên về lý thuyết...

PĐ KIỂU LOW-TECH 0.4

Hôm nay tòa án TP HCM xét xử vụ án khủng bố, chống chính quyền nhân dân. 

Tòa dự kiến xử trong 2 ngày, nên về lý thuyết thì các bị cáo chưa có tội. Tuy nhiên, tổ chức Triều Đại Việt ở Canada có nhận 1 số người này là thành viên của họ. Nên khả năng rất lớn là họ dính tội khủng bố.

Đọc qua báo chí về nhóm này, mình thấy họ có tiêu chí dùng bạo lực cực đoan, vẫn đe dọa tiếp tục khủng bố lãnh đạo CA TP HCM. Ông tổ người Việt của kiểu khủng bố bằng thuốc nổ có lẽ là Phạm Hồng Thái, từ năm 1924, tức là cách đây gần...100 năm và được đẩy mạnh thành phong trào bởi Quốc dân đảng vài năm sau đó.

Đến giờ này thì kiểu đấu tranh bạo lực này đã quá lỗi thời, sẽ chẳng đi tới đâu cả. Cũng không gây tiếng vang được đáng kể. Chỉ thiệt thòi cho những người tham gia, trông họ với vẻ ngoài lam lũ. 

Mình để ý vài vụ việc tương tự thì các bị cáo toàn là người miền Nam và có vẻ ít hiểu biết? Có người tới 70 tuổi. Thật đáng tiếc.

Trong 1 diễn biến khác, mình chụp được 1 cmt kêu gọi tài trợ tiền từ 1 nick FB khác ở Mỹ. Dường như các anh em này đã lợi dụng sự cả tin của bà con VK và người dân VN, để kiếm tiền là chính.

Kiếm tiền kiểu này cũng ngon, thu tiền từ các nhà tài trợ rồi thuê mấy người cần lao trong nước quậy rồi ăn trung gian.

Dương Quốc Chính







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo